+Aa-
    Zalo

    Cao Thái Hà lên tiếng sau khi gây tranh cãi về hình ảnh phì phèo điếu thuốc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cao Thái Hà gây tranh cãi khi đăng tải clip cô đứng hút thuốc lá trên ban công vào lúc đêm khuya.

    Cao Thái Hà gây tranh cãi khi đăng tải clip cô đứng hút thuốc lá trên ban công vào lúc đêm khuya.

    Tối 20/4, trên trang cá nhân, Cao Thái Hà đăng tải clip cô tận hưởng những khoảnh khắc thư thái ở ban công trong căn hộ riêng.

    Đáng chú ý, lúc này trên tay cô còn cầm điếu thuốc và hình ảnh nữ diễn viên phì phèo hút thuốc nhanh chóng được lan truyền và gây nhiều tranh cãi trên khắp các trang mạng xã hội.

    Hình ảnh Cao Thái Hà hút thuốc gây tranh cãi.

    Nhiều ý kiến cho rằng, việc Cao Thái Hà công khai hình ảnh hút thuốc là không phù hợp với fan dưới tuổi vị thành niên. Bên cạnh đó, việc này cũng ảnh hưởng tới hình tượng "sạch sẽ", không scandal trước nay của cô.

    Có người thì cho rằng dù hút thuốc không phải thói quen tốt nhưng đây là quyền cá nhân, một cách để giải toả stress, nhất là đối với các nghệ sĩ đối mặt với áp lực

    Sáng 21/4, Cao Thái Hà đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân về hình ảnh gây tranh cãi này. Cô chia sẻ: "Sáng nay thức dậy thật sự rất hoang mang. Hôm qua là sinh nhật của Hà, gần đây Hà stress vì phim mới và công việc kinh doanh nên Hà đã uống một ít bia, hút một điếu thuốc và Hà có đăng clip trên story mừng sinh nhật mình. Nếu như điều đó ảnh hưởng đến các bạn fan nhỏ và khán giả của Hà thì Hà thành thật xin lỗi".

    Được biết, 20/4 là sinh nhật tuổi 30 của nữ diễn viên. Ngay từ sáng sớm, cô nàng đã đăng tải bức ảnh chụp bên bánh sinh nhật và hoa để ghi dấu kỷ niệm.

    Cao Thái Hà sinh năm 1990, sở hữu vẻ đẹp sắc sảo cùng chiều cao 1m70. Sau hơn 8 năm gắn bó với nghiệp diễn, Cao Thái Hà đã bỏ túi cho mình hơn 20 vai diễn truyền hình lớn nhỏ, tiêu biểu có thể kể đến như: "Đồng tiền quỷ ám", "Chạm vào danh vọng", "Tiếng đàn kiềm", "Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt", "Bán chồng", "Tiếng sét trong mưa",...

    Cao Thái Hà có khả năng diễn xuất tốt và sạch bóng scandal.

    Cao Thái Hà có khả năng diễn xuất tốt, biến hóa đa dạng tính cách và tâm lý nhân vật. Tuy nhiên, nữ diễn viên từng chia sẻ cô bị trầm cảm khi vào vai phản diện, cô nói: “Thời gian quay quá dài, bối cảnh khắc nghiệt, tâm lý nhân vật quá nặng cộng với việc thiếu ngủ và lo lắng cho ba đang bệnh nặng khiến tôi rơi vào trầm cảm.

    Suốt thời gian dài tôi không giao thiệp với ai, ngày ngày chỉ đến trường quay để tập trung cho nhân vật. Nhìn bản thân lúc đó, tôi không nhận ra chính mình”.

    Bên cạnh đam mê diễn xuất, Cao Thái Hà từng "đá sân" sang một số cuộc thi nhan sắc và đạt giải như: Người có làn da đẹp nhất Hoa khôi xứ dừa, Người đẹp Biển Tây 2009, Top 5 Nữ hoàng trang sức 2011.

    Cao Thái Hà hiện đang sống cùng mẹ trong căn biệt thự trị giá 7 tỷ đồng tại quận 7, TP.HCM.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cao-thai-ha-len-tieng-sau-khi-gay-tranh-cai-ve-hinh-anh-phi-pheo-dieu-thuoc-a320442.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan