+Aa-
    Zalo

    Những hiện tượng mạng đình đám năm 2020: Cả "ma mới" lẫn "chiếc chiếu từng trải" đều hot

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Không có tài năng đặc biệt hay nhan sắc nổi bật, những hiện tượng mạng dưới đây vẫn thu hút nhiều sự chú ý trong năm qua.

    Không có tài năng đặc biệt hay nhan sắc nổi bật, những hiện tượng mạng dưới đây vẫn thu hút nhiều sự chú ý trong năm qua.

    Thanh Tâm - hotgirl "trứng rán cần mỡ"

    Từ tháng 3, Trần Thanh Tâm (SN 2000, TP.HCM) nổi lên như hiện tượng mạng nhờ các clip thả thính. Nhiều câu nói của cô như “Trứng rán cần mỡ, bắp cần bơ/Yêu không cần cớ, cần cậu cơ” hay “Xê sủi thì tan trong nước, còn em thì tan trong anh” liên tục được chia sẻ khắp mạng xã hội. Thời gian đầu, mọi người hưởng ứng rất nhiệt tình nhưng sau đó, ai ai cũng ngán ngẩm bởi cô nàng quá một màu.

    Giữa lúc nhận được nhiều sự chú ý, Thanh Tâm khiến dân mạng bất ngờ khi lộ nhan sắc thật khác xa ảnh tự đăng trên mạng. Khi ồn ào nhan sắc còn chưa lắng xuống, cô gái 20 tuổi tiếp tục gây tranh cãi với phát ngôn trong livestream: “Ừ mình học kém, nhưng học kém mà kiếm được nhiều tiền còn hơn mấy người thi được 25, 30 điểm mà không kiếm được đồng nào”. Trước phản ứng gay gắt từ cộng đồng mạng, Thanh Tâm phải nhanh chóng lên tiếng xin lỗi. 

    Sau loạt ồn ào cá nhân, cô trở lại với hoạt động giải trí, góp mặt trong một số MV. Nhan sắc của Thanh Tâm trong các video này tiếp tục bị “mổ xẻ”, bàn tán trên nhiều diễn đàn.

    Cô Minh Hiếu - Bảy miếng đất

    “Cô Minh Hiếu 7 miếng đất và 100 cây vàng” hay “Miss Cai Lậy” là cách dân mạng gọi nhân vật khá nổi trong cộng đồng LGBT. Ngoài các clip khoe của cải và vàng đeo đầy người, “cô Minh Hiếu” còn nổi tiếng nhờ tạo ra câu nói trending “Đi đường quyền” được lan truyền rộng rãi trên mạng trong năm qua.

    Đời tư của “hot face” này là chủ đề được nhiều dân mạng quan tâm với thông tin đây là một trong những người chuyển giới đầu tiên ở Việt Nam. Số tài sản lớn mà cô có được cho là nhờ thừa kế từ người mẹ đã khuất.

    Diva "bánh tráng" Cát Thy

    Cô gái chuyển giới Cát Thy (tên thật Nguyễn Chí Hùng, sinh năm 1991, TP.HCM) được biết đến từ nhiều năm trước. Vốn làm công việc đi hát lô tô, do dịch Covid-19 bùng phát từ đầu năm nay, cô phải chuyển sang bán bánh tráng để kiếm thu nhập. Cái tên “diva bánh tráng trộn” gắn với Cát Thy từ đó và giúp cô nổi đình đám trên mạng xã hội. Hiện Cát Thy đã quay trở lại với công việc biểu diễn và đều đặn livestream để giao lưu với mọi người.

    Khoa Vương - hotboy "tôi chiều các em quá..."

    Sau hiện tượng "trứng rán cần mỡ" của Thanh Tâm, lại có một nhân vật khác nổi lên với những câu thả thính nghe "nổi hết da gà". Khoa Vương - chủ nhân câu nói "Hình như tôi chiều các em quá nên các em hư rồi phải không?" từng có thời gian khuynh đảo mạng xã hội với những clip "chiều" lòng chị em như thế. Dù nổi tiếng rất nhanh và trở nên quen mặt nhưng anh chàng lại nhận vô số gạch đá. Nhiều người cho rằng anh chàng làm lố, cố tình diễn hay thả thính nhạt nhẽo, phản cảm.

    Anh chàng đếm số Soytiet

    Nếu chơi MXH, đặc biệt là TikTok hẳn nhiều người sẽ chẳng còn lạ lẫm gì với "anh chăn bò" Soytiet. Anh chàng sinh năm 1988 này thường xuyên đăng tải các video đếm số bằng tiếng Anh trên nền các bài hát. Những đoạn hát nghêu ngao của anh chàng còn được nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trên thế giới như Snoop Dogg, Chris Brown, Miley Cyrus, Dwayne The Rock hay Justin Bieber... chia sẻ trên trang cá nhân của mình. Ai cũng lấy làm thích thú với màn ngẫu hứng của chàng trai này.

    Thanh Nga Bento

    Không có ngoại hình nổi bật hay tài năng đặc biệt, Thanh Nga Bento (tên thật là Thái Thị Thanh Nga, sinh năm 2004, Đà Nẵng) vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của dân mạng nhờ các clip làm thơ thả thính với phong cách ngây ngô, gần gũi. Cô được biết tới từ cuối năm 2019 với các clip review đồ ăn vặt, đặc biệt là món mực Bento. Tháng 4, gia cảnh khó khăn của cô gái 16 tuổi được chia sẻ trên mạng. Gần đây, Thanh Nga bắt đầu nhận quảng cáo một số sản phẩm để trang trải giúp gia đình.

    Việt Hương (T/h)

    Ảnh: FBNV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-hien-tuong-mang-dinh-dam-nam-2020-ca-ma-moi-lan-chiec-chieu-tung-trai-deu-hot-a355355.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan