+Aa-
    Zalo

    Nhiều cô gái “bấn loạn” vì anh chàng điển trai trên xe bus

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Hình ảnh một anh chàng điển trai đi xe bus mặc áo phông và chăm chú nhìn chiếc điện thoại đang khiến dân mạng xôn xao bàn tán.

    (ĐSPL) – Hình ảnh một anh chàng điển trai đi xe bus mặc áo phông và chăm chú nhìn chiếc điện thoại đang khiến dân mạng xôn xao bàn tán.

    Mới đây, trên một diễn đàn dành cho các bạn đi xe bus và yêu thích phương tiện này có đăng tải bức ảnh một bạn nam điển trai mặc áo phông, đeo tai nghe và đang cúi xuống chăm chú nhìn chiếc điện thoại.

    Chỉ sau một giờ đăng tải, hình ảnh đã nhận được gần 3000 like và hàng trăm lượt bình luận. Hầu hết đều tỏ ra tò mò dò hỏi tin tức về chàng trai này.

    Thậm chí, có rất nhiều bạn nữ tha thiết muốn biết bạn nam này là ai, học trường nào, lên từ đâu và xuống bến xe nào, để nuôi hy vọng được một lần “chạm mặt” trên xe bus.

    “Đẹp trai hơn diễn viên Hàn Quốc”, “Mình là con trai nhìn mà cũng thèm nữa là…”; “Có nhất thiết đẹp trai như thế này không ạ?”.... là những bình luận có cánh dành cho vẻ điển trai của anh chàng này. 

    Sau khi liên hệ với chàng trai này, báo Tri tức trực tuyến cho biết anh chàng này tên là Nguyễn Đức Minh Hoàng, sinh năm 1996. Hoàng hiện là sinh viên khoa Quản trị kinh doanh, Đại học Kinh tế Quốc dân.

    Nam sinh cho biết, anh khá bất ngờ khi bức ảnh trên xe buýt gây chú ý.

    9X tiết lộ, tấm hình này do một người bạn tình cờ chụp lại để kỷ niệm lần dạy học tiếng Anh tình nguyện cho trẻ em nông thôn ở Phú Xuyên, Hà Nội và trở về trường trên chiếc xe bus số 06.

    Hoàng cho biết, anh chàng rất bất ngờ khi nhìn thấy tấm hình của mình trên diễn đàn và càng không ngờ rằng tấm hình đó lại được các bạn yêu quý, ủng hộ như vậy.

    Chàng trai sở hữu nét đẹp lãng tử, không kém diễn viên Hàn Quốc. Trang cá nhân của Minh Hoàng cũng thu hút 9.000 người theo dõi.

    Không chỉ sở hữu gương mặt điển trai, Minh Hoàng còn có gu thời trang thời thượng, trẻ trung và năng động.

    Hiện tại, ngoài việc học tập tại trường, 9X cũng thử sức trong lĩnh vực kinh doanh.

     MẠC NHIÊN(Tổng hợp)

    Xem thêm video:

    [mecloud]U2VcP3DhYt[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhieu-co-gai-ban-loan-vi-anh-chang-dien-trai-tren-xe-bus-a100709.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.