+Aa-
    Zalo

    Nhân viên y tế "khua chân múa tay" trước người đi tiêm vaccine khiến dân mạng bật cười thích thú

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hành động của nam nhân viên y tế khiến tất cả mọi người xung quanh đều thích thú, đến chính bản thân anh cũng phải bật cười.

    Thấu hiểu tâm lý lo lắng, hồi hộp của người dân khi tiêm phòng vaccine COVID-19, những nhân viên y tế dù bận rộn, mệt mỏi nhưng vẫn luôn cố gắng nhất có thể để hạn chế cảm giác lo sợ của những người đi tiêm.

    Mới đây, một đoạn clip TikTok ghi lại khung cảnh tại một điểm tiêm vaccine COVID-19 khiến dân mạng vô cùng yêu thích. Đoạn clip được đăng tải với dòng trạng thái hài hước: "Cô nói: "Nay đi tiêm vaccine tao đeo trưng bày nhiêu đó mày, tao cho mày xin vía tao đó". Cô cho xin vía thì con hốt liền".

    xin-via-nguoi-tiem-vaccine.mp4

    Theo đó, có thể thấy nhân viên y tế đang tiến hành bước kiểm tra trước khi tiêm người phụ nữ trung niên. Đáng chú ý, trên người cô đeo rất nhiều trang sức vàng lấp lánh. Vậy là trong lúc chờ máy đo huyết áp trả kết quả, anh chàng đã tranh thủ "lấy vía" giàu sang của cô rồi khiến tất cả mọi người xung quanh đều không khỏi bật cười. Đến cuối cùng nam nhân viên y tế cũng phải cười vì hành động "khua chân múa tay" của chính mình.

    Sau khi đoạn clip được đăng tải, anh chàng đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi của cộng đồng mạng. Nhiều người cho biết chỉ bằng một hành động nhỏ cũng có thể giúp người đi tiêm giải tỏa được căng thẳng và giúp công việc diễn ra thuận lợi hơn. Hiện đoạn clip đã thu về 3 triệu lượt xem và hàng trăm nghìn lượt "thả tim".

    Một số bình luận đáng chú ý:

    "Nhìn kỹ thì mình nghĩ cô này huyết áp cao không tiêm được nên anh này làm vậy để trấn an tinh thần, huyết áp cô bình thường thì mới tiêm vaccine được";

    "Phải vui tươi như vậy mới có tinh thần chống dịch tốt được chứ, anh nhân viên y tế làm mình cười nãy giờ không ngừng";

    "Nhìn thấy dễ thương gì đâu, đi test với tiêm thích nhất là gặp mấy anh chị dễ thương vui vẻ như vậy";

    "Bác sĩ dễ thương quá lúc mình đi tiêm cũng vậy, bác sĩ biết nên hỏi mình đủ điểu cho mình bớt sợ, lúc tiêm cũng không thấy đau gì hết".

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-vien-y-te-khua-chan-mua-tay-truoc-nguoi-di-tiem-vaccine-khien-dan-mang-bat-cuoi-thich-thu-a512614.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan