+Aa-
    Zalo

    Nhóm phượt thủ ngang nhiên chặn đường để di chuyển qua ngã tư khiến dân mạng "dậy sóng"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cộng đồng mạng tiếp tục bức xúc trước đoạn video đoàn phượt thủ ngang nhiên chặn đường để xe di chuyển qua ngã tư như phương tiện ưu tiên.

    Cộng đồng mạng tiếp tục bức xúc trước đoạn video đoàn phượt thủ ngang nhiên chặn đường để xe di chuyển qua ngã tư như phương tiện ưu tiên.

    [presscloud]11108[/presscloud]

    Ngày 21/7, nhiều diễn đàn chia sẻ clip ghi lại hình ảnh một thanh niên đứng giữa ngã tư, tự ý phân làn đường để khoảng 40 xe máy nối đuôi nhau băng qua đường.

    Dựa vào chiếc cờ gắn ở đầu xe, nhiều dân mạng đoán đây là một nhóm phượt và thanh niên kia chặn đường để đoàn xe di chuyển thuận lợi hơn.

    Chia sẻ với Tri thức trực tuyến, chị Nguyễn Thị Mai cho biết, sáng 21/7, đoàn phượt thủ chạy xe máy dàn hàng ngang tại ngã tư Hiệp Sơn (Kim Môn, Hải Dương). “Rất nhiều người phải đứng chờ để nhường đường cho các xe này chạy qua. Để họ đi nhanh hơn, có một nam thanh niên trong đoàn đã xuống xe, đứng giữa đường, ngăn người dân lại”, chị nói.

    Đoàn phượt thủ ngang nhiên chặn đường để di chuyển qua ngã tư như xe ưu tiên - Ảnh: Cắt từ clip

    Cũng liên quan đến sự việc này, thành viên của nhóm phượt có tên Ngọc Nam cho rằng việc chặn đường di chuyển qua ngã tư để đảm bảo sự an toàn cho người tham gia giao thông. Nhóm của anh hoàn toàn không có tình “làm màu” gây sự chú ý. Qua đó, anh cũng gửi lời xin lỗi tới những người dân đã bị ảnh hưởng bởi việc làm này của nhóm.

    Trước đó, ngày 26/11/2018, một nhóm phượt thủ từng bị chỉ trích khi tự ý chặn đường để di chuyển qua ngã tư ở Nam Định.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhom-phuot-thu-ngang-nhien-chan-duong-de-di-chuyen-qua-nga-tu-khien-dan-mang-day-song-a285218.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan