+Aa-
    Zalo

    Nhóm khách du lịch Cô Tô bị bỏ rơi trong đêm tại Cái Rồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một nhóm khách du lịch đã bị kẹt tại đảo Cô Tô (Quảng Ninh) hàng giờ, khi về đất liền còn bị bỏ rơi trong đêm.

    Một nhóm khách du lịch đã bị kẹt tại đảo Cô Tô (Quảng Ninh) hàng giờ, khi về đất liền còn bị bỏ rơi trong đêm.

    Theo tin tức báo An Ninh Thủ Đô đăng tải, anh Nguyễn Tuấn Anh- đại diện nhóm khách du lịch Cô Tô bị bỏ rơi cho biết, đoàn gồm 6 người (gồm cả trẻ em). Vào ngày 20/4, đoàn đặt vé khứ hồi tuyến Cái Rồng (huyện Vân Đồn, Quảng Ninh)- Cô Tô của nhà tàu cao tốc Ka Long thuộc Công ty TNHH Vận tải Ka Long. Theo lịch trình, tàu khởi hành lúc 6h30 ngày 29/4, về lúc 12h30 ngày 1/5.

    Chiều ngày 30/4, một người tên Tòng, xưng là Giám đốc Công ty TNHH Vận tải Ka Long gọi điện cho anh Tuấn Anh thông báo, do trục trặc kỹ thuật nên chuyến tàu về lúc 12 giờ 30 ngày 1/5 như đã đặt ban đầu sẽ chậm đến 16 giờ 30 cùng ngày. Đồng thời, sau khi cập cảng Cái Rống, nhà tàu sẽ cho xe đưa về Hà Nội, và giảm giá chỉ còn 100.000 đồng/người.

    Nhóm khách du lịch Cô Tô bị bỏ rơi trong đêm tại Cái Rồng. Ảnh: Báo Thanh Niên

    Đến 17h45 ngày 1/5, tàu KA Long mới cập cảng Cô Tô đưa các du khách về cảng Cái Rồng. Khi tới bến Cái Rồng trời đã tối, anh Tuần Anh có gọi điện lại cho số tự xưng là Giám đốc Công ty TNHH Ka Long và được người này nói liên hệ với một người tên Trọng là người điều hành của Ka Long sẽ chịu trách nhiệm đưa xe khách đến đón đoàn tại cảng Cái Rồng.

    Tuy nhiên, khi anh Tuấn Anh gọi cho người tên Trọng, thì người này thông báo vào lúc 1h ngày 2/5 mới có xe về Hà Nội, và nhóm du khách phải di chuyển về Cửa Ông mới có xe. Lúc này, anh Tuấn Anh gọi lại số điện thoại của Giám đốc Công ty TNHH Ka Long thì không liên lạc được.

    Theo báo Thanh Niên, nhóm du khách vật vờ tại Cái Rồng trong đêm tối và đành thuê nhà nghỉ để ngày 2/5 bắt xe về Hà Nội.

    Xác nhận với PV báo Thanh Niên, ông Lê Văn Tòng, Giám đốc Công ty TNHH vận tải Ka Long cho biết, do khách quá đông nên xảy ra chuyện chậm giờ và chúng tôi rất mong du khách thông cảm.

    Tổng hợp
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhom-khach-du-lich-co-to-bi-bo-roi-trong-dem-tai-cai-rong-a188885.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan