+Aa-
    Zalo

    Những nam sao Việt bị vợ cũ "tố" vô trách nhiệm với con

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Sau khi ly hôn, Lam Trường, Quang Dũng,…bị vợ cũ tố cáo là vô trách nhiệm với con đẻ của mình.

    (ĐSPL) – Sau khi ly hôn, Lam Trường, Quang Dũng,…bị vợ cũ tố cáo là vô trách nhiệm với con đẻ của mình.

    Lam Trường 

    Mới đây, trên trang cá nhân, Lam Trường bất ngờ đăng tải hình ảnh thân thiết cùng còn trai Tiêu Kiến Văn cùng dòng chia sẻ chất chứa nhiều tâm trạng “Con trai giờ lớn vậy rồi, giọt nước lớn + giọt nước nhỏ…” khiến người hâm mộ không khỏi xúc động.

    Những nam sao Việt bị vợ cũ

    Lam Trường khoe ảnh thân mật bên con trai Kiến Văn.

    Tuy nhiên không lâu sau đó, cuộc trò chuyện giữa Ngô Ý An, vợ cũ của Lam Trường và một người bạn được đăng tải trên trang cá nhân lại khiến fans hâm mộ vô cùng thất vọng về nam ca sĩ.

    Trong đoạn chia sẻ, Ngô Ý An lên tiếng "tố" chồng cũ Lam Trường là một người cha thiếu trách nhiệm. Hai năm nay, Lam Trường chưa một lần qua Mỹ thăm bé Kiến Văn, thậm chí bé còn không nhớ mặt bố. 

    Những nam sao Việt bị vợ cũ

    Vợ cũ Ngô Ý An "tố" Lam Trường là người cha thiếu trách nhiệm với con đẻ của mình.

    Thành Trung

    Chuyện đôi co, bóc mẽ nhau giữa MC Thành Trung và vợ cũ Thu Phượng từng tốn không ít giấy mực của báo giới và gây ồn ào dư luận.

    Sau 3 năm chung sống, cặp đôi này chính thức ly hôn. Sau khi chia tay, bé Zon cùng mẹ vào Nam sinh sống. Tuy nhiên, Thành Trung vẫn luôn quan tâm, chăm sóc cho con gái. Anh cũng thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc thân thiết, hạnh phúc bên con gái trên trang cá nhân khiến người hâm mộ rất ngưỡng mộ trước tình cảm của hai ba con.

    Những nam sao Việt bị vợ cũ

    Thành Trung khoe ảnh bên con gái nhân dịp 1/6.

    Tuy nhiên, sau đó trên trang cá nhân, Thu Phượng – vợ cũ của nam MC lại “tố” chồng cũ sống giả tạo, giả dối khi anh mải mê chạy show ở Hà Nội vào ngày 1/6 và không thể thăm con gái, tuy nhiên, trước đó chàng MC điển trai này vẫn tung ảnh chụp cùng con thời gian trước để chứng tỏ sự chu toàn làm nhiều khán giả hiểu nhầm anh cất công vào Sài Gòn thăm con trong ngày đặc biệt. 

    Những nam sao Việt bị vợ cũ

    Thu Phượng "tố" chồng cũ sống giả tạo khi anh mải mê chạy show ở Hà Nội vào ngày 1/6 và không thể thăm con gái.

    Vợ cũ Thành Trung còn "bóc mẽ" việc anh chỉ mải mê duyên mới mà quên mất trách nhiệm làm cha của mình, kể cả lúc bé Zon bị ốm. Chia sẻ của Thu Phượng khiến nhiều người xót xa khi cô phải một mình nuôi con.

    Những nam sao Việt bị vợ cũ

    Thu Phượng "bóc mẽ" việc Thành Trung chỉ mãi mê với tình mới mà quên đi trách nhiệm làm cha của mình.

    Nữ ca sĩ cho rằng chồng cũ luôn thể hiện sự quan tâm, yêu thương con gái trước mặt dư luận nhưng trên thực tế lại không như vậy. Cô khuyên danh hài Thành Trung nên sống thành thật và kín đáo trong chuyện yêu đương để không làm ảnh hưởng tới cuộc sống của con gái.

    Những nam sao Việt bị vợ cũ

    Thu Phượng khuyên Thành Trung nên sống thật với bản thân và dư luận.

    Sau khi bất ngờ bị vợ cũ Thu Phượng "tố" là người bố sống giả tạo , ngay sau đó MC Thành Trung đã có những chia sẻ thật lòng. Anh cho biết, rất thấu hiểu hoàn cảnh sống hiện tại của Thu Phượng, tuy nhiên, chàng MC này mong vợ cũ hay suy nghĩ trước khi nói bởi nếu không sẽ mang lại tổn thương cho nhiều người:

    "Mình đã thống nhất với nhau rồi, hãy chuyên tâm vào cuộc sống của mỗi người và cùng chăm lo cho con tốt nhất có thể. Em rất vất vả, anh biết, nhưng anh cũng thiệt thòi khi phải sống xa con, đổ vỡ luôn mang lại tổn thương cho tất cả, vì vậy anh đã vui và mừng thật lòng khi em có được hạnh phúc mới. Facebook là một nơi riêng tư kiểu công cộng, nên anh mong em suy nghĩ thật kỹ trước khi nói gì, vì mạng mang giá trị ảo nhưng tổn thương là thật. Hãy để con được may mắn trưởng thành trong sự hoà thuận của cha mẹ dù cha mẹ không còn ở bên nhau".

    Quang Dũng

    Tháng 8/2012, trên trang cá nhân, hoa hậu Jennifer Phạm bất ngờ đăng tải dòng trạng thái khá dài “bóng gió” chỉ trích chồng cũ Quang Dũng bỏ bê việc chăm sóc bé Bảo Nam, chỉ biết lợi dụng con trai để lấy lòng công chúng. Nhưng lại lừa dối công chúng bằng những thông tin không trung thực về con.

    Jennifer Phạm viết: “Không hiểu làm sao có người luôn được sự ưu ái và tình cảm của công chúng có thể nói những lời không đúng sự thật mà không ngại ngùng với những người yêu quý mình như thế. Lúc nào cũng “Con trai là động lực”, “Luôn tranh thủ thời gian đi diễn ở Mỹ để thăm con”, “Thường gọi điện cho con để đỡ nhớ”, nhưng thực tế thì một năm đếm ngày gặp con có thể đếm được trên đầu ngón tay. Gọi điện thì cả năm không biết được mấy lần gọi để hỏi thăm qua bà ngoại vì con trai không hề thích nói chuyện điện thoại, chỉ thích chat webcam thôi. Nếu thực sự quan tâm sẽ biết điều đó. Nhưng ngay cả phần mềm webcam cũng chưa cài đặt vào máy, dù bao nhiêu lần hứa hẹn. Thế mà mở miệng ra là mượn con để lấy tình cảm công chúng. Có thấy quá đáng không?”.

    Những nam sao Việt bị vợ cũ

    Jennifer Phạm "bóng gió" chỉ trích chồng cũ Quang Dũng bỏ bê chăm sóc con trai Bảo Nam.

    Tuy nhiên ít phút sau, Jennifer Phạm gỡ dòng trạng thái và bày tỏ sự hối hận vì nóng giận làm ảnh hưởng đến con trai. Cô nói: "Jenni rất tiếc vì sự nóng giận của mình đã tạo nên sóng dư luận không tốt và không đáng có ảnh hưởng đến con trai mình. Dù sóng gió như thế nào đi nữa vẫn không thể nào thay đổi tình mẫu tử".

    Những nam sao Việt bị vợ cũ

    Jennifer Phạm bày tỏ sự hối hận vì nóng giận làm ảnh hưởng đến con trai.

    Về phía Quang Dũng, anh chọn cách im lặng và giải quyết riêng với vợ cũ. Cho tới nay, Quang Dũng vẫn thường cập nhật những hình ảnh bên Bảo Nam. Anh chia sẻ lý do chạy show ở Mỹ cũng một phần muốn được gặp con trai.

    Những nam sao Việt bị vợ cũ

    Quang Dũng vẫn luôn quan tâm, chăm sóc con trai.

    Johnny Trí Nguyễn

    Cuộc hôn nhân “đẹp như mơ” của showbiz Việt Johnny Trí Nguyễn và Vũ Lynn Cathy từng gây sốc cho dư luận khi họ bất ngờ chia tay.

    Ngay sau đó, cặp oan gia này lại khiến dư luận ồn ào khi Vũ Lynn Cathy - vợ cũ của Johnny Trí Nguyễn đã lên báo vạch tội chồng.

    Cô tâm sự rằng: "Johnny Trí Nguyễn là một người đàn ông ít khi ở nhà. Anh ấy luôn nói công việc của anh là trên hết, vợ con chỉ là thứ yếu. Bất cứ khi nào làm chuyện gì, Johnny Trí Nguyễn cũng lôi công việc, công việc, công việc. Cathy níu kéo một người cha ít khi ở nhà và không biết chăm nom con cái làm gì?".

    Những nam sao Việt bị vợ cũ

    Vũ Lynn Cathy - vợ cũ của Johnny Trí Nguyễn "vạch" tội chồng là người phản bội và không quan tâm đến con cái.

    Không những thế, cô cũng không ngần ngại ám chỉ người phá tan hạnh phúc gia đình mình là đả nữ Ngô Thanh Vân."Nếu Johnny Trí Nguyễn và Vân yêu nhau thật sự thì Cathy muốn họ hạnh phúc và không muốn phá chuyện tình cảm của họ. Còn nếu Johnny Trí Nguyễn có làm một điều gì đó xấu với Cathy thì nhân quả đó sẽ vận vào Johnny Trí Nguyễn".

    Những nam sao Việt bị vợ cũ

    Cathy cũng ám chỉ người phá hoại hạnh phúc gia đình cô là Ngô Thanh Vân.

    Hiện Ngô Thanh Vân và Trí Nguyễn cũng đã đường ai nấy đi. Cathy đưa con sang Pháp sống và Trí Nguyễn ít khi gặp gỡ hai công chúa nhỏ. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-nam-sao-viet-bi-vo-cu-to-vo-trach-nhiem-voi-con-a63463.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan