+Aa-
    Zalo

    Nhóm thanh niên giết người sau khi bị phản ứng vì trêu tiếp viên

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau khi trêu ghẹo nữ tiếp viên ở quán bia, ba thanh niên đã bị nhân viên đuổi đánh. Nhóm thanh niên đã lấy hung khí đến quán đâm chết nhân viên rồi bỏ trốn.

    (ĐSPL) - Sau khi trêu ghẹo nữ tiếp viên ở quán bia, ba thanh niên đã bị nhân viên lái xe của quán đuổi đánh. Tức tối vì bị đuổi đánh, nhóm thanh niên này đã về nhà lấy hung khí đến quán đâm chết nhân viên rồi bỏ trốn.

    Đâm chết nhân viên lái xe quán bia

    Thông tin từ Công an tỉnh Lào Cai, hiện đơn vị đang tạm giữ Phạm Văn Nghĩa (HKTT tại thôn 3, xã Việt Hồng, huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái, tạm trú tại tổ 8, phường Lào Cai, TP. Lào Cai), Nguyễn Công Thành (21 tuổi) và Lê Văn Vịnh (21 tuổi, cùng trú tại TP. Lào Cai) để điều tra về hành vi giết người.

    Trước đó rạng sáng 5/5, ba đối tượng Nghĩa, Thành và Vịnh cùng đi trên một xe SH đi chơi về, khi đi qua quán bia T.N trên phường Lào Cai, TP. Lào Cai, thấy một nữ nhân viên đang làm việc ở đây nên cả ba dừng xe trêu ghẹo. Đúng lúc đó, anh Đỗ Đình C. (SN 1989, trú tại Hà Khẩu, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh), nhân viên lái xe của quán thấy ba thanh niên đang trêu nữ nhân viên, thấy vậy anh C. đã lời qua tiếng lại với nhóm thanh niên. Nhưng nhóm này vẫn cố đứng lại trêu cô gái này. Bực tức anh C. đã đuổi đánh. Nhưng lúc đó, nhóm thanh niên này đã lên xe bỏ chạy. Sau đó, anh C. và nữ nhân viên tiếp tục công việc dọn hàng, một lúc sau, khi anh C. đang ở trong quán thì thấy ba thanh niên quay lại trên tay cầm hung khí có nhiều lời lẽ thách thức. Sau đó, cả ba đã cầm hung khí xông vào quán đánh anh C.. Trong lúc hỗn chiến, một trong ba đối tượng đã dùng kéo đâm vào cổ khiến anh C. gục tại chỗ. Thấy nạn nhân gục xuống và lúc này nhân viên quán ra ứng cứu đông, nhóm thanh niên gây sự đã lên xe bỏ chạy khỏi hiện trường.

    Còn anh C. ngay sau đó được người dân đưa đi cấp cứu đã tử vong do mất máu cấp và trụy tim tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Lào Cai. Vụ việc sau đó cũng được người dân báo lên chính quyền địa phương.

    Nhận được tin báo Công an TP. Lào Cai cùng với các cơ quan chức năng đã có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường, đến bệnh viện khám nghiệm tử thi. Sau gần 6 giờ gây án, 3 đối tượng đã đến trụ sở Công an TP. Lào Cai đầu thú vào sáng 6/5.

    Ba đối tượng tại cơ quan công an.

    Nhóm hung thủ và nạn nhân chưa từng quen biết

    Ra đầu thú, nhóm đối tượng phạm tội khai nhận, đi chơi về muộn, thấy quán bia mở cửa nên định vào quán ăn uống nhưng khi thấy một nhân viên nữ ở đây đang dọn hàng nên cả ba có buông lời trêu ghẹo. Bị anh C. đuổi đánh, cả ba quyết định bàn nhau để quay lại trả thù. Nói là làm cả ba đã đi kiếm hung khí và quay lại quán bia.

    Cũng theo lời khai của ba đối tượng, trước khi gây án, cả ba không hề quen biết anh C. cũng không biết cô gái mình trêu ghẹo là ai. Dù trước đó, nhóm này cũng đã nhiều lần đến đây uống bia.

    Theo tìm hiểu của PV từ một số người dân xung quanh quán bia T.N thì cả ba đối tượng trên là khách ruột của quán. Nhiều lần người dân thấy nhóm này to tiếng với một số thanh niên khu vực, đối tượng nổi cộm nhất gồm: Nghĩa, người Trấn Yên, tỉnh Yên Bái, nhưng thường xuyên sống ở khu vực này, sau này đối tượng này đã tạm trú ở đây. Nghĩa cũng là đối tượng đã dùng kéo đâm làm anh C tử vong. Theo tìm hiểu của PV, nạn nhân trong vụ án mạng là người hiền lành. Anh C. là lái xe chở hàng cho quán bia T.N. Trước đây, anh C. lái xe ở Quảng Ninh nhưng vào cuối năm 2015, C. được người quen giới thiệu lên Lào Cai làm nhân viên lái xe cho quán bia. Làm được gần nửa năm ở đây, anh C. được ông chủ và bạn bè đánh giá là người chăm chỉ, có trách nhiệm.

    Anh Nguyễn Văn T., nhân viên chạy bàn ở quán phản ánh: “Tuy mới làm với anh C. chưa được nhiều thời gian nhưng tôi biết anh ấy là người điềm tĩnh. Những lúc không chạy xe, anh ấy lại ra quán phụ giúp cùng chúng tôi. Tôi cũng hay nói chuyện với anh ấy nên tôi biết, nhà anh ấy nghèo. Lên đây làm việc là cũng muốn có được chút tiền gửi về cho gia đình. Khi sự việc xảy ra, tôi và những nhân viên ở đây đã quyên góp được một khoản tiền giúp đỡ gia đình anh ấy...”.

    Được biết, thời điểm xảy ra sự việc là lúc anh C. vừa dậy để đi chở hàng. Còn cô gái bị nhóm thanh niên trêu ghẹo là một nhân viên của quán. Giữa anh C. và chị này cũng có tình cảm với nhau. Khi thấy nhóm thanh niên vô cớ trêu ghẹo bạn gái, anh C. đã đứng ra can. Theo nhân viên ở quán thì hai người cũng định cuối năm nay sẽ làm đám cưới. Hiện, thi thể anh C. đã được người thân đưa về Quảng Ninh để mai táng.

    Tìm hiểu thông tin, PV được biết, Công an tỉnh Lào Cai đã thụ lý hồ sơ các đối tượng ra đầu thú, đang tiếp tục lấy lời khai. Hiện, PC45, Công an tỉnh Lào Cai đã khởi tố vụ án để điều tra về hành vi giết người của Nghĩa, Thành và Vịnh.

    XUÂN LĨNH

    Mời bạn đón đọc tiếp các bài viết liên quan tại chuyên mục : An NinhTin pháp luật
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhom-thanh-nien-giet-nguoi-sau-khi-bi-phan-ung-vi-treu-tiep-vien-a144705.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan