+Aa-
    Zalo

    Những cô gái sống trong thành phố tập 28: Mai không chịu nổi cảnh bị giam lỏng, cô liều trốn thoát trong đêm mưa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong tập 28 của phim Những cô gái sống trong thành phố, Mai cảm thấy như muốn phát điên vì bị chị Thuận giam lỏng trong căn chung cư, cô nhớ các chị ở xóm trọ.

    Trong tập 28 của phim Những cô gái sống trong thành phố, Mai cảm thấy như muốn phát điên vì bị chị Thuận giam lỏng trong căn chung cư, cô nhớ các chị ở xóm trọ nên đã liều lĩnh trốn thoát trong đêm mưa.

    Trong tập 28 của phim Những cô gái sống trong thành phố, cuộc đối thoại giữa Tùng (Bình An) và Xuân. Khi Tùng thẳng thắn chia sẻ nếu Tùng chỉ là một nhân viên bình thường trong công ty nữ đại gia thì nhận được câu hỏi đây nghi vấn về số tiền chị Xuân đã chuyển mua xe mà vẫn không thấy Tùng đổi xe. Bất ngờ bị tra hỏi, Tùng lúng túng trả lời: "Hôm nọ, Tùng rút tiền ra để đi xem xe nhưng mà chẳng may làm rơi mất rồi".

    Tùng cảm thấy mơ hồ về mối quan hệ giữa anh và chị Xuân. (Ảnh: VTV).

    Về phần Mai (Lương Thanh đóng) suốt ngày quanh quẩn trong căn hộ chung cư, không được bước chân ra ngoài nửa bước, không được liên lạc với ai nên cô cảm thấy sắp không chịu nổi. Mai vừa xin chị Thuận (Thúy Hà đóng) cho phép về xóm trọ thăm các chị, dù chỉ một ngày thôi cũng được.

    Tuy nhiên, chị Thuận đã tìm cách từ chối. Lý do thứ nhất là Mai bụng mang dạ chửa không nên đi lại nhiều. Lý do thứ hai là Thuận sợ người ta dị nghị. "Tất cả cũng chỉ vì tốt cho đứa trẻ sau này. Em cố lên, 9 tháng 10 ngày sau sinh nở, em muốn thế nào chị cũng chiều, chị không giữ em nữa" - chị Thuận an ủi Mai.

    Mai lén trốn thoát khỏi căn hộ của chị Thuận. (Ảnh: VTV)

    Dù chị Thuận có nói như vậy nhưng dường như cô gái trẻ không thê chịu nổi sự tù túng như giam cầm. Tranh thủ lúc chị Thuận ngủ say, Mai đã lén trốn ra ngoài.

    Trong Những cô gái trong thành phố tập 27, khi thấy Tùng có ý định sửa chiếc xe cũ, Xuân đã gợi ý sẽ mua cho Tùng chiếc xe mới. Thể hiện thái độ lưỡng lự nhưng cuối cùng Tùng vẫn đồng ý khi Xuân nói tiền mua xe sẽ trừ vào lương.

    Đúng với tính chất mối quan hệ "có đi có lại", ngay khi Tùng đồng ý nhận chiếc xe, "nữ đại gia" đã yêu cầu Tùng phải chiều chuộng mình. Khác với những lần trước, Tùng đã thẳng thừng từ chối với lí do đang mệt.

    Về phía Cúc, do rất được lòng mẹ của Đức nên bà đã giục hai con sớm tổ chức đám cưới.Trong một diễn biến khác, Trâm Anh tình cờ phát hiện món quà hàng năm không phải của mẹ tặng như cô bé vẫn nghĩ. Mặc Bách (Chí Nhân) giải thích rằng mẹ cô bé đã có gia đình mới ở nước ngoài, Trâm Anh dường như vẫn không chấp nhận được sự thật này và bỏ nhà đi đến công viên - nơi ba mẹ thường cho bé đi chơi.

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-co-gai-song-trong-thanh-pho-tap-28-mai-khong-chiu-noi-canh-bi-giam-long-co-lieu-tron-thoat-trong-dem-mua-a268702.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan