+Aa-
    Zalo

    Những mỹ nhân trùng tên xinh đẹp, nổi tiếng trong showbiz

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ở những người đẹp này đều hội tụ cả tài năng, nhan sắc và danh tiếng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

    (ĐSPL) - Ở những người đẹp này đều hội tụ cả tài năng, nhan sắc và danh tiếng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

    Những mỹ nhân trùng tên xinh đẹp, nổi tiếng trong showbiz

    Nguyễn Cao Kỳ Duyên là cái tên "hot" nhất trong mấy ngày qua, điều thú vị là cha mẹ của tân hoa hậu vì hâm mộ MC hải ngoại Nguyễn Cao Kỳ Duyên nên mới đặt tên cho cô như vậy. MC Kỳ Duyên đã quá quen thuộc với người hâm mộ Thúy Nga Paris, lối dẫn hài hước, duyên dáng và đầy hấp dẫn của bà là một trong những yếu tố làm nên sự thành công của chương trình này. Dù đã bước sang tuổi 50, Nguyễn Cao Kỳ Duyên vẫn giữ được vẻ trẻ trung, quyến rũ và thân hình đáng ao ước. Về phía Hoa hậu Việt Nam 2014, cô là thí sinh trẻ tuổi nhất của cuộc thi, chỉ mới đang là sinh viên năm nhất của đại học Ngoại thương Hà Nội. Kỳ Duyên được đánh giá là người có thể hình đẹp, đường nét khuôn mặt hài hòa, phong thái mạnh mẽ, sang trọng và có tầm hiểu biết.

    Những mỹ nhân trùng tên xinh đẹp, nổi tiếng trong showbiz

    Không chỉ cùng tên Đặng Thu Thảo, Hoa hậu Việt Nam 2012 và Hoa hậu Đại Dương Việt Nam 2014 đều cùng xuất thân từ Miền Tây. Hoa hậu Việt Nam được rất nhiều người yêu mến không chỉ bởi vẻ đẹp thanh khiết mà còn bởi lối cư xử tinh tế và chăm chỉ tham gia các hoạt động từ thiện. Mặc dù xét về nhan sắc, Hoa hậu Việt Nam vượt trội hơn hẳn nhưng hoa hậu Đại Dương cũng có những thế mạnh riêng của mình, cô vừa đại diện cho Việt Nam tham dự cuộc thi Miss International 2014 tại Nhật Bản và được đánh giá cao bởi sự nỗ lực, cố gắng hoàn thiện bản thân. 

    Những mỹ nhân trùng tên xinh đẹp, nổi tiếng trong showbiz

    "Nữ hoàng ảnh lịch" Diễm My và Diễm My 9X đều là những nữ diễn viên để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ. Nếu như Diễm My trở thành "mỹ nhân không tuổi" của showbiz với vẻ đẹp ngày càng mặn mà theo năm tháng và những vai diễn đi vào lòng người thì hậu bối của bà, Diễm My 9X cũng chứng tỏ được bản lĩnh với nghiệp diễn, liên tục làm mới mình trong các thể loại vai khác nhau và được ghi nhận xứng đáng với những nỗ lực của mình.

    Những mỹ nhân trùng tên xinh đẹp, nổi tiếng trong showbiz
    Là một trong những nữ Diva của làng nhạc Việt, nữ ca sĩ Mỹ Linh chinh phục người hâm mộ bằng những ca khúc gắn liền với tên tuổi của chị. Thành công trong sự nghiệp, có một cuộc sống gia đình hạnh phúc, êm ấm, Mỹ Linh là một trong những người phụ nữ được ngưỡng mộ nhất của làng giải trí Việt. Trong khi đó, Hoa hậu Việt Nam qua ảnh Dương Mỹ Linh tỏa sáng bằng nhan sắc mặn mà và phong cách thời trang thanh lịch khi tham gia nhiều sự kiện, cô hiện là bạn gái của nam ca sĩ Bằng Kiều.
    Những mỹ nhân trùng tên xinh đẹp, nổi tiếng trong showbiz
    Hoa hậu Thu Thủy đã từ lâu rất ít tham gia các sự kiện của làng giải trí, nhưng cô vẫn được mọi người ghi nhớ bởi cá tính, bản sắc rất riêng. Nữ ca sĩ Thu Thủy thì đã quá quen thuộc với công chúng khi cô có hơn 10 ca hát và nhiều bài hit được yêu thích. Thu Thủy và bạn trai 12 năm của cô cũng đã có một cái kết hạnh phúc khi làm đám cưới trong năm vừa rồi, cả sự nghiệp và tình yêu đều thăng hoa, khán giả đang chờ một tác phẩm nghệ thuật chất lượng nữa từ Thu Thủy.
    Những mỹ nhân trùng tên xinh đẹp, nổi tiếng trong showbiz
    Một người là nữ diễn viên nổi tiếng một thời của màn ảnh Việt, Diễm Hương được biết đến là một diễn viên được yêu thích trong những năm cuối 1980, đầu 1990. Cô là gương mặt đẹp hiếm thấy trong điện ảnh Việt Nam thời kỳ ấy. Hoa hậu thế giới người Việt Diễm Hương nổi bật với nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp, tuy nhiên có rất nhiều những ồn ào xung quanh cuộc sống cá nhân của cô. Vượt qua khoảng thời gian khó khăn, hiện hoa hậu Diễm Hương đang có bầu và hạnh phúc bên chồng sắp cưới.
    Những mỹ nhân trùng tên xinh đẹp, nổi tiếng trong showbiz
    Nổi bật ở hai lĩnh vực khác nhau nhưng diễn viên Thanh Thúy và NSƯT Thanh Thúy đều có điểm chung là để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả, cả hai đều đạt được những thành công ở sự nghiệp mà mình theo đuổi và đều có được hạnh phúc gia đình viên mãn.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-my-nhan-trung-ten-xinh-dep-noi-tieng-trong-showbiz-a73523.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan