+Aa-
    Zalo

    Tân ỷ thiên đồ long ký: "Triệu Mẫn" Trần Ngọc Kỳ được kỳ vọng tỏa sáng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Với nhan sắc xinh đẹp cùng khả năng diễn xuất được đánh giá khá tốt, Trần Ngọc Kỳ hứa hẹn sẽ gây ấn tượng với vai "yêu nữ" Triệu Mẫn của "Tân ỷ thiên đồ long ký".

    Với nhan sắc xinh đẹp cùng khả năng diễn xuất được đánh giá khá tốt, Trần Ngọc Kỳ hứa hẹn sẽ gây ấn tượng với vai "yêu nữ" Triệu Mẫn của "Tân ỷ thiên đồ long ký".

    Sau một thời gian được chờ đợi, "Tân ỷ thiên đồ long ký" đã chính thức lên sóng. Là phần cuối cùng trong Xạ điêu tam bộ khúc của cố nhà văn Kim Dung, tiểu thuyết này từng nhiều lần được chuyển thể nên bản 2019 ít nhiều tạo được sự quan tâm.

    Bên cạnh nhan sắc xinh đẹp của "Chu Chỉ Nhược" Chúc Tự Đan, công chúa Triệu Mẫn do Trần Ngọc Kỳ thủ vai cũng được đánh giá cao bởi vẻ ngoài xinh đẹp và khả năng diễn xuất được đánh giá khá tốt.

    Trần Ngọc Kỳ vai Triệu Mẫn.

    Trong "Ỷ thiên đồ long ký", Triệu Mẫn được coi là một vai diễn khó, không chỉ xinh đẹp mà còn phải đòi hỏi thể hiện rõ sự tinh ranh, hoạt bát. Trước Trần Ngọc Kỳ, rất nhiều mỹ nhân nổi tiếng từ Hong Kong, Trung Quốc như: Lê Tư, Giả Tịnh Văn, An Dĩ Hiên… đã thể hiện thành công và nhận được sự yêu mến của khán giả khi thể vai diễn này.

    Có thể nói, đây sẽ là một cơ hội để Trần Ngọc Kỳ khẳng định tài năng của mình. Tuy nhiên, đó cũng lại là áp lực không hề nhỏ để cô có thể vượt qua được "cái bóng" của các đàn chị.

    Lê Tư, Giả Tịnh Văn, An Dĩ Hiên từng rất được yêu thích khi thể hiện vai công chúa Triệu Mẫn.

    Trần Ngọc Kỳ sinh năm 1997, ở Tứ Xuyên, Thành Công và từng là sinh viên khoa Diễn xuất chuyên nghiệp tại học viện Cẩm Thành. Năm 2015, người đẹp tham gia “Đại thoại Tây du 3” với một vai diễn phụ. Mặc dù, bộ phim này không giúp Trần Ngọc Kỳ gây dựng danh tiếng nhưng nhờ đó, cô may mắn quen biết và kết thân với Đường Yên.

    Khi Đường Yên tự thành lập Studio, Trần Ngọc Kỳ đã đầu quân dưới trướng đàn chị, trở thành "gà nhà" được Đường Yên ưu ái nhất.

    Bằng chứng là khi người đẹp họ Đường trở thành nữ chính trong “Cẩm Tú Vị Ương”, cô cũng không quên đem về cho Trần Ngọc Kỳ vai diễn cửu công chúa xinh đẹp, hoạt bát Thát Bạc Địch.

    Trần Ngọc Kỳ từng ghi điểm trong lòng khán giả với vai diễn Cửu công chúa Thác Bạt Địch trong Cẩm Tú Vị Ương.

    Với gương mặt trong sáng, dễ thương, nụ cười ngọt ngào cùng với diễn xuất tự nhiên, cửu công chúa - Thác Bạt Địch của Trần Ngọc Kỳ đã giành được nhiều thiện cảm của khán giả. Từ đây, con đường sự nghiệp của Trần Ngọc Kỳ ngày càng rộng mở.

    Thời gian sau đó, nữ diễn viên liên tục xuất hiện trong các tác phẩm được đầu tư lớn và thu được sự chú ý nhất định từ khán giả. Có thể kể tới: "Hương Mật Tựa Khói Sương", "Học viện tư nhân Thục Sương",… Đặc biệt, trong bộ phim hot nhất mùa hè năm nay - "Hương Mật Tựa Khói Sương", Trần Ngọc Kỳ còn may mắn được đảm nhận vai nữ thứ, trở thành cái tên quen thuộc trong cộng đồng mạng, nhận được không ít sự quan tâm của khán giả.

    Những hình ảnh đáng mong chờ của Trần Ngọc Kỳ trong "Tân ỷ thiên đồ long ký".

    Với nhan sắc xinh đẹp, khả năng diễn xuất ổn, việc Trần Ngọc Kỳ đảm nhận vai chính Triệu Mẫn trong bản Tân ỷ thiên đồ long ký lần này khiến khán giả hết sức trông chờ. Nhiều khán giả đặt kỳ vọng gà cưng của Đường Yên sẽ vượt được cái bóng của Giả Tịnh Văn - nữ diễn viên từng đóng Triệu Mẫn.

    Cùng ngắm một số hình ảnh xinh đẹp khác của Trần Ngọc Kỳ:

    Trần Ngọc Kỳ là "gà cưng" của Đường Yên.

    Nữ diễn viên hợp với những vai diễn cá tính, mạnh mẽ và có phần tinh nghịch.

    Thu Hà (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tan-y-thien-do-long-ky-trieu-man-tran-ngoc-ky-duoc-ky-vong-toa-sang-a265970.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan