+ Aa-
    Zalo

    Những hình ảnh hot nhất trên mạng xã hội tuần này

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Cùng dạo quanh trên mạng xã hội để xem lại những sự kiện, những bức ảnh... gây chú ý và để lại nhiều cảm xúc nhất cho người xem tuần này nhé.

    (ĐSPL) – Cùng dạo quanh trên mạng xã hội để xem lại những sự kiện, những bức ảnh... gây chú ý và để lại nhiều cảm xúc nhất cho người xem tuần này nhé!

    Anh chàng đẹp trai trong lễ diễu binh khiến các cô gái mê mẩn

    Mới đây, một bức ảnh anh chàng đẹp trai mặc quân phục diễu binh ngày Quốc khánh 2/9 khiến dân mạng xôn xao chia sẻ. Theo đó, anh chàng này sở hữu khuôn mặt điển trai với vẻ thư sinh vô cùng cuốn hút.


    Bức ảnh đã nhận được hơn 161 nghìn lượt thích, gần 1000 lượt chia sẻ cùng vô số các bình luận thể hiện sự ngưỡng mộ và thích thú của cư dân mạng, đặc biệt là các cô gái. Đa số đều không ngớt lời khen ngợi anh chàng vì đôi mắt sâu cuốn hút, làn da trắng cùng mái tóc cắt ngắn, gọn gàng, hay thậm chí có người quả quyết - anh chàng này sở hữu một vẻ đẹp rất "ngôn tình".

    Cô gái dân tộc xinh đẹp được dân mạng săn lùng ngày đại lễ

    Cũng trong buổi sáng ngày 2/9 vừa qua, bức ảnh của một cô nàng trong bộ trang phục áo dân tộc, trên tay cầm bó hoa vẫy chào cùng với nụ cười rạng ngời - chiếc răng khểnh làm duyên đã tạo ra được một cơn “sốt” trên mạng xã hội.


    Sau khi được chia sẻ, đã có rất nhiều diễn đàn, trang cá nhân chia sẻ lại hình ảnh của "cô gái dân tộc" đáng yêu này với hàng trăm ngàn lượt like, chia sẻ và bình luận khen ngợi. Được biết, "cô gái dân tộc" này có tên Đoàn Thị Phương Thảo, sinh năm 1994, hiện đang theo học tại trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội khoa Sư phạm nhạc hoạ - chuyên ngành Quản lí văn hoá.

    Hình ảnh công nhân môi trường dọn rác gây nhiều suy ngẫm

    Sau hàng loạt hình ảnh về không khí hùng tráng của buổi lễ diễu binh, diễu hành kỷ niệm 70 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9 vừa qua, những bức ảnh đường phố tràn ngập rác thải đang được chia sẻ liên tục trên các diễn đàn mạng. Không ít người phải lắc đầu ngao ngán về ý thức của một bộ phận người dân trong ngày lễ lịch sử của đất nước.


    Trong số đó, hình ảnh ghi lại cảnh một công nhân vệ sinh lặng lẽ nhặt rác đằng sau đám đông đang quay lưng lại để theo dõi đoàn diễu binh đã nhận được sự chú ý đặc biệt của cộng đồng mạng. Sau khi bức ảnh được lan truyền trên mạng, rất nhiều người cùng chia sẻ hình ảnh này và bày tỏ sự thất vọng, cũng như những suy ngẫm về giới trẻ.

    Cậu bé nghèo sửa giày miễn phí cho người nghèo

    Xem video:

    [mecloud] jH8B3vPLkD[/mecloud]

    Mấy ngày gần đây, câu chuyện về cậu bé sửa giày treo tấm bảng "Sửa giày dép miễn phí cho các anh chị vé số, xích lô, ba gác và người khiếm thị" do thành viên Đ.N chia sẻ đã nhận được hàng nghìn lượt chia sẻ của cư dân mạng. Đây là một hình ảnh đẹp về lòng tốt và sự tử tế của những con người với những người đồng cảnh ngộ khiến nhiều người xúc động.


    Được biết, cậu bé này Nguyễn Bá Cường, tên thường gọi là Beo. Nước da đen nhẻm, dáng người nhỏ thó khiến nhiều người gọi nhầm Cường là cậu bé. Nhưng thực ra, năm nay Beo vừa tròn 18 tuổi, ngụ quận 3 (TP.HCM).  Cậu bé đang sửa giày trên hẻm 49, Nguyễn Đình Chiểu, đối diện với chợ Bàn Cờ.

    Cậu bé cụt chân vẽ ước mơ xúc động trên nền đất

    Mấy ngày trước, hình ảnh một cậu bé cụt hai chân đang vẽ ước mơ của mình trên nền đất kèm theo một bài thơ xúc động khiến cộng đồng mạng rơi nước mắt. Tuy không có nhiều thông tin gì về cậu bé, thế nhưng, chính cách cậu vẽ nên mơ ước đã khiến mọi người phải giật mình và nhìn lại bản thân.


    Được biết, khi vừa ra đời, cậu bé đã phải chịu một khiếm khuyết lớn trên cơ thể là mất đi đôi chân. Mỗi ngày, cậu chỉ có thể ngồi một chỗ, quanh quẩn trong nơi ở của mình, và lúc nào cũng phải có người chăm sóc.

    Hình ảnh nụ cười của cậu bé Syria từng tử vong trên biển

    Cũng vào ngày mùng  2/9, cả thế giới lại có một phen bàng hoàng với một bức ảnh chụp cậu bé 3 tuổi người Syria chết trên bờ biển gần khu nghỉ dưỡng Bordun, Thổ Nhĩ Kỳ. Tấm ảnh đã lan truyền cực mạnh, trở thành hình ảnh đại diện cho những hành trình tị nạn đầy khắc nghiệt.


    Với câu chuyện và bức ảnh đầy suy ngẫm này, nhiều người đặt câu hỏi rằng liệu đó có phải chỉ là vấn đề của một vài quốc gia ngày ngày phải đối mặt với hàng chục nghìn người tị nạn cố gắng tiến vào Châu Âu?

    MẠC NHIÊN(Tổng hợp)

    Xem thêm video:

    [mecloud]cmyqTdltHw[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-hinh-anh-hot-nhat-tren-mang-xa-hoi-tuan-nay-a109267.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.