+Aa-
    Zalo

    Nhóm côn đồ hành hung, đánh hội đồng y sỹ ngay tại bệnh viện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Sau khi sơ cứu cho bệnh nhân xong, một y sĩ thuộc Bệnh viện Đa khoa Quế Phong (Nghệ An) đã bất ngờ bị một nhóm thanh niên lao vào đấm đá dẫn đến đa chấn thương, phải cấp cứu.

    (ĐSPL) – Sau khi sơ cứu cho bệnh nhân xong, một y sĩ thuộc Bệnh viện Đa khoa Quế Phong (Nghệ An) đã bất ngờ bị một nhóm thanh niên lao vào đấm đá dẫn đến đa chấn thương, phải cấp cứu.
    Ngày 8/10, cơ quan Công an huyện Quế Phong vẫn đang phối hợp với Bệnh viện Đa khoa Quế Phong để điều tra, làm rõ vụ việc một y sỹ của bệnh viện bị nhóm côn đồ hành hung ngay tại phòng làm việc.
    Theo đó, vụ việc xảy ra vào khoảng 22h ngày 5/10, anh Nguyễn Văn Quyết (24 tuổi), y sĩ tại Bệnh viện Đa khoa Quế Phong đang trực thì nhận nhập viện một thanh niên bị thương ở chân do một thầy giáo địa phương đưa vào cấp cứu.
    Sau khi sơ cứu cho bệnh nhân xong, anh Quyết đang hỏi thông tin về bệnh nhân, bất ngờ một nhóm thanh niên khoảng 6 người, tự nhận là người nhà bệnh nhân kéo vào, nhảy lên bàn làm việc rồi đá thẳng vào mặt y sĩ Quyết. Quá bất ngờ, anh Quyết không kịp né tránh, ngã xuống nền nhà. Lúc này, cả nhóm côn đồ lao vào, đấm đá vào mặt, tay chân y sỹ Quyết. 
    Thấy nhóm côn đồ quá hung hãn, anh Quyết ôm mặt chạy nhanh vào phòng khám gần đó. Nhưng nhóm côn đồ vẫn rượt đuổi để đánh, chúng chỉ dừng tay khi cán bộ bệnh viện điện báo cho cơ quan công an huyện.
    Nhóm côn đồ hành hung, đánh hội đồng y sỹ ngay tại bệnh viện
    Y sĩ Quyết đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Nghệ An. Ảnh: T.T
    Ngay sau đó, y sỹ Quyết đã được cán bộ bệnh viện đưa đến phòng cấp cứu của Bệnh viện Quế Phong để điều trị, nhưng do bị đa chấn thương quá nặng nên một ngày sau đó y sỹ Quyết đã được chuyển xuống Bệnh viện Đa khoa Nghệ An điều trị. Riêng nhóm côn đồ, sau khi gây án đã rời khỏi hiện trường.
    Qua thăm khám, bác sĩ cho biết, y sỹ Quyết bị đa chấn thương, rạn xương quay trái, xương sọ não không bị ảnh hưởng. Hiện, anh Quyết vẫn đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Nghệ Antrong tình trạng bầm tím hai mắt, tay trái bó bột.
    Vụ việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhom-con-do-hanh-hung-danh-hoi-dong-y-sy-ngay-tai-benh-vien-a54496.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan