+Aa-
    Zalo

    "Những ngày không quên" tập 18: Huệ sẵn sàng giúp đỡ người yêu cũ nhưng lại thờ ơ với chồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Diễn biến "Những ngày không quên" tập 18 chủ yếu xoay quanh mối quan hệ của Huệ và Quốc. Liệu Quốc có thể làm gì để cứu vãn mối quan hệ đang rạn nứt này không?

    Diễn biến "Những ngày không quên" tập 18 chủ yếu xoay quanh mối quan hệ của Huệ và Quốc. Liệu Quốc có thể làm gì để cứu vãn mối quan hệ đang rạn nứt này không? 

    Trailer "Những ngày không quên" tập 18. Nguồn: VTV.

    [presscloud]15555[/presscloud]

    Trong tập 18 của bộ phim “Những ngày không quên”, Huệ tỏ ra quan tâm đến người yêu cũ. Cô sẵn sàng giúp đỡ Thành để chăm sóc vợ bầu.

    Huệ nói: “Nếu như anh không yên tâm để chị Uyên ở nhà một mình thì là anh cứ bàn với chị ấy đi, nếu cần gì thì cứ nói với em, giúp được em sẽ giúp. Anh cũng đừng nghĩ gì cả, chỉ là em muốn giúp anh chị trong khoảng thời gian anh đi. Như thế, anh sẽ yên tâm công tác hơn”.

    Khi Thành nói chuyện với Huệ lại bị Uyên bắt gặp. Tình ngay lí gian, Uyên chỉ nghe thoáng qua cuộc nói chuyện của hai người đã vội quy kết chồng và Huệ "tình cũ không rủ cũng tới". Dù cho Thành có cố gắng giải thích nhưng với mối nghi ngờ có sẵn, Uyên vẫn không thể dễ dàng tin lời chồng.

    Huệ sẵn sàng giúp đỡ người yêu cũ. Ảnh: VTV

    Ở một diễn biến khác, cũng trong tập 18 "Những ngày không quên", từ khi biết được bí mật của chồng, Huệ càng ngày càng xa cách Quốc, khiến tình cảm của cả hai bị tổn hại nghiêm trọng.

    Khi Quốc nói: “Vợ anh đẹp, làm anh thấy lo lo” thì Huệ lại đáp trả đầy lý trí: “Tình cảm của người khác dành cho mình thì mình không thể quyết định được, nhưng bây giờ, trong phạm vi cho phép, em chọn yêu thương bản thân mình đầu tiên”.

    Huệ ngày càng thờ ơ với chồng. Ảnh: VTV.

    Bộ phim "Những ngày không quên" được phát sóng lúc 21h từ thứ Hai đến thứ Sáu hằng tuần trên kênh VTV1.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-ngay-khong-quen-tap-18-hue-san-sang-giup-do-nguoi-yeu-cu-nhung-lai-tho-o-voi-chong-a321420.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan