+Aa-
    Zalo

    Những cặp sao Hàn kết hôn rồi còn hot hơn cả khi độc thân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sức hấp dẫn đến từ những show truyền hình thực tế đang giúp sự nghiệp của nhiều ngôi sao như được “bừng sáng” trở lại sau khi kết hôn.

    Sức hấp dẫn đến từ những show truyền hình thực tế đang giúp sự nghiệp của nhiều ngôi sao như được “bừng sáng” trở lại sau khi kết hôn.

    Trong quá khứ, những chương trình như “We Got Married”, một trong những chương trình “kết hôn giả” và cho ra lò những cặp đôi thần thánh được fan vô cùng yêu mến. Tuy nhiên, thời gian gần đây, khán giả đang rất thích nhìn thấy những cặp đôi yêu thích của mình trong các chương trình truyền hình như “Same Bed Different Dreams 2”, “Newlywed Diary” và “Hyori’s Homestay”, những chương trình phản ánh chân thực nhất về cuộc sống của các cặp vợ chồng của showbiz Hàn.

    Trang tin Soompi mới đây đã đưa ra danh sách một số cặp đôi nghệ sĩ Hàn Quốc trở nên nổi tiếng hơn sau khi kết hôn.

    Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun

    Cặp đôi này gặp nhau khi đóng chung bộ phim “Blood” năm 2015. Sau một năm hẹn hò, cả hai quyết định kết hôn. Thay vì tổ chức một đám cưới xa hoa, hai người đã quyên tặng hết số tiền đám cưới cho một bệnh viện nhi. Năm 2016, Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun “gây sốt” khi tham gia chương trình thực tế “Vợ chồng son” phát sóng trên kênh tvN. Trong chương trình, cặp đôi này khiến người hâm mộ tha hồ xuýt xoa với cuộc sống tràn ngập niềm vui và hạnh phúc của họ.

    Ji Sung và Lee Bo Young

    Cặp vợ chồng này gặp nhau khi cùng đóng chung trong drama “Save The Last Dance For Me”. Sau khi yêu nhau, cả hai đã hẹn hò bền chặt trong vòng 6 năm và quyết định đi đến kết hôn vào tháng 9 năm 2013. Cả Ji Sung và Lee Bo Young đều rất nổi tiếng là những diễn viên thực lực trong làng giải trí Hàn. Và với tình yêu dành cho nhau ngày một tăng lên mà fan của cả hai cũng ngày càng đông đảo hơn trước.

    Tiger JK và Yoon Mi Rae

    Ông vua và nữ hoàng trong lòng hip hop Hàn Quốc, Tiger JK và Yoon Mi Rae kết hôn hồi tháng 6 năm 2007. Yoon Mi Rae gặp Tiger JK khi đang quảng bá với nghệ danh “T” và cả hai thường xuyên yêu thích những ca khúc của nhau. Yoon Mi Rae đã trở thành nguồn động lực mạnh mẽ cho Tiger JK khi anh phát hiện bị viêm tủy. Cả hai đã có 7 năm hẹn hò trước khi kết hôn và hiện tại đã có một gia đình hạnh phúc với cậu con trai tên Jordan.

    Lee Hyori và Lee Sang Soon

    Cặp đôi âm nhạc này gặp nhau lần đầu tiên trong năm 2010 và đã gần gũi hơn sau khi chia sẻ tình yêu chung của họ đối với động vật. Sau khi cùng hợp tác trong một ca khúc để giúp mọi người nâng cao nhận thức về những chú chó bị bỏ rơi, cả hai đã bắt đầu hẹn hò sau đó kết hôn vào tháng 9 năm 2013. Kết hôn rồi Lee Hyori và Lee Sang Soon đã chuyển tới đảo Jeju sống và gần đây đã chia sẻ cuộc sống thường ngày của mình trong show “Hyori's Homestay” và nhận được sự yêu mến cuồng nhiệt của khán giả.

    Chu Ja Hyun và Vu Hiểu Quang

    Sau khi xác nhận đang hẹn hò vào năm 2015 và đăng ký kết hôn, Chu Ja Hyun và Vu Hiểu Quang đang tận hưởng thời gian ngọt ngào của vợ chồng son sau ngày cưới. Trước khi xuất hiện cùng vợ mình trong show “Same Bed Different Dreams 2”, khán giả chỉ biết Vu Hiểu Quang là một nam diễn viên Trung Quốc. Tuy nhiên sau khi show lên sóng, anh đã nhận được sự yêu mến của rất đông khán giả vì sự chu đáo và lãng mạn của mình, thậm chí anh còn được khán giả tặng cho biệt danh “Woovely” (Vu đáng yêu).

    Ryu Soo Young và Park Ha Sun

    Cặp đôi diễn viên này bén duyên khi đóng chung bộ phim truyền hình Two Weekscủa đài MBC vào năm 2013. Ryu Soo Young và Park Ha Sun sau đó xác nhận chuyện hẹn hò và đám cưới sau 2 năm yêu nhau vào hồi tháng 1 năm nay. Mới đây, Ryu Soo Young và Park Ha Sun đã chào đón con gái đầu lòng vào hồi tháng 8 này với vô vàn lời chúc phúc của khán giả.

    Joo Sang Wook và Cha Ye Ryun

    Sau khi hợp tác trong bộ phim “Gramorous Temptatuon” năm 2015, Joo Sang Wook và Cha Ye Ryun đã trở nên thân thiết. Sau khi kết thúc bộ phim 50 tập này thì cũng là lúc cả hai bắt đầu hẹn hò nhờ tình yêu lớn dành cho bộ môn golf. Cả hai đã kết hôn hồi tháng 5 vừa qua sau 2 năm hẹn hò vui vẻ. Sự ngọt ngào và tình cảm của cả hai khiến khán giả càng yêu mến cặp đôi này hơn.

    Tablo và Kang Hye Jung

    Thành viên nhóm nhạc hip hop Epik High Tablo và nữ diên viên Kang Hye Jung công khai hẹn hò vào tháng 9 năm 2008 và cưới vào tháng 10 năm sau. Sau khi xuất hiện trong show “The Return of Superman”, cả hai đã tạo làn sóng yêu mến mạnh mẽ với vai trò bố mẹ của bé Haru. Gia đình ba thành viên này ngày càng có chỗ đứng vững chắc trong lòng khán giả.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-cap-sao-han-ket-hon-roi-con-hot-hon-ca-khi-doc-than-a206143.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan