+Aa-
    Zalo

    Nhân viên trộm đồ của chủ, gọi bố đến chở về

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nhân lúc chủ cửa hàng vắng mặt, Phương gọi điện cho bố đến chở hai bao tải chứa 71 chiếc túi xách đi thì bị phát hiện.

    (ĐSPL) - Nhân lúc chủ cửa hàng vắng mặt, Phương gọi điện cho bố đến chở hai bao tải chứa 71 chiếc túi xách đi thì bị phát hiện.

    Theo tin tức trên báo Pháp Luật TP HCM, ngày 7/4, TAND TP.HCM xử phúc thẩm đã chấp nhận kháng cáo, giảm án cho bị cáo Nguyễn Thành Phương (33 tuổi, Cần Giuộc, Long An) từ chín năm xuống còn bảy năm tù về tội trộm cắp tài sản. Lý do bị cáo tự nguyện bồi thường thêm cho người bị hại.

    Đối tượng Nguyễn Thành Phương (Ảnh: Pháp Luật TP HCM)

    Theo hồ sơ, Phương là nhân viên tại cửa hàng bán túi xách của chị D. trên đường Bành Văn Trân, phường 7, quận Tân Bình.

    Tin tưởng Phương, chị D. giao chìa khóa kho hàng cho Phương để kiểm hàng, sắp xếp, dọn dẹp và giao hành cho khách. Lợi dụng sự sơ hở của chủ trong việc quản lý kho, từ tháng 1/2013 đến tháng 1/2014, Phương đã lấy trộm túi xách trong kho nhiều lần bán lấy tiền tiêu xài.

    Thông tin trên báo Công an nhân dân, đến ngày 27/1/2014, khi được chị D yêu cầu đến kho sắp xếp lại hàng hóa, Phương đã gọi điện cho cha ruột đến chở 2 bao hàng bên trong có 71 túi xách thì bị chị D phát hiện báo Công an.

    Quá trình điều tra, Phương thừa nhận trước đó đã nhiều lần trộm túi xách của chị D, tổng cộng 1.295 cái rồi đem ra ngoài bán lấy tiền tiêu xài.

    Theo chị D, trị giá số giỏ xách bị mất có giá trị lên tới 600 triệu đồng và buộc bị cáo phải bồi thường số tiền trên. Tuy nhiên, khi xét xử sơ thẩm HĐXX cho rằng không đủ căn cứ để chấp nhận yêu cầu này của chị D và chỉ buộc bị cáo bồi thường số tiền 167 triệu đồng.

    NINH LAN(Tổng hợp)

    Cập nhật các bài viết liên quan tại chuyên mục : An Ninh Hình SựTin báo pháp luật mới
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-vien-trom-do-cua-chu-goi-bo-den-cho-ve-a140340.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan