+Aa-
    Zalo

    Manchester United điền tên Ronaldo, loại Cavani và Scott McTominay ở trận đấu gặp Young Boys

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhiều khả năng, Cristiano Ronaldo sẽ ngồi dự bị trong trận đấu với Young Boys và chỉ được tung vào sân khi thực sự cần thiết.

    Bước vào trận đấu đầu tiên ở Champions League tới đây, MU sẽ quyết tâm giành trọn 3 điểm trước Young Boys để có được sự tự tin trong hành trình giành vé vào vòng 1/8.

    Trước thềm trận đấu, HLV Solskjaer thừa nhận Ronado không chắc ra sân trong mọi trận đấu. Ông cho biết: "Cristiano Ronaldo luôn biết cách chăm sóc bản thân nên anh ấy sẽ hồi phục nhanh chóng sau mỗi trận. Tuy nhiên, tôi sẽ xem xét liệu có nên để Ronaldo nghỉ ngơi hay không ở trận đấu với Young Boys tại Champions League. Cậu ấy 36 tuổi, còn Mason Greenwood mới 19 tuổi. Vì vậy, tôi phải quản lý số phút thi đấu của CR7".

    mu dien ten ronaldo 1
    Ronaldo cùng các đồng đội hành quân tới sân của Young Boys.

    Dù vậy, HLV Solskjaer vẫn điền tên C.Ronaldo vào danh sách đăng ký thi đấu trong trận đấu với Young Boys. Nếu đá trận gặp Young Boys tối nay, Ronaldo sẽ cân bằng kỷ lục ra sân nhiều nhất tại Champions League của đồng đội cũ Iker Casillas - 177 trận. Theo danh sách cầu thủ đi Thuỵ Sĩ được công bố trên trang web của Man Utd hôm 13/9, Ronaldo là một trong bốn tiền đạo.

    Trong khi đó, tiền đạo Cavani và tiền vệ Scott McTominay không có tên trong danh sách này. Cavani vừa dính chấn thương nhẹ trong buổi tập của Man Utd và có thể sẽ trở lại sân cỏ vào tuần tới. Theo chiến lược gia người Na Uy thì ông có lý do chính đáng để đi đến quyết định này: "Cavani đơn giản là vẫn chưa sẵn sàng. Cậu ấy bị đau nhẹ trong lúc tập luyện nên không thể tham dự trận đấu với Newcastle. Hy vọng vấn đề của Cavani không quá nghiêm trọng và cậu ấy sẽ sớm trở lại". Scott McTominay dù đã bình phục chấn thương nhưng không có tên vì chưa đủ thể lực tốt nhất.

    Ngoài trận hòa trước Southampton, Quỷ đỏ đã thắng 4 trong 5 trận gần nhất, trong khi Young Boys cũng đã thể hiện phong độ khá ấn tượng khi có thành tích tương tự đội khách hùng mạnh với một trận hòa và 4 trận thắng, nhưng chỉ tính riêng trong hai lần gặp nhau tại Champions League, Young Boys để thua cả hai trận trước đối thủ.

    Cuối tuần trước, Cristiano Ronaldo đã có màn ra mắt lần hai hoàn hảo trong màu áo MU. Nếu như cách đây 18 năm, cầu thủ người Bồ Đào Nha chỉ cho thấy dấu hiệu của một ngôi sao tiềm năng thì lần này, anh thể hiện đẳng cấp vượt trội phần còn lại bằng cú đúp bàn thắng quan trọng giúp Quỷ đỏ hạ gọn Newcastle với tỷ số 4-1.

    mu dien ten ronaldo 2
    Solskajer chia vui với Ronaldo sau trận thắng Newcastle 4-1 ngày 11/9.

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/manchester-united-dien-ten-ronaldo-loai-cavani-va-scott-mctominay-o-tran-dau-voi-young-boys-a513134.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan