+Aa-
    Zalo

    Những người hùng một thời của MU lên tiếng chỉ trích việc chọn Ralf Rangnick làm HLV tạm quyền

    (ĐS&PL) - Nhiều người đã lên tiếng chỉ trích việc bổ nhiệm Giám đốc thể thao Ralf Rangnick làm huấn luyện viên tạm quyền của Manchester United.

    MU vừa có thêm trận đấu thất vọng khác dưới thời Ralf Rangnick khi để Southampton cầm hòa ngay tại sân nhà. Kết quả khiến Quỷ đỏ càng tự làm khó mình ở cuộc đua lấy vé Cúp C1 mùa sau.

    Đội bóng của Ralf Rangnick hiện đứng thứ 5 sau 24 trận đã chơi, với Arsenal và Tottenham kém 4 điểm phía sau nhưng chơi ít hơn 3 trận.

    mu chinh thuc bo nhiem ralf rangnick lam hlv truong dspl
    Ông Ralf Rangnick làm HLV trưởng tạm quyền MU cho đến hết mùa giải 2021/2022. Ảnh: Reuters

    Những người hùng một thời của MU là Teddy Sheringham và Paul Scholes đều lên tiếng chỉ trích đội bóng cũ với lựa chọn Ralf Rangnick làm HLV tạm quyền.

    Sheringham chia sẻ: “Với tôi đó là một sự ngớ ngẩn. MU đã có một HLV tạm quyền là Michael Carrick và họ để cậu ấy đi để bổ nhiệm một HLV tạm quyền khác là Ralf Rangnick. Điều đó chỉ mang đến sự 'lung lay' cho các cầu thủ vốn đáng ra đang chơi ở đẳng cấp cao nhất của họ.

    Rangnick rõ ràng sẽ thay đổi đội hình MU với cầu thủ ông ấy thích và không thích.

    Tâm lý của cầu thủ khi bị gạt ra 3 hoặc 4 trận là “tôi thực sự muốn ở lại đội bóng”. Nhưng nếu đó là HLV tạm quyền, bạn có có thể đợi và tự bảo: ông ấy sẽ rời đi trước mình. Vì vậy bản thân sẽ đợi nhà cầm quân tiếp theo đến…”.

    Trong khi đó, Paul Scholes đánh giá:  “MU mùa này không đủ tốt và tất cả chúng ta đều biết, Solskjaer đã bị ‘bay ghế’. Nhưng kế hoạch của họ là ở đâu?

    Họ phải mang về một HLV ưu tú, hàng đầu để có thể vực dậy mọi thứ. Nhưng MU cho thấy chẳng có kế hoạch gì, với việc chọn một người vốn là giám đốc thể thao.

    Tôi nghĩ trong 10 năm qua, Ralf Rangnick chỉ có chừng 2 năm làm công việc huấn luyện một đội. Đừng hiểu sai ý tôi, tôi thích ông ấy. Nhưng có vẻ ông thiếu kinh nghiệm ngồi ‘ghế nóng’ trong 5 hoặc 6 năm qua. MU bây giờ là đội bóng của những cá nhân riêng lẻ. MU đích thực không phải vậy”.

    Trước đó, huyền thoại của Manchester United - Paul Scholes cũng từng chỉ trích việc bổ nhiệm Giám đốc thể thao Ralf Rangnick làm huấn luyện viên tạm quyền đến hết mùa giải. 

    Theo ông Paul Scholes: “Rangnick chỉ có hai năm làm huấn luyện viên trong 10 năm qua, thời gian còn lại ông ấy đảm nhiệm vai trò Giám đốc thể thao. Ông ấy từng là một HLV hàng đầu, nhưng trong những năm gần đây ông ấy không làm công việc này. Tôi cảm thấy bất ngờ khi MU bổ nhiệm một người như vậy”.

    Ông ấy có khả năng quản lý tốt, đưa ra những quyết định có thể thay đổi cả một CLB. Tuy nhiên, dường như Rangnick thiếu kinh nghiệm huấn luyện, ông ấy tỏ ra chậm chạp trong việc đưa ra những thay đổi, điều rất cần ở những thời điểm quan trọng của trận đấu”.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-nguoi-hung-mot-thoi-cua-mu-len-tieng-chi-trich-viec-chon-ralf-rangnick-lam-hlv-tam-quyen-a528276.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan