+Aa-
    Zalo

    Những món quà khủng Công Vinh tặng Thủy Tiên

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Không chỉ đá bóng giỏi, giàu có, chân sút của Sông Lam Nghệ An khiến dư luận phải nhắc đến mình qua những tài sản tiền tỷ của bản thân và cả những món quà khủng

    (ĐSPL) – Không chỉ đá bóng giỏi, giàu có, chân sút của Sông Lam Nghệ An khiến dư luận phải nhắc đến mình qua những tài sản tiền tỷ của bản thân và cả những món quà khủng tặng cô vợ chưa cưới, Thủy Tiên. Hãy cùng điểm lại những món đồ gây sốt của cặp đôi này.
    Khi còn khoác áo Hà Nội T&T hồi năm 2010 tiền đạo Lê Công Vinh đã sở hữu chiếc SLK 200. Đây là dòng xe thể thao, sự tiện nghi và vẻ đẹp ngoại hình rất bắt mắt và khiến chân sút gốc xứ nghệ khá ưng ý. Chiếc xe Mercedes SLK 200 này được Công Vinh mua với giá 106.000 USD, có biển số tuyệt đẹp 4959.
    Những món quà khủng Công Vinh tặng Thủy Tiên
    Thủy Tiên đeo chiếc đồng hồ 4 tỷ do Công Vinh tặng.
    Ngoài ra Công Vinh cũng sở hữu bộ sưu tập điện thoại khủng, trong đó nổi tiếng là chiếc điện thoại Vertu Constellation Satin Black có giá khoảng 80 triệu đồng và nhiều dòng sang trọng khác. Bên cạnh đó, hồi tháng 4/2012 Công Vinh và bạn gái cũng từng cùng nhau mua chiếc Audi A5 Sportback với giá 3,2 tỷ đồng. Đến năm 2013 cặp Becks-Vic của Việt Nam lại cùng nhau sở hữu chiếc Audi R8 có giá khoảng 16 tỷ đồng. 
    Những món quà khủng Công Vinh tặng Thủy Tiên
    Chiếc túi Công Vinh tặng bà xã mới đây
    Về quà tặng, năm 2012 Công Vinh từng mua tặng Thủy Tiên chiếc đồng hồ rắn có giá 4 tỷ Việt Nam đồng. Chiếc đồng hồ bằng vàng ròng có mặt kim cương lấp lánh. Phần mặt đồng hồ làm từ bạc và đặc biệt là được đính 190 viên kim cương tinh xảo, cuối cùng là phần viền mặt được khảm thêm 38 viên kim cương khác. Đây là 1 trong 15 chiếc đồng hồ hàng hiệu đặc biệt trên toàn thế giới.
    Và dịp 14/2 vừa qua, nhân kỷ niệm năm thứ 6 yêu nhau, chân sút của Sông Lam Nghệ An lại gây xôn xao dư luận khi tặng ca sỹ Thủy Tiên chiếc túi hàng hiệu có giá lên tới 5.600 USD. Cần phải nói rằng đây chỉ là những món đồ được cả hai công khai trước giới truyền thông Việt mà thôi.
    Minh Minh
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-mon-qua-khung-cong-vinh-tang-thuy-tien-a23510.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan