+Aa-
    Zalo

    "Ảnh hậu" Lý Tiểu Lộ "lưu lạc" đến độ bán hàng online sau scandal ngoại tình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Scandal ngoại tình với đàn em thân thiết của chồng khiến Lý Tiểu Lộ bị khán giả tẩy chay, không còn chỗ đứng ở showbiz Hoa ngữ.

    Scandal ngoại tình với đàn em thân thiết của chồng khiến Lý Tiểu Lộ bị khán giả tẩy chay, không còn chỗ đứng ở showbiz Hoa ngữ.

    Thời gian gần đây, Lý Tiểu Lộ gây chú ý khi xuất hiện trong clip livestream bán hàng online trên mạng xã hội xứ Trung.

    Cô thoải mái nói lời giới thiệu: “Xin chào, hãy làm quen với tôi một lần nữa. Tôi là người đưa những món đồ tốt nhất đến cho bạn, Lý Tiểu Lộ”.

    Hình ảnh Lý Tiểu Lộ livestream bán hàng gây sự chú ý với cư dân mạng xứ Trung.

    Khi được hỏi: “Lý do cô muốn livestream bán hàng?”, nữ diễn viên chỉ trả lời đơn giản: “Vì cuộc sống thôi”. Lý Tiểu Lộ thừa nhận công việc kinh doanh qua mạng khiến cô đối mặt với nhiều áp lực. Tuy nhiên, đây thật sự là công việc cô yêu thích và hy vọng sẽ có kết quả tốt.

    Bên cạnh đó, gương mặt cứng đờ của Lý Tiểu Lộ cũng trở thành đề tài bàn tán. Nhiều khán giả cho rằng cô và người bạn bên cạnh giống như chị em sinh đôi khi sở hữu nhiều đường nét giống hệt nhau.

    Chứng kiến Lý Tiểu Lộ từ "Ảnh hậu" trẻ nhất của giải thưởng danh giá Kim Mã cho đến lúc phải bán hàng online kiếm sống, người hâm mộ Hoa ngữ chỉ để lại những bình luận mỉa mai, chế giễu và cho rằng đây là kết cục cô xứng đáng phải nhận khi tự tay phá vỡ gia đình yên ấm của mình.

    Sau khi hôn nhân đổ vỡ, Lý Tiểu Lộ được quyền nuôi con gái Giả Vân Hinh. Nhiều người công nhận, có lẽ Lý Tiểu Lộ là một người mẹ tốt nhưng lại là một người vợ tồi.

    Sau khi scandal ngoại tình với rapper trẻ tuổi PG One nổ ra và Lý Tiểu Lộ ly hôn với Giả Nãi Lượng, cô không còn được chào đón ở làng giải trí Trung Quốc.

    Nữ diễn viên không có hình ảnh tốt để trở thành đại diện của các thương hiệu. Nhiều nhà đầu tư và đạo diễn cũng không dám mạo hiểm mời Lý Tiểu Lộ tham gia, bởi khả năng cao sẽ bị cộng đồng mạng tẩy chay.

    Lý Tiểu Lộ đã có thương hiệu thời trang riêng, nhưng doanh thu không ổn định. Vì thế, cô đành chuyển sang bán hàng online để có thu nhập.

    Lý Tiểu Lộ từng là nữ diễn viên nổi tiếng hàng đầu của làng giải trí Hoa ngữ. Cô được đánh giá cao cả về nhan sắc lẫn diễn xuất, gia đình cũng thuộc hạng khá giả.

    Lý Tiểu Lộ từng có sự nghiệp nghệ thuật đáng ngưỡng mộ.

    Lý Tiểu Lộ bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ khi còn nhỏ, sau đó được sang Mỹ du học, sống như "công chúa" trong sự yêu thương, bảo bọc của cha mẹ.

    Năm 17 tuổi, nhờ vai diễn xuất sắc trong phim "Thiên dục", cô trở thành Ảnh hậu trẻ nhất của giải thưởng danh giá Kim Mã. Không chỉ vậy, cô ghi dấu ấn trong một loạt tác phẩm như "Long nữ anh hùng", "Phấn đấu", "Lạc lối", "Bảy ngày yêu anh"...

    Lý Tiểu Lộ kết hôn cùng Giả Nãi Lượng năm 2012, cặp đôi có cô con gái Điềm Hinh (tên thật Giả Vân Hinh). Suốt 5 năm hôn nhân, cô tiếp tục nhận được sự yêu thương, cưng chiều như "công chúa" của ông xã. Gia đình Lý Tiểu Lộ - Giả Nãi Lượng từng là hình mẫu lý tưởng của nhiều người hâm mộ.

    Tuy vậy, đến tháng 12/2017, hình ảnh Lý Tiểu Lộ và chàng rapper trẻ kém 12 tuổi cùng nhau qua đêm khiến dư luận bàng hoàng. Đến năm 2018, Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng ly hôn.

    Sau đó, cô ngang nhiên công khai thân mật cùng tình trẻ, nhận nhiều chỉ trích, trở thành sao nữ bị ghét nhất showbiz Hoa ngữ.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/anh-hau-ly-tieu-lo-luu-lac-den-do-ban-hang-online-sau-scandal-ngoai-tinh-a320480.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan