+Aa-
    Zalo

    Những "chị đẹp" phải dừng chân tại "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" khiến khán giả tiếc nuối

    (ĐS&PL) - Sau mỗi vòng công diễn lại có những chị đẹp phải rời khỏi chương trình, gây nhiều tiếc nuối cho khán giả.

    Sau 9 tập đã lên sóng, con số 30 ban đầu của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng đến nay đã chỉ còn 16 chị đẹp tiếp tục bước tiếp, trong khi gần 1 nửa đã phải tạm dừng cuộc chơi.

    Đối với khán giả, dưới đây là những chị đẹp nhận được nhiều sự ủng hộ, được kỳ vọng sẽ hồi sinh trong chặng sau của chương trình:

    Công diễn 1

    Yến Trang

    So với những chị đẹp phải dừng chân ngay từ vòng Công diễn 1, cựu thành viên nhóm Mây Trắng là cái tên gây nhiều tiếc nuối khi sở hữu visual sáng, khả năng làm chủ sân khấu tốt cũng như có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động nhóm nhạc nữ, hoàn toàn phù hợp với tiêu chí của chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng.

    Trong phần trình diễn Vũ trụ có anh, Yến Trang cũng là cái tên để lại nhiều ấn tượng với khán giả, có nét nổi bật riêng. Chính vì vậy, việc cô nàng bị loại đã trở thành chủ đề gây tranh cãi sau khi vòng công diễn đầu tiên khép lại.

    nhung chi dep phai dung chan tai chi dep dap gio re song khien khan gia tiec nuoi6
    Yến Trang.

    Nguyên Hà

    Tuy chưa có nhiều thời gian để thể hiện bản thân, nhưng Nguyên Hà đã thành công cho khán giả biết đến nhiều hơn về một nữ ca sĩ sở hữu giọng ca ngọt ngào, da diết nhưng lại sở hữu tính cách nhút nhát, ngơ ngác và có phần "lơ mơ", luôn mang đến tiếng cười cho các Chị đẹp cùng đội.

    Khán giả cảm thấy nếu như có cơ hội đi tiếp, chủ nhân bản hit Xin lỗi chắc chắn có thể thử thách bản thân và bứt phá hơn nữa, bước ra khỏi vòng an toàn của chính mình.

    nhung chi dep phai dung chan tai chi dep dap gio re song khien khan gia tiec nuoi5
    Nguyên Hà.

    Công diễn 2

    Quỳnh Nga

    Có thể nói "Cá sấu chúa" Quỳnh Nga là cái tên gây tiếc nuối bậc nhất khi phải ra về tại vòng Công diễn 2 dù cô nàng từ trước đến nay vẫn luôn giữ được phong độ vững vàng cũng như cho thấy sự tiến bộ sau mỗi sân khấu.

    Thậm chí trên mạng xã hội, các bình luận kêu gọi hồi sinh Quỳnh Nga xuất hiện đông đảo, cho thấy sự tiếc nuối xen lẫn thất vọng của khán giả khi chương trình loại đi 1 gương mặt tiềm năng, có đủ cả visual, trình diễn cho đấy vũ đạo, ca hát.

    nhung chi dep phai dung chan tai chi dep dap gio re song khien khan gia tiec nuoi3
    Quỳnh Nga.

    Công diễn 3

    Khổng Tú Quỳnh

    Tại Công diễn 3, Khổng Tú Quỳnh vào nhóm nguy hiểm do thua thử thách nhóm. Ở phần đấu nhảy, dù đứng hạng 3 với 22,83% lượt bình chọn, cô vẫn ra về do thua bình chọn cá nhân. Việc nữ ca sĩ ra về khiến nhiều người tiếc nuối. Cô là một trong những chị đẹp thể hiện ấn tượng nhất trong tập 9. "Đây là lần đầu tôi xem Khổng Tú Quỳnh máu lửa và gợi cảm nhất", cố vấn Trần Thành Trung nhận xét.

    Suốt hành trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, Khổng Tú Quỳnh luôn thể hiện hình ảnh nhiệt tình, thi đấu hết mình. Việc giọng ca Lạnh ra về khiến Ninh Dương Lan Ngọc bật khóc, không tin vào mắt mình. 

    nhung chi dep phai dung chan tai chi dep dap gio re song khien khan gia tiec nuoi2
    Khổng Tú Quỳnh.

    Thanh Ngọc

    Thanh Ngọc là chị đẹp thứ hai trong đội Lan Ngọc phải ra về. Việc hai thành viên ra về dù trước đó được khen ngợi trong phần trình diễn khiến các chị đẹp sốc, khán giả cũng tiếc nuối về kết quả. Do có quyền hồi sinh, Ninh Dương Lan Ngọc phải ra lựa chọn khó khăn, cứu Thanh Ngọc hoặc Khổng Tú Quỳnh. Kết quả được công bố trong tập 10.

    Trong số 30 chị đẹp tại Đạp gió bản Việt mùa đầu, Thanh Ngọc là yếu tố gây bất ngờ. Vốn là giọng ca thực lực, nổi tiếng từ những năm 2000, chị đẹp luôn thể hiện tốt qua các vòng công diễn. Nhưng theo format việc bị loại hoặc trụ lại chương trình do khán giả trường quay bình chọn, Thanh Ngọc phải chung số phận với Yến Trang - chị đẹp hát hay, nhảy giỏi ra về do không có fan tại khán đài.

    nhung chi dep phai dung chan tai chi dep dap gio re song khien khan gia tiec nuoi1
    Thanh Ngọc.

    Hương Ly

    Tại Công diễn 3, Hương Ly được các "chị đại" Thu Phương, Mỹ Linh, Đoan Trang và Diệp Lâm Anh tin tưởng chọn làm trưởng nhóm. Sau màn trình diễn, nữ ca sĩ gửi lời cảm ơn đến đồng đội vì cho cô cơ hội thể hiện. Tuy nhiên, Hương Ly không may mắn khi phải ra về ở Công diễn 3. 

    Do có phần trình diễn ổn định, việc Hương Ly bị loại khiến diva Mỹ Linh bất ngờ. Giọng ca Hương ngọc lan thậm chí hỏi "Thật hay đùa" vì Hương Ly ra về. Ca sĩ sinh năm 1993 chờ cơ hội trở lại chương trình ở vòng hồi sinh.

    nhung chi dep phai dung chan tai chi dep dap gio re song khien khan gia tiec nuoi
    Hương Ly.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-chi-dep-phai-dung-chan-tai-chi-dep-dap-gio-re-song-khien-khan-gia-tiec-nuoi-a604829.html
    Kết quả Chị đẹp đạp gió rẽ sóng một lần nữa gây tranh cãi: Lệ Quyên như

    Kết quả Chị đẹp đạp gió rẽ sóng một lần nữa gây tranh cãi: Lệ Quyên như "kim bài miễn tử", MLee vượt mặt Diệp Lâm Anh

    Việc team có MLee và Lệ Quyên giành chiến thắng 3 lần liên tiếp khiến một bộ phận khán giả tranh cãi, cho rằng "nữ hoàng phòng trà" và cô em thân thiết đang được nhà sản xuất ưu ái. Không ít cư dân mạng tràn vào fanpage Chị đẹp đạp gió rẽ sóng thả phẫn nộ trong những bài đăng gần nhất xoay quanh tình tiết tập 9.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Kết quả Chị đẹp đạp gió rẽ sóng một lần nữa gây tranh cãi: Lệ Quyên như

    Kết quả Chị đẹp đạp gió rẽ sóng một lần nữa gây tranh cãi: Lệ Quyên như "kim bài miễn tử", MLee vượt mặt Diệp Lâm Anh

    Việc team có MLee và Lệ Quyên giành chiến thắng 3 lần liên tiếp khiến một bộ phận khán giả tranh cãi, cho rằng "nữ hoàng phòng trà" và cô em thân thiết đang được nhà sản xuất ưu ái. Không ít cư dân mạng tràn vào fanpage Chị đẹp đạp gió rẽ sóng thả phẫn nộ trong những bài đăng gần nhất xoay quanh tình tiết tập 9.