+Aa-
    Zalo

    Nhan sắc trời ban của người mẫu hạng B, đổi đời nhờ làm vợ thiên vương Quách Phú Thành

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Kể từ khi sánh đôi với tài tử Quách Phú thành, Phương Viện có một cuộc sống ngập trong nhung lụa và danh tiếng, song mối quan hệ của họ cũng chịu nhiều sự bàn tán.

    Kể từ khi sánh đôi với tài tử Quách Phú thành, Phương Viện có một cuộc sống ngập trong nhung lụa và danh tiếng, song mối quan hệ của họ cũng chịu nhiều sự bàn tán từ dư luận.

    Phương Viện sinh năm 1987 trong một gia đình không mấy khá giả. Nhờ nhan sắc trời ban cùng thân hình nóng bỏng, cô quyết tâm theo đuổi con đường người mẫu với hi vọng đổi đời.

    Tuy nhiên, sau bao năm hoạt động, mỹ nhân này vẫn mãi là một chân dài hạng B với những bộ ảnh gợi tình cùng nhiều tai tiếng bủa vây.

    Cuộc đời của Phương Viện bước sang một trang mới khi cô gặp gỡ, quen biết rồi hẹn hò với tài tử Quách Phú Thành.

    Từ chân dài chẳng mấy ai đoái hoài, cô trở thành tâm điểm của truyền thông với chuyện tình bên cạnh một trong “tứ đại thiên vương” nức tiếng đất hương cảng. Kèm với đó là những bản hợp đồng quảng cáo cho các thương hiệu thời trang, làm đẹp nổi tiếng.

    Phương Viện khiến nhiều người trong và ngoài giới "ghen tỵ" với cuộc sống như bà hoàng, ngập trong nhung lụa, danh tiếng và tình yêu.

    Bất chấp cách biệt tới 22 tuổi, cặp sao quyết định kết hôn vào năm 2017 sau khoảng 2 năm hẹn hò. Phương Viện lui về “hậu trường”, cô tập trung vun vén tổ ấm nhỏ và hưởng thụ cuộc sống sang chảnh.

    Cô hết tụ tập bạn bè với những bữa tiệc xa hoa lại tay trong tay cùng ông xã đi du lịch, mua sắm và thỉnh thoảng xuất hiện ở một vài sự kiện.

    Cuộc hôn nhân của Phương Viện với sao nam hàng đầu xứ cảng thơm từng khiến nhiều người bàn ra tán vào. Dư luận cho rằng chuyện tình của họ sẽ chẳng đi đến đâu bởi Quách Phú Thành vướng không ít tin đồn tình ái và không thiếu mỹ nhân vây quanh.

    Bất chấp những điều tiếng từ đám đông, cả hai cùng nhau vun đắp tổ ấm nhỏ và lần lượt đón hai con gái kháu khỉnh vào năm 2017 và 2019.

    Người đẹp 33 tuổi nói mỗi lần mang thai, cô không tăng cân nhiều. Cô chia sẻ luôn duy trì tập gym để giữ dáng, cũng như thường xuyên đắp mặt nạ để chăm chút nhan sắc. Nhiều người hâm mộ và bạn bè đồng nghiệp còn tìm nhờ cô tư vấn cách trang điểm, giảm cân sau sinh.

    Kể từ khi lập gia đình, Quách Phú Thành chuyên tâm lo cho vợ con, chăm chỉ làm việc và không còn gây xôn xao với những tin đồn tình ái.

    Thế nhưng mới đây, trên mạng xã hội Trung Quốc lan truyền thông tin "Quách Phú Thành ly hôn nữ người mẫu Phương Viện". Thiên vương Hong Kong ở bên ngoài có người tình mới và cô này cũng đã mang thai.

    Thông tin trên cộng với nhiều động thái khác lạ thời gian qua khiến truyền thông xứ Trung nghi vấn cặp đôi đang gặp vấn đề hôn nhân.

    Rõ ràng nhất là trong ngày Thất tịch (7/7 âm lịch, lễ Tình yêu của người Trung) vừa qua, thay vì đăng ảnh hạnh phúc, viết cho nhau những lời ngọt ngào như trước, cả hai hoàn toàn "im hơi lặng tiếng".

    Trước ồn ào nói trên, Quách Phú Thành và bà xã Phương Viện chưa đưa ra phản hồi.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-sac-troi-ban-cua-nguoi-mau-hang-b-doi-doi-nho-lam-vo-thien-vuong-quach-phu-thanh-a336962.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan