+Aa-
    Zalo

    Những hình ảnh hot nhất trên mạng xã hội trong tuần qua

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Chú chó mù và anh đánh giày câm, ảnh hai mẹ con bị nhầm là hai chị em, ảnh cưới chồng xấu bên vợ đẹp như tiên... là những chủ đề dân mạng quan tâm nhất tuần qua.

    (ĐSPL) – Chú chó mù và người đàn ông đánh giày câm, hình ảnh hai mẹ con bị nhầm là hai chị em, ảnh cưới chồng xấu bên vợ đẹp như tiên... là những chủ đề được dân mạng quan tâm nhất tuần qua.

    Mới đây, dân mạng xôn xao chia sẻ bức ảnh cưới của chàng trai xấu xí Kumbara người Indonesia cười tươi rạng rỡ bên người vợ ngoại quốc xinh đẹp, Jennifer Brocklehurst, một cô gái trẻ người Anh. Điều khiến bức ảnh lập tức được chú ý và gây tranh cãi gay gắt do diện mạo của Kumbara và vợ chênh lệch "một trời một vực".  Ảnh: Dân Việt.

    Cặp đôi "đũa lệch" này trở thành đề tài nóng trên Internet sau khi Jennifer công khai lên trang mạng tilt.com kêu gọi các khoản ủng hộ để trang trải chi phí đám cưới.  Mục tiêu của cô là quyên góp 4.000 USD (tương đương 88 triệu đồng). Ảnh: Dân Việt.

    Có lẽ, câu chuyện về anh đánh giày câm và chú chó mù trong đến bây giờ vẫn khiến đông đảo cộng đồng mạng nói riêng và xã hội nói chung không khỏi xúc động. Hai số phận khốn cùng nương tựa vào nhau để sống vui vẻ qua ngày giữa Sài Gòn rộng lớn có thể sẽ khiến bạn cay mắt khi suy ngẫm về tình thương... Đây cũng là bài học cho tất cả chúng ta về tình thương và lòng tốt thực sự.  Ảnh: Trí thức trẻ.

    Đây là bức ảnh từng được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội mấy ngày gần đây. Điều khiến nhiều người không ngớt bàn tán xôn xao đó là, không chỉ có ngoại hình xinh đẹp, hai cô gái này còn khiến nhiều người bất ngờ khi đó không phải là hai chị em như nhiều người vẫn nghĩ, mà chính là hai mẹ con. Ảnh: FBNV.

    Bức ảnh này cho thấy tục bắt vợ của người H'Mông ở Điện Biên. Theo đó, cứ đến dịp Tết, từng đoàn trai gái sẽ ăn diện ra chợ. Ngắm được người nào ưng ý, chàng trai sẽ đến tán tỉnh đối phương. Cô gái đồng ý cũng giả vờ bỏ chạy cho có lệ. Phái đẹp vừa chạy vừa ngoái cổ lại, chờ đợi người con trai đuổi theo, để bắt và dắt cô về nhà. Sau 3 ngày, nhà trai sẽ sang nhà gái đem lễ vật xin cưới. Hình ảnh này hút hơn 10.000 like (thích). Ảnh: Zing.

    Có lẽ que kem "cốc" này đã gắn liền với tuổi thơ của không ít người Việt Nam. Bức ảnh trên có tiêu đề "Giờ có nhiều loại kem cao cấp mà sao vẫn thấy cái này ngon nhất" đã chạm đến trái tim của nhiều người Việt. Sau vài giờ đăng tải, hình ảnh này sở hữu 150.000 like (thích). "Kem của một thời tuổi thơ... sao lại không ngon được" - bạn Nguyễn Hưng bình luận. Ảnh: Zing.

    Hình ảnh về hai chú chó say giấc trong lòng người đàn ông nước ngoài gây nhiều cảm xúc cho người xem. Bức ảnh ngay sau khi được chia sẻ đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng Việt cùng hàng nghìn bình luận xúc động. Ảnh: Zing.

    PHƯƠNG HÀ(Tổng hợp)

    Xem thêm video:

    [mecloud]Jjn9bjmSle[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-hinh-anh-hot-nhat-tren-mang-xa-hoi-trong-tuan-qua-a106410.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.