+Aa-
    Zalo

    Những hình ảnh gây nhức mắt của Rihanna

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Rihanna không chỉ nối tiếng với giọng ca khỏe khoắn, cô còn được biết là người có những phong cách thời trang phá cách, táo bạo.

    (ĐSPL) - Rihanna không chỉ nối tiếng với giọng ca khỏe khoắn, cô còn được biết là người có những phong cách thời trang phá cách, táo bạo.

    Tham dự lễ trao giải thời trang CFDA (Council of Fashion Designers of America)) tại New York ngày 2/6, Rihanna diện bộ đầm gần như trong suốt để lộ những điểm nhạy cảm trên cơ thể khiến người đối diện cũng phải ngượng ngùng thay.
    Rihanna đã khiến mọi người xuất hiện trong bữa tiệc Met Gala 2014 cảm thấy sửng sốt với phong cách ăn mặc hở hang táo bạo của cô. Rihanna đã phô trọn phần lưng đồng thời tiện thể khoe luôn vùng nhạy cảm của vòng 3 khi xuất hiện tại câu lạc bộ Up & Down ở New York.  
    Nữ ca sĩ da màu đã thu hút mọi ánh nhìn của khán giả có mặt tại trận thi đấu bóng rổ với gu thời trang sexy và quyến rũ không mặc nội y.
     
    Mọi ánh mắt đều đổ dồn về ca sỹ Rihanna khi cô xuất hiện nổi bật với váy xẻ cao đùi và hở toàn bộ phần lưng tại buổi ra mắt phim Battleship của cô vào ngày 11/5/2012.

    Đến với gala trước thềm Grammy diễn ra tối thứ bảy (25/1/2014), Rihanna đã chọn bộ váy phi bóng màu vàng táo bạo với những đường cắt xẻ sâu khoe mốt không nội y. 

    Đầu tháng 7/2012, cô nàng RiRi vừa bị bắt gặp đang đi tiệc tùng tại Greystone Manor. Rihanna mặc một chiếc áo đen hai dây hở "tứ tung" cùng chiếc quần jean bó sát.
     Nữ ca sĩ da màu nóng bỏng Rihanna gây ấn tượng với khán giả bằng màn tạo dáng với trang phục đồ ngủ khó đỡ trên thảm đỏ MTV 
    Rihanna tham dự show diễn cao cấp thu đông 2013 của Chanel với một diện mạo hở hang rất mạnh bạo. Từ trang phục đến phụ kiện từ đầu đến chân đều thuộc về thương hiệu Chanel.
     Rihanna và chiếc áo lưới xuyên thấu.
     Chiếc đầm nửa kín nửa hở gây nhức mắt của Rihanna.
    Rihanna sở hữu rất nhiều trang phục xuyên thấu phá cách.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-hinh-anh-gay-nhuc-mat-cua-rihanna-a35437.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan