+Aa-
    Zalo

    Những bà mẹ kế trong showbiz Việt chứng minh câu nói "đã làm dì ghẻ nên thương con chồng"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Họ không những xinh đẹp mà còn chứng minh rằng "Mấy đời bánh đúc có xương/Đã làm dì ghẻ nên thương con chồng".

    Họ không những xinh đẹp mà còn chứng minh rằng "Mấy đời bánh đúc có xương/Đã làm dì ghẻ nên thương con chồng".

    Đàm Thu Trang

    Bé Subeo nắm tay sánh bước cùng mẹ kế Đàm Thu Trang trong hôn lễ.

    Kết thúc 7 năm chung sống với "nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà, có với nhau con trai Subeo, cuối năm 2019 "chàng rể đào hoa" của showbiz Cường đô la đã tìm được hạnh phúc bên cựu người mẫu Đàm Thu Trang.

    Kể từ khi hẹn hò cho đến lúc về chung một nhà ngày 28/7 vừa qua, cặp đôi luôn được người hâm mộ chúc phúc bởi tình cảm chân thành dành cho nhau.

    Bên cạnh đó, đáng chú ý nhất là mối quan hệ vô cùng tình cảm, khăng khít của người đẹp họ Đàm và cậu con trai riêng của chồng.

    Mỹ nhân họ Đàm cũng từng khiến cư dân mạng “lụi tim” khi gửi lời chúc mừng sinh nhật tới Subeo - con trai riêng của ông xã. Cô viết: "Happy birthday my babe monkey. I love u..." (Tạm dịch: "Chúc mừng sinh nhật chú khỉ nhỏ... Yêu con). Kèm theo đó là một bức hình cả hai mẹ con chụp chung vô cùng rạng rỡ.

    Có thể thấy, dù không có được một gia đình trọn vẹn nhưng Subeo vẫn nhận được đầy đủ tình yêu thương từ mẹ Hà Hồ, từ bố và sự quan tâm đặc biệt từ người "mẹ kế" Đàm Thu Trang.

    Ca sĩ Hải Băng

    Bé Kid rất hòa hợp với Hải Băng và yêu thương các em cùng cha khác mẹ.

    Sau cuộc tình “đổ vỡ” với nam ca sĩ Tiến Dũng thành viên nhóm The Men, nữ ca sĩ Hải Băng đã tìm được hạnh phúc mới bên nam diễn viên Thành Đạt, chồng cũ của nữ diễn viên Bảo Ngọc. Đặc biệt, nam diễn viên cũng đã có một cậu con trai riêng với vợ cũ - bé Kid.

    Dù bé Kid chỉ được gặp ba vào những ngày cuối tuần thế nhưng, người hâm mộ vẫn kịp chứng kiến những hành động yêu thương, chăm sóc mà Hải Băng dành riêng cho cậu bé. Nữ ca sĩ Hải Băng khiến công chúng vô cùng ngưỡng mộ khi vô cùng thân thiết và quan tâm chăm sóc tới cậu con trai riêng của chồng. Ngược lại bé Kid cũng rất vui vẻ khi gặp Hải Băng và còn rất thương em gái cùng cha khác mẹ của mình.

    Hải Băng chia sẻ cô không thích bị gọi là mẹ ghẻ bởi bé Kid hiện vẫn gọi mình bằng cô. Nữ ca sĩ còn tâm lý khi muốn bé chỉ gọi duy nhất Diệp Bảo Ngọc là mẹ.

    Mỹ Linh

    Mỹ Linh và Anna Trương.

    mối quan hệ "mẹ kế - con chồng" của Mỹ Linh và Anna Trương (con gái nhạc sĩ Anh Quân) từng là chủ đề được nhắc đến khá nhiều trong showbiz. Cũng không ngoa khi nói rằng Mỹ Linh là một trong những bà mẹ kế được lòng con chồng nhất showbiz Việt.

    Mỹ Linh từng chia sẻ về lần đầu gặp Anna Trương, cô bé tỏ ra sợ sệt, không cho mặc quần áo, chải tóc, nhưng dần dần cảm nhận được tình thương của mẹ kế, con riêng của Anh Quân đã cởi mở hơn và coi Mỹ Linh như mẹ đẻ.

    Suốt hơn 20 năm qua, dù không hề chung máu mủ huyết thống nhưng diva nhạc Việt vẫn hết mực thương yêu con gái của chồng. Không chỉ trong cuộc sống hàng ngày lo từng việc nhỏ cho con mà khi Anna Trương chập chững bước chân vào con đường nghệ thuật, chính Mỹ Linh là người dìu dắt.

    Con gái nhạc sĩ Anh Quân tâm sự: "Mẹ Mỹ Linh là người thân thiện và nhân hậu, mẹ nhìn mọi chuyện ở góc độ tích cực nhất. Mẹ luôn chỉ dạy cho 3 chị em kỹ năng sống, từ những điều đơn giản trong cuộc sống như nấu nướng, chăm sóc nhà cửa đến sự vị tha. Không có khoảng cách nào giữa tôi và mẹ Linh. Chúng tôi là một gia đình đúng nghĩa!".

    Lệ Quyên

    Lệ Quyên rất yêu thương con riêng của chồng.

    Trải qua bao mối tình ngắn dài khác nhau, nữ ca sĩ Lệ Quyên cũng đã về chung một nhà với doanh nhân tên Đức Huy, đám cưới của cả hai được tổ chức ấm cúng ở một khách sạn vào năm 2011.

    Được biết ông xã của “nữ hoàng phòng trà” đã trải qua một đời vợ với có một cậu con trai. Câu chuyện mẹ ghẻ con chồng của nữ ca sĩ khiến nhiều khán giả ấm lòng khi cô từng chia sẻ: “Dù không phải do mình sinh ra nhưng nếu đã gọi tôi là mẹ thì đó mãi sẽ là con của tôi”.

    Là một người mẹ, nên cô cũng hiểu rằng những đứa trẻ sống xa mẹ ruột quả là một vấn đề khó khăn. Thế nên, cô dù rất muốn được nuôi con riêng của chồng nhưng vẫn quyết định để cậu bé sang Mỹ ở với mẹ ruột. Cô cũng thường dành tặng cậu bé những món quà vào dịp đặc biệt, thường đi du lịch khi cậu bé về Việt Nam… Nhờ tình yêu thương vô bờ bến của nữ ca sĩ dành cho con riêng của chồng mà mối quan hệ của cô và vợ cũ của ông xã cũng rất tốt đẹp.

    Cựu người mẫu Vũ Thu Phương

    Vũ Thu Phương bên cạnh cách con.

    Năm 2011, Vũ Thu Phương kết hôn với doanh nhân Thanh Hải người Campuchia gốc Việt đã có 2 con riêng.

    Cựu người mẫu cũng chồng cũng có với nhau 2 người con nhưng cô vẫn chủ động đón con riêng của chồng về sống chung để tiện quan tâm, chăm sóc và sau này có thể lo cho các con du học.

    Cựu người mẫu không ít lần khẳng định chồng và các con chính là động lực tinh thần lớn nhất của cô. Chân dài họ Vũ từng tâm sự cảm thấy may mắn vì được hai con riêng của chồng yêu thương, giúp đỡ chăm sóc hai con nhỏ. Thậm chí, người đẹp cũng từng xúc động chia sẻ hình ảnh tốt nghiệp của con riêng.

    Vũ Thu Phương từng nói: "Mấy đời bánh đúc có xương/Đã làm dì ghẻ nên thương con chồng".

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-ba-me-ke-trong-showbiz-viet-chung-minh-cau-noi-da-lam-di-ghe-nen-thuong-con-chong-a322713.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan