+Aa-
    Zalo

    Nhóm người hóa trang ma quỷ nhảy nhót trên quốc lộ 1A bị xử phạt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến đoạn video nhóm người hóa trang ma quỷ, nhảy nhót trên quốc lộ 1A ở Nghệ An, cơ quan chức năng đã lập biên bản xử phạt vi phạm an toàn giao thông.

    Liên quan đến đoạn video nhóm người hóa trang ma quỷ, nhảy nhót trên quốc lộ 1A ở Nghệ An, cơ quan chức năng đã lập biên bản xử phạt vi phạm an toàn giao thông.

    Cụ thể, tối 27/8, trao đổi với Pv báo VTC News, ông Thái Giáp Vinh, Chủ tịch UBND phường Lê Lợi (Nghệ An) cho biết, cơ quan chức năng đã xử phạt nhóm người hóa trang ma quỷ nhảy nhót giữa QL1A.

    [presscloud]3980[/presscloud]

    Theo ông Vinh, nhóm người hóa trang ma tủy nhảy nhót trên QL1A là nhân viên của siêu thị Hồng Hà (đường Lê Lợi, phường Lê Lợi). Vào ngày 25/8 (tức 15/7 âm lịch, ngày Xá tội vong nhân), nhóm người này hóa trang thành ma quỷ và nhảy nhót giữa đường mỗi khi các phương tiện giao thông dừng đèn đỏ nhằm thu hút sự chú ý đến cửa hàng.

    "Họ nhảy nhót trong khoảng 20 giây khi đèn đỏ dừng các phương tiện rồi lại chạy vào vỉa hè tiếp tục nhảy nhót", ông Vinh cho biết.

    Ngay sau khi xảy ra sự việc, công an phường Lê Lợi đã triệu tập nhóm người trên lên làm việc và lập biên bản xử lý về lỗi vi phạm an toàn giao thông.

    Nhóm người hóa trang ma quỷ nhảy trên quốc lộ 1A. Ảnh: Báo Giao Thông

    Theo báo Tiền Phòng, hiều 25/8, trên mạng xã hội Facebook đăng tải đoạn clip dài 53 giây, ghi lại cảnh một nhóm người hóa trang ma quỷ từ trên vỉa hè chạy ra giữa quốc lộ 1A và nhảy múa theo tiếng nhạc. Người dân điều khiển xe máy qua đoạn đường này, bất ngờ trước sự xuất hiện của nhóm người và tránh né.

    Sau khi nhảy múa giữa quốc lộ xong, nhóm người chạy lên vỉa hè và tiếp tục lắc lư theo tiếng nhạc. Trong clip, người dân quay rõ băng rôn in logo của siêu thị Hồng Hà và dòng chữ “Ma tháng 7 – Tan chảy điểm xui. Chúc mọi người tháng cô hồn vui vẻ”.

    Sự việc gây nhiều bức xúc cho cộng đồng mạng về hành vi gây rối trật tự giao thông của nhóm người này.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhom-nguoi-hoa-trang-ma-quy-nhay-nhot-tren-quoc-lo-1a-bi-xu-phat-a241886.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan