+Aa-
    Zalo

    Nhặt được 6 chỉ vàng, hai học sinh lớp 3 đem nộp cho nhà trường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Phát hiện có một số chiếc nhẫn kim loại màu vàng bên trong túi vải đỏ, hai em học sinh lớp 3, trường Tiểu học Số 1 Phước Hiệp đã nhanh chóng đem nộp cho thầy hiệu trưởng.

    Phát hiện có một số chiếc nhẫn kim loại màu vàng bên trong túi vải đỏ, hai em học sinh lớp 3, trường Tiểu học Số 1 Phước Hiệp đã nhanh chóng đem nộp cho thầy hiệu trưởng.

    Chiều 9/5, trao đổi với báo Tiền Phong, ông Phan Trung Châu - Trưởng Công an xã Phước Hiệp (huyện Tuy Phước, Bình Định) xác nhận thông tin 2 học sinh tiểu học trên địa bàn xã này vừa nhặt được vàng, sau đó bàn giao cho các cơ quan chức năng để trả lại cho người đánh rơi.

    “Số tài sản mà 2 em học sinh này nhặt được trị giá khoảng 6 chỉ vàng. Hiện chúng tôi đang tạm giữ và niêm phong số tài sản này, đồng thời thông báo lên các cơ quan thông tin đại chúng để tìm chủ sở hữu.

    Hành động của 2 học sinh nhặt được vàng rồi nộp lại để trả cho người mất khiến chúng tôi rất cảm động, tự hào”, ông Châu cho biết.

    Nhặt được túi vải màu đỏ có chứa 6 chỉ vàng, hai em em học sinh lớp 3 đã giao nộp cho nhà trường. Ảnh: Lao Động

    Về thông tin vụ việc, khoảng 12h45 ngày 8/5, em Huỳnh Trí Nguyên và Lê Quốc Hưng cùng học lớp 3A trường Tiểu học Số 1 Phước Hiệp (xã phước Hiệp) đang nô đùa trước lớp thì phát hiện có một cái túi vải màu đỏ.

    Sau khi nhặt được, Nguyên và Hưng mở túi ra xem, phát hiện bên trong có một số chiếc nhẫn kim loại màu vàng nên nhanh chóng mang lên nộp cho thầy Hiệu trưởng nhà trường.

    Đến sáng 9/5, Ban Giám hiệu Trường Tiểu học Số 1 Phước Hiệp đã bàn giao túi đựng vàng nói trên cho Công an xã Phước Hiệp.

    Chia sẻ về việc làm của các em học sinh với PV Lao Động, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Số 1 Phước Hiệp - ông Phạm Đình Khương -chia sẻ: “Tôi rất tự hào vì hành động của hai em. Trong lễ chào cờ đầu tuần và cuối năm nay, nhà trường sẽ có hình thức khen thưởng và tuyên dương em Nguyên và Hưng”.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhat-duoc-6-chi-vang-hai-hoc-sinh-lop-3-dem-nop-cho-nha-truong-a274703.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan