+Aa-
    Zalo

    Nhặt được viên kim cương nửa tỷ đồng ở sân bay Cần Thơ, nữ lao công trả lại cho khách đánh rơi

    (ĐS&PL) - Sau khi nhận lại viên kim cương trị giá nửa tỷ đồng, nữ hành khách bày tỏ vui mừng, cảm ơn chị Dung cùng tập thể Cảng hàng không quốc tế Cần Thơ.

    Theo tin tức thời sự mới nhất trên báo Tuổi Trẻ, ngày 21/11, đại diện Cảng hàng không quốc tế Cần Thơ cho biết vừa tổ chức cho nhân viên vệ sinh sân bay Cần Thơ trao trả lại viên kim cương đánh rơi trị giá 550 triệu đồng cho nữ hành khách trên chuyến bay VN1207, từ Hà Nội đến Cần Thơ.

    Trước đó, ngày 18/11, trong lúc làm vệ sinh nhà ga, chị Võ Thị Thùy Dung, nhân viên vệ sinh của Cảng hàng không quốc tế Cần Thơ, nhặt được một viên kim cương do hành khách đánh rơi tại lối đi từ máy bay vào nhà ga. Sau khi nhặt được tài sản, chị Dung nhanh chóng bàn giao viên kim cương cho bộ phận tìm kiếm hành lý thất lạc của cảng hàng không quốc tế Cần Thơ theo quy định.

    nhat duoc vien kim cuong nua ty dong o san bay can tho nu lao cong tra lai cho khach danh roi p
    Nhân viên Võ Thị Thùy Dung khi giao trả lại viên kim cương cho khách đánh rơi. Ảnh: VnExpress

    Sau khi rà soát thông tin, bộ phận tìm kiếm hành lý thất lạc đã xác định đây là tài sản đánh rơi của một nữ hành khách trên chuyến bay VN1207, từ Hà Hội đến Cần Thơ vào ngày 17/11.

    Nhận lại tài sản, nữ hành khách bày tỏ vui mừng, cảm ơn chị Dung cùng tập thể Cảng hàng không quốc tế Cần Thơ, báo VnExpress đưa tin.

    XEM THÊM: Bao giờ miền Bắc rét trở lại?

    Ngày 21/11, Cảng hàng không quốc tế Cần Thơ đề xuất Tổng công ty cảng hàng không khen thưởng nhân viên Võ Thị Thùy Dung do nhặt được và trả lại khách tài sản có giá trị lớn.

    Được biết, từ đầu năm đến nay, Cảng hàng không quốc tế Cần Thơ đã có hơn 20 lượt cán bộ, nhân viên nhặt và trả lại tiền cùng các đồ vật có giá trị của hành khách bỏ quên, ước tính tổng giá trị trên 1,8 tỷ đồng. Trong đó, có trường hợp hành khách bỏ quên valy chứa gần một tỷ đồng ở sảnh ga quốc nội, hồi tháng 2.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhat-duoc-vien-kim-cuong-nua-ty-dong-o-san-bay-can-tho-nu-lao-cong-tra-lai-cho-khach-danh-roi-a600361.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan