+Aa-
    Zalo

    Nhóm thanh niên "biến thái" chuyên quấy rối nữ sinh cấp 3 trên đường đi học

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khi thấy nữ sinh đi một mình, nhóm nam thanh niên lạ mặt thường xông lại gần rồi tụt quần thực hiện hành vi quấy rối.

    Khi thấy nữ sinh đi một mình, nhóm nam thanh niên lạ mặt thường xông lại gần rồi tụt quần thực hiện hành vi quấy rối.

    Công an thị trấn Long Hải, huyện Long Điền, Bà Rịa - Vũng Tàu đang truy tìm nhóm nam thanh niên khi có hành vi quấy rối các nữ sinh ở trường Trường THPT Long Hải – Phước Tỉnh, thông tin được đăng tải trên báo Vietnamnet.

    Báo Thanh Niên dẫn lời thầy Nguyễn Bá Lộc, hiệu trưởng Trường THPT Long Hải – Phước Tỉnh, thời gian qua các thầy cô giáo của trường có phản ảnh tình trạng xuất hiện nam thanh niên đến bên hông tường rào nhà trường rồi tụt quần thực hiện hành vi quấy rối, cố tình cho học sinh nhìn thấy.

    Trường THPT Long Hải – Phước Tỉnh thường xuyên có nam thanh niên “biến thái” xuất hiện - Ảnh: báo Thanh niên

    Thầy C., giáo viên của trường THPT Long Hải – Phước Tỉnh từng xua đuổi một số thanh niên đến bên tường rào nhà trường để tụt quần “tự xử” cho nữ sinh thấy.

    “Có 3, 4 thanh niên đi riêng lẻ, lúc người này, lúc người khác. Họ chạy xe máy tới trường, khi thấy nữ sinh đi học về muộn ở trong sân trường, hoặc đến trường muộn liền đứng trước mặt các em rồi tự tụt quần xuống. Có lần một nam thanh niên mặt quần áo bảnh bao, đi xe SH tới trường cũng làm việc tương tự trước mặt các nữ sinh. Khi các em thấy đều hét lên rồi bỏ chạy”, thầy C. kể.

    Trao đổi với báo Thanh Niên về sự việc trên, một lãnh đạo Công an thị trấn Long Hải cho biết đã xác nhận thông tin nam thanh niên tới trường học quấy rối nữ sinh là có thật.

    "Không chỉ đến trường học mà nam thanh niên này còn đi vào những đoạn đường vắng, gặp nữ sinh liền hành động tương tự. Chúng tôi đã cho lực lượng tuần tra, mật phục nhưng đến nay vẫn chưa phát hiện được đối tượng nào”, vị lãnh đạo này cho biết.

    Vũ Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhom-thanh-nien-bien-thai-chuyen-quay-roi-nu-sinh-cap-3-tren-duong-di-hoc-a205149.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan