+Aa-
    Zalo

    Những bê bối tính ái khiến các huyền thoại phim võ thuật Hoa Ngữ cả đời không thể "gột rửa"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bên cạnh sự nghiệp lẫy lừng trên màn ảnh, Hồng Kim Bảo, Lý Liền Kiệt, Chân Tử Đan hay Thành Long đều được xếp vào nhóm "đào hoa" nhất showbiz Trung Quốc.

    Bên cạnh sự nghiệp lẫy lừng trên màn ảnh, Hồng Kim Bảo, Lý Liền Kiệt, Chân Tử Đan hay Thành Long đều được xếp vào nhóm "đào hoa" nhất showbiz Trung Quốc, với không ít bê bối tình ái.

    Hồng Kim Bảo

    Hồng Kim Bảo và Cao Lệ Hồng

    Tài tử gạo cội từng kết hôn 2 lần, bà Cao Lệ Hồng đến với ông năm 1991 sau khi Hồng Kim Bảo ly hôn với người vợ cũ. Trước đó, tài tử từng kết hôn với một phụ nữ Hàn tên Jo Yun Ok. Họ có với nhau 4 người con.

    Cao Lệ Hồng là Hoa hậu Hong Kong năm 1984, bà từ bỏ sự nghiệp trong giới showbiz kể từ ngày kết hôn với nam diễn viên võ thuật. Tài tử từng kết hôn với một phụ nữ Hàn tên Jo Yun Ok. Họ có với nhau 4 người con.

    “Tình cảm của chúng tôi nảy sinh một cách tự nhiên, cứ thế đến”, Hồng Kim Bảo chia sẻ về tình cảm với Cao Lệ Hồng. Hồng Kim Bảo từng nhiều lần công khai thừa nhận rằng ông biết ơn vợ đã hy sinh cho gia đình, cuộc sống của ông yên ấm hơn rất nhiều nhờ có bàn tay vun vén của vợ.

    Vợ chồng ngôi sao võ thuật trải qua nhiều sóng gió, nam diễn viên bị tố ngoại tình với nhiều cô gái trẻ trong giới giải trí, bao gồm tin đồn tình ái với Phạm Băng Băng. Tuy nhiên, bà Cao Lệ Hồng luôn tin tưởng chồng, phủ nhận mọi tin đồn liên quan.

    Tuy nhiên, với bản tính trăng hoa của mình, ở ngưỡng tuổi lục tuần, ông lại dính nghi án qua lại với Vương Thẩm Nghi - nữ sinh viên trường điện ảnh chỉ mới 21 tuổi. Tờ Nextmedia từng đăng tải không ít hình ảnh hai người nhiều lần cùng nhau ra vào khách sạn. Trước những ồn ào tình ái nói trên, Hồng Kim Bảo không lên tiếng phân trần.

    Lý Liên Kiệt

    Hoàng Thu Yến là người vợ thuở hàn vi của Lý Liên Kiệt

    Lý Liên Kiệt từng nhiều lần bày tỏ sự ân hận khi nói về người vợ thời hàn vi Hoàng Thu Yến. Sao nam võ thuật và Thu Yến từng có đoạn hôn nhân ngắn ngủi, cùng trải qua những thăng trầm trong giai đoạn đầu lập nghiệp. Nhưng khi Lý Liên Kiệt nổi tiếng, họ đổ vỡ.

    Lý Liên Kiệt và Hoàng Thu Yến là đồng môn trong trường võ thuật Thập Sát Hải. Thu Yến hơn anh 2 tuổi. Trong thời gian học võ cùng nhau, Hoàng Thu Yên đối xử rất tốt Lý Liên Kiệt. Dù trong luyện tập hay sinh hoạt, cô đều ân cần quan tâm "sư đệ".

    Năm 1982, Lý Liệt Kiệt bỗng chốc trở thành ngôi sao nổi tiếng nhờ thành công của bộ phim võ thuật Thiếu lâm tự. Đến năm 1984, anh và Hoàng Thu Yến đóng chung trong bộ phim Nam Bắc Thiếu lâm.

    Thật không may khi quay phim, ngôi sao họ Lý bị thương nặng, có nguy cơ tàn tật vĩnh viễn. Thời gian này, Hoàng Thu Yến đã luôn ở bên chăm sóc, động viên Lý Liên Kiệt. Sự ân cần của cô khiến anh vô cùng cảm động. Từ đây, hai người chính thức trở thành người yêu.

    Năm 1987, Lý Liên Kiệt và Hoàng Thu Yến kết hôn. 1 năm sau đó, Hoàng Thu Yến theo Lý Liên Kiệt đến Mỹ để tài tử thực hiện giấc mộng vươn tầm tên tuổi ra thị trường Hollywood. Tại đây, họ kết hôn và sinh được 2 cô con gái. Không lâu sau, nam diễn viên trở lại Hong Kong phát triển sự nghiệp và lựa chọn này là điểm khởi nguồn cho mọi sóng gió.

    Năm 1990, Lý Liên Kiệt về Hong Kong quay phim. Công việc bận rộn nên 2, 3 tuần, anh mới gọi điện cho vợ một lần. Xa mặt cách lòng, Lý Liên Kiệt gặp gỡ và phải lòng người đẹp Lợi Trí. Ngôi sao "Thiếu lâm tự" từng chia sẻ: "Sau khi gặp Lợi Trí, tôi mới biết tình yêu thật sự là như nào. Trước nay, tôi chưa từng có cảm giác này".

    Thời điểm đó, tài tử Hoàng Phi Hồng bị dư luận chỉ trích phụ bạc, "tham vàng bỏ ngãi". Thậm chí một số người còn dùng câu nói mỉa mai "Nghĩa tình nghìn cân không bằng bộ ngực 4 lạng", để nói về sự thay lòng đổi dạ của Lý.

    Hậu ly hôn, Hoàng Thu Yến sống chật vật nơi đất khách quê người, làm đủ mọi nghề kiếm tiền nuôi 2 con gái. Dẫu vậy, cô chưa từng một lần yêu sách tiền bạc hay gieo tiếng xấu cho Lý Liên Kiệt.

    Chân Tử Đan

    Chân Tử Đan bị chỉ trích thậm tệ khi bỏ rơi vợ Lượng Tịnh Từ trong lúc đang mang bầu.

    Ngoài sự nghiệp lừng lẫy, hơn 30 năm theo đuổi nghiệp diễn, Chân Tử Đan còn được biết đến với hàng loạt thị phi. Cuộc hôn nhân của anh với người đẹp Uông Thi Thi cũng để lại khá nhiều ồn ào vì Uông Thi Thi là con gái của “vua kim cương” trong giới Hoa kiều tại Canada và còn kém Chân Tử Đan tới 18 tuổi.

    Tuy nhiên, ít ai biết rằng trước khi đến với Uông Thi Thi, Chân Tử Đan từng trải qua cuộc hôn nhân chóng vánh với một người đẹp khác, và ly hôn ngay khi vợ cũ đang có bầu.

    Năm 1993, Chân Tử Đan quen biết Lương Tịnh Từ - diễn viên làm việc trong ngành quảng cáo, thông qua sự giới thiệu của một người bạn. Hẹn hò chưa đầy một năm, cả hai vội vã tiến đến hôn nhân trong sự ngỡ ngàng của nhiều người.

    Sau khi kết hôn, Lương Tịnh Từ từ bỏ sự nghiệp, trở về là người phụ nữ phía sau Chân Tử Đan. Thời điểm đó, Chân Tử Đan bắt đầu nổi tiếng Vịnh Xuân Quyền và Mã Hí cuồng phong.

    Yêu nhanh, cưới vội khiến cả hai nảy sinh nhiều mâu thuẫn khi về chung một nhà. Cuối cùng, họ chia tay nhau một cách chóng vánh chỉ chưa đầy hai năm cưới. Đáng nói, dù biết Lương Tịnh Từ đang mang thai con đầu lòng, Chân Tử Đan vẫn kiên quyết ly dị.

    Thời điẻm đó, anh bị công chúng chỉ trích nặng nề, bởi trong khi Lương Tịnh Từ phải một thân một mình nuôi con, Chân Tử Đan nhanh chóng công khai tình cảm với một bóng hồng mới.

    Trên phim trường Tinh võ môn, nam diễn viên phải lòng người đẹp Vạn Ỷ Văn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Năm ấy, anh thậm chí còn quỳ gối cầu hôn nàng á hậu trên sân khấu của một lễ trao giải. Nhưng sau đó hai người không tổ chức đám cưới vì những mâu thuẫn quá lớn. Năm 1999, cặp tình nhân chia tay nhau sau 4 năm hẹn hò.

    Về phía Lương Tịnh Từ không bao giờ nhắc tới người chồng cũ của mình nữa. Mỗi lần bị hỏi về Chân Tử Đan, cô đều chán chường: "Anh ấy quá tuyệt tình, tôi không còn lời nào để nói. Từ giờ trở đi, tôi không muốn nói về con người đó".

    Lương Tịnh Từ một mình nuôi con và nhận trợ cấp hàng tháng từ Chân Tử Đan.

    Thành Long

    Thành Long và Ngô Ỷ Lợi trong buổi công chiếu bộ phim Gorgeous năm 1999.

    Khác với vẻ chân chất, hài hước trên phim ảnh, Thành Long ngoài đời là một ngôi sao lớn nhưng đầy thị phi của showbiz Hoa Ngữ. Mà bê bối khiến Thành Long điêu đứng nhất chính là mối quan hệ "vụng trộm" với Hoa hậu Ngô Ỷ Lợi.

    Cặp đôi vướng tin đồn hẹn hò khi bức ảnh chụp thân mật trong buổi công chiếu bộ phim Gorgeous năm 1999 được đăng tải trên mặt báo. Trên thực tế, cả hai đã phải lòng nhau khi gặp gỡ trong một bữa tiệc năm 1998. Thời điểm đó, Thành Long đã yên bề gia thất với Lâm Phụng Kiều và có một cậu quý tử.

    Tháng 10/1999, Ngô Ỷ Lợi tuyên bố đã mang thai và Thành Long chính là bố của đứa bé. Tuy nhiên, Thành Long chưa bao giờ thừa nhận đứa con rơi này.

    Thành Long từng mở cuộc họp báo xin lỗi người hâm mộ, vợ con đồng thời lạnh lùng tuyên bố, chuyện tình vụng trộm với Ngô Ỷ Lợi chỉ là một "sai lầm mà mọi đàn ông trên thế giới đều mắc phải".

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-be-boi-tinh-ai-khien-cac-huyen-thoai-phim-vo-thuat-hoa-ngu-ca-doi-khong-the-got-rua-a331418.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan