+Aa-
    Zalo

    Những mỹ nhân thể thao bị đuổi việc vì lý do lãng xẹt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Không ít trọng tài nữ, HLV nữ trong làng thể thao thế giới phải trả giá bằng chính sự nghiệp của mình cho việc chụp những tấm ảnh mát mẻ trên tạp chí Play boy.

    (ĐSPL) - Không ít trọng tài nữ, HLV nữ trong làng thể thao thế giới phải trả giá bằng chính sự nghiệp của mình cho việc chụp những tấm ảnh mát mẻ trên tạp chí Play boy và nhận về khoản thù lao khủng.
    1. Trọng tài mất việc vì chụp ảnh khỏa thân
    Sở hữu nhan sắc quyến rũ cùng thân hình nóng bỏng, Ana Paula Oliveira là mỹ nhân nổi bật nhất trong làng nữ trọng tài thế giới. Tuy nhiên sự nghiệp cầm còi của vị vua sân cỏ khả ái người Brazil đã bị đứt quãng vì một sự cố do chính cô gây ra. Cụ thể năm 2007 Ana Paula Oliveira bất chấp mọi lời khuyên can khi nhận lời chủ ảnh khỏa thân cho tạp chí dành cho đàn ông Playboy.
     Ana Paula Oliveira từng bị treo còi vì chụp ảnh khỏa thân.
    Nhận được khoản thù lao hậu hĩnh lên tới 200.000 USD cho việc làm nói trên nhưng cô nàng đã phải trả giá bằng chính sự nghiệp của mình. Khi những tấm ảnh táo bạo và nóng bỏng kia được phát tán, Ana lập tức bị LĐBĐ Brazil treo còi một năm. Trước áp lực quá lớn nói trên, Ana Paula Oliveira buộc phải tuyên bố treo còi. Sáu năm sau lần chụp ảnh khỏa thân đầu tiên, cô lại một lần nữa nhận lời hợp tác với Playboy.
    2. Nữ HLV đội hoạt náo viên mất việc vì chụp ảnh Play boy
    Tháng 10/2012 trong lần đọc cuốn tạp chí dành cho phái mạnh, một lãnh đạo trường Casa Roble (Mỹ) đã phát hiện Carlie Becker, nữ HLV đội hoạt náo viên (đội cổ vũ) đang làm việc tại trường xuất hiện siêu sexy trên trang bìa của tạp chí Play boy. Quyết định đuổi việc đối việc với HLV Carlie Becker được đưa ra. Nguyên nhân được cho là người đẹp này đã tự ý chụp hình mát mẻ trên danh nghĩa HLV của trường Casa Roble mà không có sự trao đổi, xin phép từ cấp trên.
     Carlie Becker.
    Khỏi phải nói Carlie Becker đã sốc ra sao khi nhận quyết định sa thải. HLV này phân trần rằng trước khi trở thành thầy dạy thể thao cô đã tham gia công việc người mẫu áo tắm. Tuy nhiên quyết định nói trên vẫn được giữ nguyên. Lãnh đạo trường Casa Roble lý giải rằng họ buộc thải loại Carlie Becker bởi sức ép rất lớn từ phụ huynh các vận động viên đang theo học tại trường. Họ cho rằng HLV Carlie không đủ tư cách dạy học trò và rằng con em mình sẽ bị tiêm nhiễm thói xấu nếu tiếp tục được một HLV như Carlie Becker dìu dắt.
    3. Nữ HLV bóng rổ mất việc vì lộ ảnh nóng
    Tháng 11/2013 Laren Kuk, nữ huấn luyện viên trưởng của đội bóng rổ trường trung học Pokatela, bang Idaho, Mỹ đã bị sa thải sau khi đăng lên mạng cá nhân những tấm hình "thiếu vải" của mình và bạn trai sau một lần du hý. Cụ thể một vài vị phụ huynh học sinh đã vô tình phát hiện ra những bức hình ghi lại cảnh HLV Laren Kuk và bạn trai, Tom Herison ôm ấp, mơn trớn nhau trên trang facebook của cô giáo này và báo lại cho trường trung học Pokatela. Dưới sức ép của các phụ huynh, lãnh đạo nhà trường buộc phải ra quyết định sa thải Laren Kuk khỏi cương vị HLV trưởng đội bóng rổ mà cô đang nắm giữ.
     HLV Lrena Kuk và bạn trai.
    Những người có con em theo học tại trường trung học Pokatela cho rằng Lrena không xứng đáng với tư cách làm thầy và dạy dỗ con em của họ. Đồng thời lo ngại cách sống buông tuồng, phóng khoáng của nữ HLV mê chụp ảnh nóng này sẽ tiêm nhiễm, làm hư học trò. Bất bình với quyết định đường đột của lãnh đạo trường Pokatela, HLV Lrena Kuk sau đó đã thuê luật sư khởi kiện nhà trường. Tuy nhiên điều đó vẫn chẳng thể khiến cô được khôi phục chức vụ đã mất.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-my-nhan-the-thao-bi-duoi-viec-vi-ly-do-lang-xet-a32465.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan