+Aa-
    Zalo

    Những điểm vui chơi hấp dẫn tại Hà Nội dịp nghỉ lễ 30/4 -1/5

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vào dịp lễ 30/4-1/5, nếu không có dịp đi đến những nơi xa, các gia đình có thể cùng người thân của mình dạo quanh những địa điểm vui chơi hấp dẫn tại Hà Nội.

    Vào dịp lễ 30/4-1/5, nếu không có dịp đi đến những nơi xa, các gia đình có thể cùng người thân của mình dạo quanh những địa điểm vui chơi hấp dẫn tại Hà Nội.

    Trong kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 năm nay, người lao động cả nước được nghỉ liên tục 4 ngày. Đây là dịp mọi người chuẩn bị đồ đạc, xách vali lên và đi. Tuy nhiên, không phải ai cũng thu xếp thời gian đi nghỉ dưỡng dài ngày. Vì thế, một số địa điểm hấp dẫn ở Hà Nội dưới đây là gợi ý cho bạn và gia đình.

    Bảo tàng Dân tộc học

    Được biết, trong kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 Bảo tàng Dân tộc học sẽ tổ chức nhiều trò chơi dân gian và miễn phí vé vào cửa cho các cựu chiến binh khi tham quan vào ngày 28 - 29/4 (thứ bảy và chủ nhật). Bên cạnh đó, các em nhỏ khi đến đây còn được tham gia nhiều trò chơi dân gian như: Nhảy dây đôi, dây ba, nối thúng, nhảy bao bố... Đồng thời, các bạn nhỏ cũng được xem những tiết mục múa rối nước sôi động.

    Bảo tàng Dân tộc học cũng là địa điểm bạn nên lưu tâm dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 năm nay.

    Bát Tràng

    Cách trung tâm Hà Nội khoảng 10km, Bát Tràng là địa điểm vui chơi lý tưởng, quen thuộc của nhiều bạn trẻ. Đến với Bát Tràng, bạn có thể mua sắm những đồ gốm sứ, nặn gốm làm quà... Và đặc biệt, bạn sẽ có những bức ảnh tuyệt đẹp.

    Phố đi bộ Hà Nội

    Dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, phố đi bộ Hà Nội hoạt động liền 5 ngày, bắt đầu từ 19h ngày 27/4 đến hết ngày 1/5/2018 thay vì từ tối thứ Sáu và kết thúc vào đêm Chủ Nhật hàng tuần như thường lệ. Đến với phố đi bộ, bạn có thể hòa mình vào không gian nghệ thuật đặc sắc, đa dạng.

    Dịp 30/4-1/5 phố đi bộ Hà Nội hoạt động 5 ngày liên tục.

    Công viên ở Thủ Lệ

    Dịp nghỉ lễ 30/4 năm nay, các gia đình có con nhỏ có thể cho con đến công viên Thủ Lệ. Đến đây, bạn và các em nhỏ thỏa sức ngắm nhìn những loài thú lạ, quý hiếm. Đồng thời, có thể tham gia nhiều trò chơi hấp dẫn.

    Công viên Thủ Lệ là gợi ý lý tưởng cho những gia đình có em nhỏ.

    Thiên đường Bảo Sơn

    Thiên đường Bảo Sơn cũng là địa điểm vui chơi hấp dẫn tại Hà Nội trong dịp nghỉ lễ 30/4-1/5. Du khách có thể hòa mình vào với nhiều khu vui chơi hấp dẫn như vườn thú safari, thủy cung, khu công viên nước, khu trò chơi, ẩm thực, làng nghề, phố cổ, khách sạn...

    Khu vui chơi Ecopark

    Trong 3 ngày 29, 30/04 và 01/05, các gia đình sẽ có cơ hội trải nghiệm game thực tế nhập vai ngoài trời với quy mô lớn nhất miền Bắc được tổ chức tại khu đô thị Ecopark.

    Đến đây, các bạn nhỏ sẽ có cơ hội được trải nghiệm trò chơi khám phá, vượt chướng ngại vật... tìm kho báu.

    Ngoài ra, tại đây còn có show diễn ảo thuật, bóng khổng lồ, ca nhạc sôi động… Cạnh khu vực trò chơi là khu ẩm thực hấp dẫn, cùng các quầy bán đồ lưu niệm phong phú. Đây cũng là gợi ý cho bạn và gia đình dịp lễ 30/4-1/5.

    Địa điểm vui chơi hấp dẫn quanh khu vực Hà Nội dịp 30/4-1/5.

    Hy vọng rằng với những gợi ý trên sẽ giúp bạn và gia đình có kỳ nghỉ lễ vui vẻ, ấm áp.

    Theo Người Đưa Tin

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-diem-vui-choi-hap-dan-tai-ha-noi-dip-nghi-le-304--15-a227914.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan