+Aa-
    Zalo

    Nhóm F Band cảm ơn Phương Uyên vì món “lẩu ngựa” gây sốt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nhóm F-band gửi lời cảm ơn Phương Uyên bởi chính chị là người đã đề nghị nhóm nên thể hiện bài "Tùy hứng lý ngựa ô" trong vòng tranh đấu 2 Nhân tố bí ẩn.

    (ĐSPL) - Nhóm F-band gửi lời cảm ơn Phương Uyên bởi chính chị là người đã đề nghị nhóm nên thể hiện bài "Tùy hứng lý ngựa ô" trong vòng tranh đấu 2 Nhân tố bí ẩn.

    Vòng Tranh đấu 2 Nhân tố bí ẩn – The X-Factor đã khép lại với một kết thúc viên mãn khi điều bất ngờ đã xảy ra trên ghế nóng, 7 nhóm ở hạng mục nhóm ca đã ôm nhau trong vòng tay lớn, cùng khóc, cùng cười cho những áp lực đã qua và niềm vui vừa tới. Dù đang trong thời gian chuẩn bị cho vòng Lộ diện, nhưng những cảm xúc mạnh mẽ trong chủ nhật tuần trước vẫn khiến các nhóm hồi hộp khi nhắc lại. Những câu chuyện đằng sau vòng thi khốc liệt với những chiếc ghế đã được 3 nhóm Ayor, In Passion và F Band tiết lộ.

    Nhóm F Band, 4 chàng trai khiến sân khấu Nhân tố bí ẩn bùng nổ đã có những tiết lộ về tiết mục “gây bão” của mình:

    Kết thúc tiết mục “Lẩu Ngựa” F Band cảm thấy rất vui khi có thể trình diễn hết mình, cống hiến hết mình cho khán giả và nếu khán giả cảm thấy hứng thú, thích thú khi xem màn trình diễn của F Band thì đó quả là một thành công lớn. Thật sự, vì không có nhiều kỹ thuật, bè phối tốt như những nhóm khác nên F Band chỉ biết cố gắng biểu diễn hết mình, mong là ban giám khảo và khán giả có thể thấy được nhiệt huyết của từng mảnh ghép trong F Band.

    Trong tiết mục, có một đoạn thành viên Beatbox bị rớt mic do đạp chính dây mic của mình, khi đó cậu ấy nhanh chóng nhặt lên và tiếp tục đánh và hầu như chẳng lỗi nhịp. (nếu như bình thường chắc đánh sai hết). Còn các thành viên khác thậm chí chẳng nhớ việc đó đã từng xảy ra, bởi vì cả bốn người đều đã hòa mình vào bài hát, thăng hoa cùng âm nhạc vào thời điểm đó.

    Và sau khi kết thúc bài thi, F Band cảm thấy rất rất hạnh phúc khi được nhiều sự ủng hộ từ phía khán giả như vậy. Quả thật, vì mỗi nhóm có một màu sắc khác nhau, hát hay và kỹ thuật nhuần nhuyễn nên F Band đã rất hoang mang, nhất là khi phải thi sau nhóm O Plus, bài trình diễn của họ quá đỉnh, F band cũng đã phải nhún nhảy theo họ và vỗ tay theo điệu nhạc.

    Nhóm F Band cảm ơn Phương Uyên vì món “lẩu ngựa” gây sốt

    Nhóm F Band.

    Về tiết mục vừa rồi, thực sự “lẩu ngựa” là một bài rất khó để dựng, nên F Band đã tốn rất nhiều thời gian. Tiết mục này không thể nào không cảm ơn chị Phương Uyên được, bởi vì chị là người đã đề nghị nhóm nên thi bài Tùy hứng lý ngựa ô. Khi đó F Band vô cùng hoang mang không biết là nên làm như thế nào để cho ra một bài thực sự mới mẻ bởi vì chị Uyên đã từng thể hiện bài này rất thành công, và đó cũng là một cái cây cổ thụ rất lớn.

    Cũng chính vì tập trung quá nhiều vào phần thi nên F Band không có nhiều cơ hội để tìm hiểu nhiều hơn về mọi người. Khi chia tay với 3 nhóm, F band cảm thấy khoảnh khắc chia tay nhau là vô cùng khủng khiếp, người được ở lại hay người phải ra đi đều rất buồn. Tuy nhiên, F Band tin là các bạn vẫn sẽ tiếp tục đam mê của mình và sẽ thành công”.

    Năm chàng trai nhóm Ayor, nhóm ca duy nhất của chương trình theo đuổi dòng nhạc bán cổ điển cho biết: “Thật sự đến bây giờ 5 anh em Ayor vẫn còn đang lâng lâng cái cảm giác vui sướng khi được bước tiếp vào vòng trong. Với Ayor, các nhóm trong vòng Tranh đấu 2 đều là các đối thủ lớn, họ có màu sắc và cá tính âm nhạc riêng biệt. Trong bất kỳ cuộc thì nào cũng vậy, đều có những thử thách, khó khăn lớn, nhỏ và thử thách ở vòng ghế nóng của The X-Factor mùa đầu tiên đã làm cho Ayor nhiều phen hú vía, vì nhóm có thể ngồi đó nhưng cũng có thể phải nhường nó lại cho nhóm khác bất cứ lúc nào.

    Nhóm F Band cảm ơn Phương Uyên vì món “lẩu ngựa” gây sốt

    Nhóm Ayor.

    Đặc biệt là khi It’s Time hoàn thành xong phần trình diễn, trên ghế nóng là những nhóm mạnh nhất còn trụ lại và điều gì cũng có thể xảy ra với Ayor. Tuy nhiên đến thời điểm này Ayor khá tự hào, vì chúng tôi là nhóm ghép cuối cùng còn trụ lại tại The X-Factor, đó là động lực Ayor cố gắng hoàn thiện mình hơn ở những vòng thi tiếp theo”.

    Với In Passion, nhóm trẻ tuổi nhất chương trình, được ban giám khảo ghép từ vòng đầu cuộc thi tâm sự: “Thật sự sau khi vòng thi vừa rồi kết thúc, vì In Passion phải dừng lại nên cảm xúc lúc ấy có một chút buồn, vì không thể đi xa hơn, nhưng cái cảm xúc nhiều hơn đó là nhẹ nhõm vì tụi mình cảm giác như được trút được một điều vô cùng nặng nề ra khỏi người. In Passion là nhóm duy nhất được chương trình ghép lai, vì vây có rất mâu thuẫn trong nhóm, 4 thành viên phải cố gắng gấp 10 lần những nhóm khác để kết hợp được với nhau.

    Nhóm F Band cảm ơn Phương Uyên vì món “lẩu ngựa” gây sốt

    Nhóm In Passion.

    Nhưng vì lý do có 1 thành viên đã không thể hợp tác với 3 người còn lại, nên nhóm bị áp lục rất lớn và trong khoảng thời gian khá dài, vì lợi ích chung của cả nhóm nên mọi người đã im lặng, đến khi thi vòng Tranh đấu 2, nhóm đã xích mích lớn, dẫn đến bài thi không được tốt, thay vì nó sẽ tốt hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, các đối thủ trong chương trình quá mạnh, quá hay, In Passion lại nhỏ tuổi nhất, ít kinh nghiệm nhất nên không thể bằng các anh, chị được. Sau tiết mục của mình, khi nghe những chia sẻ, nhận xét của Ban giám khảo, nhất là anh Đàm Vĩnh Hưng và chị Hồ Quỳnh Hương, nhóm mình đã không kìm được nước mắt”.

    Vòng Tranh đấu 2 – Thử thách ghế nóng đã khép lại và sắp tới đây, khốc liệt vẫn chưa dừng ở đó khi vòng Lộ diện với những quyết định khó khăn từ ban giám khảo sẽ đến. Các hạng mục chỉ được chọn 4 nhóm/thí sinh được bước tiếp. Vòng thi này, những thí sinh của chương trình sẽ phải tiếp tục rơi nước mắt cùng những trải lòng trong cuộc thi. Đêm thi đầu tiên của vòng Lộ diện sẽ đến với khán giả lúc 21h10 ngày 13/7 trên kênh VTV3.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhom-f-band-cam-on-phuong-uyen-vi-mon-lau-ngua-gay-sot-a39320.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan