+Aa-
    Zalo

    Những món quà tặng riêng cô giáo ngày 20/11 ý nghĩa, thiết thực

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Không cần quá cầu kỳ, kiểu cách, chỉ cần nắm được một vài thói quen hay sở thích của cô giáo thì chắc chắn món quà mà bạn dành tặng nhân ngày 20/11 sẽ trở nên ý nghĩa.

    Không cần quá cầu kỳ, kiểu cách, chỉ cần nắm được một vài thói quen hay sở thích của cô giáo thì chắc chắn món quà mà bạn dành tặng nhân ngày 20/11 sẽ trở nên ý nghĩa và thiết thực.

    Ngày 20/11 là một dịp đặc biệt để những thế hệ học trò thể hiện lời tri ân tới thầy cô. Chắc hẳn bạn mong muốn tìm được món quà 20/11 cho cô giáo để thể hiện lòng biết ơn với những người đã có công dạy dỗ bạn.

    Dưới đây là gợi ý những món quà tặng cô giáo ngày 20/11 vừa ý nghĩa lại thiết thực:

    Hoa tươi

    Hoa là một món quà truyền thống nhất từ trước đến nay nhưng chẳng bao giờ lỗi thời. Nếu khéo léo và tinh tế, học sinh có thể tự làm lẵng hoa hay bó hoa theo phong cách thật lạ, độc đáo để làm quà tặng cho thầy cô.

    Son môi

    Son là một trong những vật luôn có trong túi của phái đẹp nói chung, các cô giáo cũng không phải ngoại lệ.

    Ngày nay xu hướng son môi hợp với trang phục lên ngôi, vì vậy hãy chọn loại son lỳ không chì, theo màu mà bạn thấy đẹp làm quà tặng nhé.

    Khăn


    Thời điểm ngày 20/11 cũng là lúc thời tiết bắt đầu chuyển lạnh. Những chiếc khăn lụa, khăn len là phụ kiện cần thiết được phái đẹp ứng dụng nhiều. Với cô giáo trẻ, khăn lụa hoa văn tinh tế có thể kết hợp cùng blazer, chân váy bút chì cho giờ lên lớp, hay khăn len dày ấm quàng cổ diện cùng áo choàng và boot cổ cao cho ngày cuối tuần hò hẹn.

    Vì vậy chọn khăn vừa mang ý nghĩa ấm áp, vừa thực sự hữu dụng cho các cô giáo.

    Nước hoa

    Đối với phụ nữ thì nước hoa cũng là một trong những phụ kiện không thể thiếu, bởi vậy, nếu bạn chưa biết chọn quà 20/11 cho cô giáo thì một lọ nước hoa với hương thơm dịu nhẹ sẽ dễ dàng làm cô bạn hài lòng.

    Trong những năm tháng được cô dạy dỗ thì chắc hẳn mùi hương cô thường sử dụng bạn đã quá quen thuộc nên chọn cho cô một lọ nước hoa sẽ không phải điều khó khăn. Chắc hẳn cô bạn sẽ rất ngạc nhiên khi nhận được món quà ý nghĩa này và dường như nó thể hiện sự thấu hiểu của bạn.

    Vải áo dài

    Một món quà mà được nhiều thế hệ học sinh yêu thích là những tấm vải để may áo dài. Đây là một món quà vô cùng thiết thực lại được nhiều người yêu thích.

    Cô giáo vẫn thường gắn bó với những chiếc áo dài khi phải đứng lớp nên nếu bạn tặng cô một tấm vải để may áo dài hẳn là một món quà ý nghĩa.

    Quà 20/11 cho cô giáo mà bạn chọn vải voan nhẹ nhàng có điểm xuyết những họa tiết nhã nhặn thì chắc chắn cô giáo sẽ phải mỉm cười mãn nguyện. Bạn có thể lựa chọn cả lụa tơ tằm, vải nhung,…để tặng cô nhé và chắc chắn mòn quà này sẽ không khỏi làm các cô giáo ngạc nhiên.

    Túi xách

    Quà tặng ngày 20/11 cho cô giáo có thể nghĩ tới một chiếc túi xách phù hợp. Một chiếc túi xách sẽ giúp cô giáo trông nữ tính, điệu đà lại phù hợp với công việc. Chắc hẳn đó sẽ là một trải nghiệm đặc biệt khi các thầy cô nhận được món quà ý nghĩa này.

    Do đó, bạn có thể tìm hiểu một số kiểu dáng tí xách phù hợp với phong cách của cô giáo. Đây là một món quà thể hiện tính thẩm mỹ cao mà khi nhận được chắc chắn cô giáo của bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-mon-qua-tang-rieng-co-giao-ngay-2011-y-nghia-thiet-thuc-a346213.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan