+Aa-
    Zalo

    Nhìn lại những hình ảnh của Hà Duy - Hoàng Yến trong Cặp đôi hoàn hảo 2014

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cùng báo Đời sống và Pháp luật nhìn lại những hình ảnh đẹp của quán quân Cặp đôi hoàn hảo 2014 NTK Hà Duy - ca sĩ Dương Hoàng Yến trong 10 liveshow vừa qua.

    (ĐSPL) - Cùng báo Đời sống và Pháp luật nhìn lại những hình ảnh đẹp của quán quân Cặp đôi hoàn hảo 2014 NTK Hà Duy - ca sĩ Dương Hoàng Yến trong 10 liveshow vừa qua.

    Liveshow mở màn: Cặp đôi Dương Hoàng Yến – Hà Duy thử sức qua ca khúc đòi hỏi phần kỹ thuật khá khó của nhạc sĩ Phó Đức Phương mang tên "Trên đỉnh phù vân".

    Liveshow 2: Dương Hoàng Yến – Hà Duy đã mang đến một tiết mục vô cùng hài hước và đáng yêu qua ca khúc "Những cô nàng ham vật chất".

    Liveshow 3: Dương Hoàng Yến, Hà Duy với phần hóa thân thành Siu Black và Phương Thanh trong ca khúc “Ly cà phê ban mê”.

    Liveshow 4: Cặp đôi tiếp tục phát huy lợi thế giọng cao vút của mình qua ca khúc "Cô gái vót chông". Cả 2 đã liều mình thử sức với cách hát opera rock, đây là thể loại rock cấp tiến và nhận được sự đánh giá cao từ phía những người “cầm cân nảy mực” của cuộc thi.
    Liveshow 5: Hà Duy – Dương Hoàng Yến bất ngờ kết hợp với Quán quân Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên – Quang Anh qua liên khúc "Gặp mẹ trong mơ" và "Quê nhà".

    Liveshow 6: Dương Hoàng Yến kết hợp với Jennifer Phạm và bất ngờ hóa thân thành 2 bà già và song ca bài hát Sáu mươi năm cuộc đời. Đêm nay, Jennifer Phạm khiến Giám khảo ngạc nhiên bởi cô đã khoe được chất giọng cao, khỏe cùng một số đoạn gằng giọng rất phù hợp với ca khúc.

    Còn Hà Duy kết hợp với Bùi Anh Tuấn, cả hai phát huy thế mạnh giọng cao của mình qua ca khúc "Nỗi nhớ vô hình". Sự kết hợp ăn ý của hai giọng “khủng” đã nhận được những lời khen ngợi của Giám khảo. Tuy nhiên, ở đoạn cao, Hà Duy chưa làm chủ được giọng hát của mình. 

    Liveshow 7: Hà Duy – Dương Hoàng Yến cháy hết mình với ca khúc "Yêu mình anh" phiên bản Remix. Đây là khúc thường được hát solo nhưng cặp đôi này đã chia bè phối với nhau để cùng hòa giọng và mang đến phần trình diễn song ca vô cùng ấn tượng.

    Liveshow 8: Trong tiết mục này, Dương Hoàng Yến thể hiện tài lẻ đánh đàn piano và hát. Cô giáo Hà thành đã có sự kết hợp ăn ý với Hà Duy cùng 2 khách mời là Thảo Trang và Thuận Việt qua cách chia bè phối ở những quãng cao và cách nhập tâm vào cảm xúc bài hát đến cực điểm.

    Liveshow 9: Cặp đôi Hà Duy – Dương Hoàng Yến lấy lại phong độ tuần trước cùng với nghệ sĩ hài Chiến Thắng thể hiện liên khúc 3 bài hát quen thuộc. Họ đã đưa khán giả đến với một câu chuyện tình hài hước, vui nhộn qua sự hòa quyện giọng hát trữ tình, ngọt ngào và đầy cảm xúc.

    Liveshow 10 và cũng là đêm chung kết Cặp đôi hoàn hảo 2014: Dương Hoàng Yến và Hà Duy đã thể hiện hết mình và mang tới một tiết mục thật hoàn hảo khi thể hiện ca khúc "Chiếc khăn Piêu" của nhạc sĩ Doãn Nho.

    Kết quả cuối cùng, họ đã xuất sắc giành giải Vàng trong đêm chung kết Cặp đôi hoàn hảo 2014.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhin-lai-nhung-hinh-anh-cua-ha-duy---hoang-yen-trong-cap-doi-hoan-hao-2014-a79786.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan