+Aa-
    Zalo

    Những lời chúc hay và ý nghĩa gửi tặng thầy cô ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

    (ĐS&PL) - Những lời chúc hay và ý nghĩa gửi tới thầy cô ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 là món quà tinh thần vô giá. Trang Đời sống & Pháp luật chia sẻ với bạn một số lời chúc hay và ý nghĩa ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

    Những lời chúc hay và ý nghĩa gửi tặng thầy cô ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

    1. Gửi đến cô lời tri ân chân thành và tốt đẹp nhất nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Em chúc cô luôn luôn tươi trẻ, hạnh phúc và tràn đầy nhiệt huyết trên con đường "trồng người". Lời chúc từ trái tim của cô học trò năm ấy, mãi nhớ về cô.

    2. Gửi cô giáo kính yêu. Em chúc cô luôn luôn vui vẻ, tươi trẻ và mạnh khỏe; chúc cô sớm sớm hoàn thiện “chiến lược” trong sự nghiệp giảng dạy. Cô là đốm lửa đã nhen nhóm lên ngọn lửa tâm hồn của chúng em. Cô là những bậc thềm đá để chúng em bước từng bước tiến lên phía trước. 20/11 chúng em chúc cô sức khỏe, niềm vui và hạnh phúc!

    3. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 em xin gửi bó hoa tươi thắm rực rỡ sắc màu cùng lời chúc tốt đẹp nhất tới cô, chúc cô luôn tràn đầy nhiệt huyết với sự nghiệp cao cả của mình. Chúc các cô thật nhiều sức khỏe để vững bước chèo lái con thuyền trồng người đến bờ bến thành công.

    4. Với những gì thầy dành cho con, hàng trăm, hàng nghìn lời cảm ơn cũng chẳng bao giờ là đủ. Chỉ mong thầy luôn khỏe để đồng hành cùng con trên suốt chặng đường.

    5. Nếu được người khác hỏi "Thành công bắt nguồn từ đâu?". Câu trả lời của em chính là thầy- người đã mang tới cho em tri thức và hành trang tự tin vững bước vào đời. Con cảm ơn thầy! Kính chúc thầy luôn mạnh khỏe để làm nơi cho chúng con đi về và sống lại những ký ức tuổi thơ tươi đẹp.

    nhung loi chuc hay va y nghia gui tang thay co ngay nha giao viet nam 20 11 dspl 1
    Những lời chúc hay và ý nghĩa gửi tặng thầy cô ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Ảnh minh họa

    6. Hòa chung không khí vui tươi của ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Em xin trân trọng gửi lời chúc mừng, tri ân tới thầy cô. Kính chúc thầy cô luôn vui vẻ, hạnh phúc và thành đạt trong cuộc sống!

    7. Nhân dịp 20/11, em chúc cô luôn xinh đẹp, rạng ngời, hạnh phúc để luôn chào đón những điều tốt đẹp nhất và đặc biệt là quên hết mọi buồn phiền!

    8. Qua mỗi năm hoàn thành chuyến đò đưa bao thế hệ qua sông, tóc thầy cô lại điểm thêm bạc. Mong rằng các thầy cô luôn giữ gìn sức khỏe để tiếp tục giữ vững tay chèo đưa những thêm nhiều chuyến đò cập bến.

    9. Là một đứa học trò cá biệt trong lớp, em đã làm cô buồn thật nhiều. Đã có lần em bật khóc khi nhìn vào ánh mắt nặng trĩu của cô. Nhân ngày nhà giáo Việt Nam, em xin kính chúc cô thật nhiều sức khỏe, thật nhiều thành công. Em xin hứa sẽ không quậy phá, trốn tiết để cô phải buồn nữa.

    10. Thầy cô như người mẹ, người cha thứ hai nâng đỡ em những lúc khó khăn, hoang mang trên hành trình trưởng thành của mình. Em xin cảm ơn và chúc thầy cô những điều tốt đẹp nhất!

    11. Em không là học trò xuất sắc nhất của thầy, nhưng thầy là người mà em yêu quý nhất. Nhân ngày 20/11, kính chúc thầy luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp trồng người.

    12. Thầy là một biển lớn kiến thức, em lái con thuyền nhỏ, thả sức quăng lưới đánh bắt, phải không thưa Thầy? Cô đã cống hiến cả tấm lòng chân thành cho trẻ thơ, cho sự nghiệp. Cô ơi! Cô chính là người mẹ tốt nhất trên thế gian này...

    13. Nghề giáo là nghề cao quý nhất trong các nghề. Nhân dịp ngày Nhà giáo Việt Nam, em không biết nói gì hơn ngoài chúc cô luôn vui tươi, khỏe mạnh để tiếp tục sự nghiệp dìu dắt, dạy bảo chúng em những bài học bổ ích!

    14. Thầy cô là đốm lửa đã nhen nhóm lên ngọn lửa tâm hồn của chúng con. Thầy cô là những bậc thềm đá để chúng con bước từng bước tiến lên phía trước. Nhân ngày 20/11 con xin chúc thầy cô mạnh khỏe, công tác tốt!

    15. Qua mỗi năm hoàn thành chuyến đò đưa bao thế hệ qua sông, tóc thầy cô lại điểm thêm bạc. Mong rằng các thầy cô luôn giữ gìn sức khỏe để tiếp tục giữ vững tay chèo đưa những thêm nhiều chuyến đò cập bến.

    16. Trong hành trình cuộc đời, cảm ơn thầy cô đã mở mang tri thức, đưa cuộc sống của em tới ánh sáng hy vọng. Xin cảm ơn thầy cô với tất cả sự kính trọng của em!

    17. Gửi cô giáo kính yêu. Em chúc cô luôn luôn vui vẻ, xinh tươi và trẻ mãi không già; chúc cô sớm sớm hoàn thiện "chiến lược" cũng như "mục tiêu" của đời mình cô nhé! Cô là đốm lửa đã nhen nhóm lên ngọn lửa tâm hồn của chúng em. Cô là những bậc thềm đá để chúng em bước từng bước tiến lên phía trước. 20/11 chúng em chúc cô sức khỏe, niềm vui và hạnh phúc!

    18. Thầy ơi! Không phải chỉ có ngày 20/11 con mới nhớ đến Thầy. Mà đối với con, ngày nào cũng đều là 20/11.Con kính chúc Thầy mãi vui tươi hạnh phúc và hãnh diện bên những học sinh luôn là con ngoan trò giỏi của mình.

    19. Nhân ngày 20/11 con chúc thầy cô luôn mạnh khỏe và thành công trong sự nghiệp trồng người. Một ngày gọi là thầy cả đời vẫn gọi là thầy... Ơn dạy dỗ cao dường hơn núi, nghĩa Thầy Cô như nước biển khơi, công Cha Mẹ con luôn tạc dạ, ơn Thầy Cô con mãi ghi lòng.

    20. Tháng 11 đã về, còn nhớ ngày này năm trước con được diện áo dài đi dự lễ kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam và được trông thấy nụ cười tươi giòn của cô. Năm nay không được về nhà, con xin được gửi thật nhiều nắng gió của phương Nam, thật nhiều lời chúc mừng sức khỏe và hạnh phúc đến cô nhân ngày 20/11!

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-loi-chuc-hay-va-y-nghia-gui-tang-thay-co-ngay-nha-giao-viet-nam-20-11-a517816.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan