+Aa-
    Zalo

    Nhặt được tiền và vàng, nữ tiểu thương trả lại cho người đánh rơi

    (ĐS&PL) - Bà Trần Ngọc Tuyết (45 tuổi, làm nghề buôn bán thịt heo tại chợ An Phước, huyện Mang Thít, Vĩnh Long) trả lại tài sản trị giá gần 40 triệu đồng cho người đánh rơi trước sự chứng kiến của lực lượng Công an xã An Phước.

    Khoảng 9h30 ngày 10/5, trên đường từ chợ về, chị Trần Ngọc Tuyết (SN 1977, ngụ huyện Mang Thít, tỉnh Vĩnh Long, làm nghề buôn bán thịt heo tại chợ An Phước) nhặt được 1 túi xách.

    Kiểm tra trong túi thấy có 31 triệu đồng và 2 chỉ vàng 18K, chị Tuyết đã mang số tài sản này đến Công an xã An Phước trình báo và bàn giao, bày tỏ mong muốn lực lượng chức năng sớm tìm lại người đánh rơi để trả lại.

    nhat duoc tien va vang nu tieu thuong tra lai cho nguoi danh roi

    Chị Tuyết (trái) trao trả số tài sản bị đánh rơi trước đó cho chị Mười trước sự chứng kiến của lực lượng Công an xã An Phước. (Ảnh: Thanh niên)

    Thông tin vụ việc được thông báo trên loa truyền thanh, khoảng 11h cùng ngày, Công an xã đã xác định được chủ nhân tài sản là chị Nguyễn Thị Bé Mười (SN 1983, ngụ ở Khóm 4, thị trấn Cái Nhum, huyện Mang Thít).

    Tại buổi làm việc trao trả tài sản bị đánh rơi, chị Mười rất vui mừng, cho rằng khó có thể tìm lại được vì nghĩ số tài sản trên là trên là đánh rơi đường liên xã, mật độ người và phương tiện lưu thông rất đông cũng như không biết bị đánh rơi tài sản ở địa điểm nào. Được biết, số tiền bị đánh rơi trên là số tiền dùng để trả tiền hàng hóa đã mua trước đó.

    Nhận lại tài sản đánh rơi, chị Mười gửi lời cảm ơn chân thành đến lực lượng Công an xã An Phước, đặc biệt cảm ơn tấm lòng rất đáng trân quý của chị Tuyết.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhat-duoc-tien-va-vang-nu-tieu-thuong-tra-lai-cho-nguoi-danh-roi-a537283.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan