+Aa-
    Zalo

    Những bóng hồng tuyệt sắc nhất mọi thời đại

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Top những phụ nữ đẹp nhất mọi thời đại vừa được trang tin Dailymail công bố gồm Audrey Hepburn, Marilyn Monroe, Kate Moss, Scarlett Johansson...

    (ĐSPL) - Top những phụ nữ đẹp nhất mọi thời đại vừa được trang tin Dailymail công bố gồm Audrey Hepburn, Marilyn Monroe, Kate Moss, Scarlett Johansson...
    1. Audrey Hepburn
    Audrey Hepburn (1929-1993) là ngôi sao điện ảnh nổi tiếng của thập niên 1950, 1960. Audrey được xem là một trong những phụ nữ đẹp nhất thế kỷ 20 và là một biểu tượng thời trang. Sau này bà còn được biết tới với vai trò một người hoạt động nhân đạo, Đại sứ thiện chí của UNICEF.
    Audrey Hepburn xuất thân từ một gia đình giàu có ở Anh và ban đầu đi học để trở thành một vũ công ba lê. Tuy vậy, những rạn nứt trong tình cảm của cha mẹ cùng với Thế chiến thứ hai nổ ra đã khiến tuổi thơ của nàng không được bình yên.
    Đi vào lịch sử điện ảnh như một trong những nữ diễn viên tài năng nhất, Audrey Hepburn đặc biệt thành công với các bộ phim hài lãng mạn. Năm 1999, Viện phim Hoa Kỳ đã xếp Audrey Hepburn đứng thứ 3 trong số 25 nữ diễn viên huyền thoại của Danh sách 100 ngôi sao điện ảnh của Viện phim Mỹ, chỉ sau Katharine Hepburn và Bette Davis.
    2. Marilyn Monroe
    Marilyn Monroe (1/6/1926 – 5/8/1962), tên thật là Norma Jeane Mortensen, là nữ diễn viên, biểu tượng sex và hình tượng pop nổi tiếng của nước Mỹ thế kỷ 20.
    Monroe bắt đầu sự nghiệp như một người mẫu, rồi tiến tới điện ảnh. Bà thường diễn vai phụ, nhưng phần lớn đều được đánh giá cao, như trong The Asphalt Jungle và All About Eve (1950). Lối diễn xuất hài hước và đầy gợi cảm trong loạt phim như Gentlemen Prefer Blondes, How to Marry a Millionaire, The Seven Year Itch và vai diễn Sugar Kane trong Some like it hot đã đưa bà lên vị trí huyền thoại điện ảnh trong lịch sử điện ảnh Mỹ.
    Những năm cuối đời Marilyn là bệnh tật và tin đồn. Bà luôn nổi tiếng vì tính tình đa nghi và khó chịu. Năm 1962, bà qua đời ở tuổi 36 do sử dụng thuốc an thần quá liều. Cái chết này đã trở thành một sự kiện gây sốc cả thế giới và xung quanh đó cũng có rất nhiều lời đồn đoán. Có nhiều ý kiến khác nhau về nguyên nhân cái chết, người thì cho rằng đó chỉ là một tai nạn nhưng cũng có một số khẳng định đây thật sự là một vụ mưu sát.
    Năm 1999, Monroe được xếp thứ 6 trong Danh sách 100 ngôi sao điện ảnh của Viện phim Mỹ.
    3. Grace Kelly
    Grace Kelly (12 tháng 11 năm 1929 – 14 tháng 9 năm 1982) là nữ diễn viên điện ảnh nổi tiếng người Mỹ. Tháng 4 năm 1956, bà kết hôn với ông hoàng Monaco Rainier III, trở thành Công nương của Công quốc Monaco, thường được gọi là Bà hoàng Grace.
    Grace Patricia Kelly sinh tại thành phố Philadelphia, tiểu bang Pennsylvania trong một gia đình công giáo gốc Ireland. Cha là John Brendan "Jack" Kelly, một triệu phú đã từng giành được huy chương vàng tại Thế vận hội vào năm 1920. Mẹ là Margaret Katherine Majer, người gốc Đức, xuất thân trong một gia đình vương công.
    4. Sophia Loren
    Sophia Loren, tên khai sinh Sofia Villani Scicolone (sinh ngày 20 tháng 9 năm 1934) là một nữ diễn viên người Italia đã từng đoạt tượng vàng Oscar. Bà thường được biết đến như nữ diên viên Italia nổi tiếng nhất thời bấy giờ và cũng là một biểu tượng sex lớn trên thế giới.
    Loren nổi tiếng vì vẻ đẹp gợi cảm cùng tài năng trong cả lĩnh vực điện ảnh lẫn âm nhạc. Năm 1999, Viện phim Mỹ đã xếp bà vào một trong số những ngôi sao điện ảnh vĩ đại nhất mọi thời đại. Bà cũng là một trong số ít những diễn viên trong danh sách này còn sống cho đến ngày nay.
    5. Beyoncé
    Beyoncé (sinh năm 1981) nổi danh trong làng nhạc Mỹ nói riêng và thế giới nói chung suốt mười mấy năm qua. Thành công trong nghiệp hát đã giúp Beyonce trở thành một trong những ngôi sao giàu nhất Hollywood.
    Beyonce từng được tạp chí People bầu là nghệ sĩ đẹp nhất thế giới. Nữ ca sĩ 32 tuổi kiếm được hàng triệu USD nhờ các hợp đồng quảng cáo với nhãn thời trang H&M và nước giải khát Pepsi. Cô cũng sản xuất nhiều loại nước hoa như Heat, Rise và Pulse, sở hữu công ty thời trang House of Dereon.
    6. Brigitte Bardot
    Brigitte Bardot (sinh 28 tháng 9, 1934), còn được gọi là BB, là một nữ diễn viên người Pháp nổi tiếng trong thập niên 1950, thập niên 1960 vì thân hình và phong cách diễn xuất gợi cảm.
    Sinh ra tại thủ đô Paris, Pháp. Năm 1947, với mong muốn trở thành một vũ công, bà vào học tại trường múa Conservatoire Nationale de Danse. Không lâu sau đó, bà bắt đầu làm người mẫu thời trang và xuất hiện trên bìa tạp chí Elle vào tháng 5 năm 1949. Chính tấm ảnh bìa này đã đem đến cơ hội thử vai đầu tiên cho bà. Bộ phim đầu tay của BB là Le Trou Normand (1952) do Jean Boyer đạo diễn, trong phim này bà đóng chung với danh hài Bourvil. Sự xuất hiện của BB tại Liên hoan phim Cannes 1953 là một bước ngoặt đưa tên tuổi bà trở nên nổi tiếng.
    7. Kate Moss
    Katherine Ann "Kate" Moss (sinh ngày 16 tháng 1 năm 1974) là siêu mẫu người Anh. Sinh ra tại Croydon, Đại Luân Đôn, Moss được phát hiện vào năm 1988 khi mới 14 tuổi bởi Sarah Doukas – người sáng lập của Storm Model Management – tại sân bay JFK, thành phố New York. Moss trở nên nổi tiếng vào thập niên 90 với phong cách "Heroin chic". Cô cũng là hình tượng của giới người mẫu mỏng cơm và có vai trò đặc biệt trong việc định nghĩa cỡ trong thời trang. Sau này Moss trở thành người đại diện của rất nhiều hãng thời trang danh tiếng như Gucci, Dolce & Gabbana, Calvin Klein, Chanel hay Rimmel. Tháng 12 năm 2013, cô được trao giải Thành tựu đặc biệt tại British Fashion Awards cho những cống hiến cho ngành công nghiệp thời trang trong suốt 25 năm sự nghiệp.
    Ngoài nghề người mẫu, Moss cũng tham gia vào nhiều dự án kinh doanh, trong lĩnh vực thời trang lẫn ngoài lĩnh vực thời trang, có thể kể tới dòng sản phẩm thời trang của cá nhân cô cũng như một vài dự án âm nhạc. Moss từng được trao rất nhiều danh hiệu trong sự nghiệp của mình, điển hình là được tạp chí TIME đưa vào danh sách 100 người có ảnh hưởng nhất thế giới năm 2007.
    8. Ava Gardner
    Ava Gardner (24/12/1922 - 25/1/1990) là một nữ diễn viên người Mỹ gốc Ireland và gốc Anh, đã được đề cử nhận Giải Oscar và được ghi tên trong Danh sách 100 ngôi sao điện ảnh của Viện phim Mỹ.
    9. Scarlett Johansson
    Scarlett I. Johansson sinh ngày 22/11/1984 là một nữ diễn viên, ca sĩ người Mỹ có mang dòng máu Đan Mạch và Thụy Điển. Cô có 2 quốc tịch Mỹ và Đan Mạch. Johansson nổi tiếng với vai diễn trong bộ phim The Horse Whisperer năm 1998 và các bộ phim Ghost World, Lost in Translation đoạt giải BAFTA và Girl with a Pearl Earring.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-bong-hong-tuyet-sac-nhat-moi-thoi-dai-a78373.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan