+Aa-
    Zalo

    X-Factor: Boyband mặc váy khiến giám khảo phát cuồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Nhóm nhạc nam gồm 4 thành viên hát giọng nữ tiết mục kết hợp giữa hai ca khúc Mercy và Đừng lừa dối khiến các giám khảo phấn khích.

    (ĐSPL) – Nhóm nhạc nam gồm 4 thành viên hát giọng nữ tiết mục kết hợp giữa hai ca khúc Mercy và Đừng lừa dối khiến các giám khảo phấn khích.

    Tập cuối vòng Hội ngộ của The X-Factor – Nhân tố bí ẩn đã lên sóng tối 27/4. Sau giọng ca giả nữ ngọt ngào của Khánh Bình, nhóm nhạc nam F-Band gồm 4 thành viên có khả năng đặc biệt đã tiếp tục gây ấn tượng.

    Tiết mục kết hợp giữa hai ca khúc Mercy và Đừng lừa dối được nhóm F-Band thể hiện bằng hai giọng nam – nữ rất sôi động và đầy cá tính. Bốn chàng trai đều phối hợp rất ăn ý trong tiết mục này. Hai chàng trai trong nhóm mặc váy nhưng cũng nhảy cuồng nhiệt trên sân khấu đem lại sự phấn khích cho khán giả.

     

     Nhóm F-Band và phần biểu diễn đầy lôi cuốn.

    Tiết mục này khiến cả bốn giám khảo đều lắc lư theo và giám khảo Đàm Vĩnh Hưng tỏ ra rất phấn khích cổ vũ cho các thí sinh. “Quá là tuyệt vời, ấn tượng lắm luôn! Đối với anh, nhóm em đủ điểm 10 để đi vào vòng trong”, giám khảo Đàm Vĩnh Hưng nhận xét.

    Giám khảo Hồ Ngọc Hà cho biết: “Hà nghĩ các bạn là những người có những ý tưởng độc đáo, bởi vì những bản mash-up như thế này trên thế giới đã có khá là nhiều. Nhưng ở Việt Nam thì chưa có nhiều và để mash-up lại các bài hát mà nó có cùng hòa thanh và hát cùng với nhau mà không bị nhầm lẫn giữa các bài hát đòi hỏi tập luyện rất nhiều. Lúc nãy, khán giả quá sung, có lẽ chưa biết các bạn hát 2 bài nhập làm 1, nhưng chúng tôi thì nghe rất rõ, mỗi người làm rất tốt nhiệm vụ của mình tạo thành một nhóm bí ẩn và có sức hút. Hà rất thích tiết mục vừa rồi”.

     Các giám khảo đều tỏ ra thích thú vì tiết mục của F-Band.

    “Các bạn muốn bất ngờ thì các bạn đã tạo ra được bất ngờ và ngày hôm nay khán giả ủng hộ các bạn vì điều đó, vì cái gì mới cũng luôn luôn tạo ra sự hưng phấn”, giám khảo Hồ Quỳnh Hương bày tỏ.

    Còn giám khảo Dương Khắc Linh lo lắng đường dài của nhóm nhạc này: “Các em rất là hay, nhìn rất hoạt hình. Nếu mà tụi em vô vòng sau thì phải suy nghĩ kỹ chiến lược vì 1 lần sẽ vui, 2 lần còn vui nhưng lần thứ 3 người ta sẽ chán rồi”.

    Khép lại vòng Hội ngộ, chương trình The X-Factor – Nhân tố bí ẩn sẽ tiếp tục tập 1 vòng Tranh đấu vào ngày 18/5/2014 được phát sóng trên kênh VTV3. 

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem lại phần thi đầy thú vị của nhóm F-band:

    Ảnh: Phạm Thế Danh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/x-factor-boyband-mac-vay-khien-giam-khao-phat-cuong-a30989.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan