+Aa-
    Zalo

    Nhan sắc xinh đẹp cực phẩm của vợ chủ tịch Taobao vừa công khai dằn mặt "tiểu tam"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - So với "tiểu tam", Hoa Hoa cũng sở hữu nhan sắc nổi bật là thần thái sắc sảo và khí chất sang chảnh của một vị phu nhân chủ tịch.

    So với "tiểu tam", Hoa Hoa cũng sở hữu nhan sắc nổi bật là thần thái sắc sảo và khí chất sang chảnh của một vị phu nhân chủ tịch.

    Chủ tịch Taobao Tưởng Phàm.

    Những ngày qua, mạng xã hội Trung Quốc đang đổ dồn tất cả sự quan tâm đến vụ lùm xùm ngoại tình của Tưởng Phàm - chủ tịch của Taobao và Tmall, được đánh giá là có cơ hội kế thừa vị trí CEO của Alibaba.

    Vụ bê bối bắt nguồn vào hôm 17/4, khi một tài khoản Weibo được cho là phu nhân của Tưởng Phàm bất ngờ công khai cảnh cáo "tiểu tam" dám "đụng" tới chồng mình. "Tiểu tam" bị gọi tên chính là hot girl nổi tiếng Trương Đại Dịch.

    Theo truyền thông Trung Quốc, ngay ngày hôm sau, trang cá nhân của cựu chủ tịch Alibaba Jack Ma đã trần ngập những dòng bình luận liên quan đến vụ việc, không ít người đã kêu gọi Jack Ma "thanh lý môn hộ".

    Chiều 18/4, Tưởng Phàn đã công khai xin lỗi trên trang chủ của nội bộ Alibaba, đồng thời xin công ty điều tra vụ việc liên quan đến mình.

    CPO của Alibaba, Đổng Văn Hồng cũng đã lên tiếng rằng yêu cầu Tưởng Phàn nghiêm túc kiểm điểm vì đã để chuyện đời tư ảnh hưởng nghiêm trọng đến công ty, đồng thời cần công khai xin lỗi với mọi người. Ông Đổng cũng cho biết công ty sẽ thành lập một đội điều tra liên quan đến vụ việc này.

    Phu nhân của chủ tịch Taobao, Hoa Hoa.

    Vụ lùm xùm được lan truyền nhanh trong trên mạng xã hội, và tài khoản Weibo của vị "phu nhân tổng đài" tăng hơn 200.000 lượt theo dõi chỉ sau 1 đêm. Tuy nhiên, tài khoản của cô sau đó đã bị khóa và tất cả các chủ đề liên quan đã bị xóa khỏi thanh tìm kiếm nóng.

    Nhiều nguồn tin cho biết, Tưởng Phàm gặp gỡ Trương Đại Dịch vào năm 2106, đối phương liên tục bị bắt gặp xuất hiện trong công ty của vị chủ tịch.

    Ngược lại trên trang cá nhân của vị phu nhân chủ yếu là hình ảnh cuộc sống cá nhân cùng các con, có thể nhận thấy chồng cô thường xuyên không ở nhà.

    Được biết, vị phu nhân của chủ tịch Taobao tên là Hoa Hoa, sinh ngày 22/3/1988, kém Tường Phàm 3 tuổi. Cô sinh con trai tại một bệnh viện tư nhân hàng đầu ở Bắc Kinh vào năm 2013 và tổ chức đám cưới bên bờ biển ở bờ biển Hải Nam vào năm 2015. Năm 2018, cô sinh con gái tại bệnh viện Hong Kong Dưỡng Hòa, và sau đó dành một tháng nghỉ dưỡng ở Thâm Quyến.

    Cô thường xuyên khoe cuộc sống sang chảnh của mình trên trang cá nhân, tuy nhiên lại than phiền rằng cô sống một mình trong căn biệt rộng lớn, chỉ có tài xế riêng và bảo mẫu của 2 đứa trẻ.


    Bên cạnh đó cô cùng thường xuyên khoe những món đồ hiệu xa xỉ khiến ai cũng phải trầm trồ như giày Maison Margiela, túi Hermes, túi Constance, Evelyne, Bolide, váy áo Dior, Gucci. Ngoài ra, cứ dăm bữa nửa tháng, cô lại đi du lịch nước ngoài rồi nghỉ dưỡng ở những khu resort sang trọng bậc nhất.

    Không chỉ thế, phu nhân chủ tịch Taobao còn thể hiện đẳng cấp của mình bằng việc chơi ngọc. Cô từng bỏ 2 tháng để học thiết kế trang sức tại châu Âu. Một trong những trang sức khiến người ta trầm trồ nhất mà Hoa Hoa có chính là chiếc nhẫn có đính ngọc Tourmaline Paraiba - viên ngọc được coi là Hermes trong giới đá quý. Giá của Tourmaline Paraiba rơi vào tầm 300.000 NDT (khoảng 1 tỷ VNĐ)/ 1 carat. Và viên mà Hoa Hoa mang trên tay rơi vào tầm 6-7 carat, tương đương với 6-7 tỷ VNĐ.

    Hoa Hoa có nhan sắc mặn mà, thần thái sắc sảo và khí chất sang chảnh của một vị phu nhân.

    So với Tiểu Tam Trương Đại Dịch, nhan sắc của Hoa Hoa phu nhân cũng nhận được nhiều lời khen. Cô sở hữu vẻ đẹp mặn mà, sắc sảo và rất thần thái. Đặc biệt, khí chất sang chảnh của vị phu nhan này được đánh giá cao hơn hẳn.

    Trương Đại Dịch cũng không hề tầm thường. Cô xuất thân là một người mẫu và nhanh chóng nổi tiếng nhờ ngoài hình xinh đẹp. Sau đó cô khởi nghiệp với việc bán quần áo online và trở thành một trong những shop nổi tiếng nhất trên Taobao, giá trị ròng ước tính là hơn 100 triệu nhân dân tệ.

    Trương Đại Dịch

    Sự kiện "11-11" năm 2017 đã mang về cho Trương Đại Dịch khoảng 170 triệu tệ/ngày. Cùng sự kiện năm sau, shop của Trương Đại Dịch đã lập kỷ lục doanh số 100 triệu trong 28 phút.

    Công ty mẹ của Trương Đại Dịch, Ruhnn Holding vào tháng 4/2019 đã chính thức được niêm yết trên sàn NASDAQ tại Mỹ và và được ca ngợi là "cổ phiếu đầu tiên của người nổi tiếng".

    Chính vì sự nổi tiếng của Trương Đại Dịch đứng sau Ruhnn Holding, tháng 11/2016, Alibaba đã đầu tư 300 triệu NDT (hơn 993 tỷ VND) và định giá công ty này đã đạt 3,13 tỷ NDT (hơn 10 nghìn tỷ VND).

    Theo "huyền thoại" kinh doanh do Trương Đại Dịch tạo ra, cư dân mạng suy đoán rằng có một chuyên gia đằng sau và không ai khác chính là Tưởng Phàm.

    Trương Đại Dịch xuất thân là một người mẫu và nhanh chóng nổi tiếng nhờ ngoại hình xinh đẹp.

    Sau khi nhận được lời cảnh báo từ phu nhân Tưởng Phàm, Trương Đại Dịch đã lên tiếng cho biết "đó chỉ là sự hiểu lầm".

    Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng đã tìm thấy bằng chứng cho rằng trước đó, Trương Đại Dịch đã lên tiếng khiêu khích Hoa Hoa trước khi đăng một dòng quảng cáo sản phẩm áo cổ V cao cấp cùng mẫu với chiếc áo của phu nhân Tưởng Phàm, "Tiểu sam (có nghĩa là chiếc áo nhỏ, từ đồng âm với Tiểu tam trong tiếng Trung) cũng có thể ra đường".

    Sau đó, cư dân mạng tiếp tục phát hiện Trương Đại Dịch khoe một món rau chua trên mạng kèm dòng trạng thái "Nhanh thôi! Sắp ra đời rồi!". Trong buổi live stream cô cũng cố tình khoe chiếc bụng hơi nhô lên, ngầm cho rằng mình đã có thai và nói "thích những người đàn ông IT".

    Hoa Vũ (Theo Sohu)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-sac-xinh-dep-cuc-pham-cua-vo-chu-tich-taobao-vua-cong-khai-dan-mat-tieu-tam-a320573.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan