+Aa-
    Zalo

    Những nhân vật phản diện "ác tới bến" nhưng vẫn được khán giả thương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Dù đây là những nhân vật phản diện, khán giả vẫn không thể cưỡng lại sức hấp dẫn của họ.

    (ĐSPL) - Dù đây là những nhân vật phản diện, khán giả vẫn không thể cưỡng lại sức hấp dẫn của họ.

    Thông thường trong phim Hàn, khán giả sẽ dễ dàng yêu mến những nhân vật xinh đẹp và tử tế, là hình mẫu lý tưởng trong mơ của tất cả mọi người.

    [poll3]88[/poll3]

    Do Kyungsoo


    Được fan của EXO đặt cho biệt danh "Satansoo", không đáng ngạc nhiên khi anh chàng Do Kyungsoo hóa thân hoàn hảo vào vai tên tội phạm tâm thần trong "Hello Monster". Diễn xuất thuyết phục của Kyungsoo khi vào vai Lee Joon Ho thời trẻ trong hai tập phim đầu tiên không chỉ khiến fan của anh chàng tự hào mà cả những khán giả khác chưa từng biết đến anh cũng vô cùng kinh ngạc.

    Park Bo Gum

    Trước khi nổi tiếng với những vai nam chính hoàn hảo và ai cũng muốn được yêu thương, Park Bo Gum đã chứng tỏ tài năng diễn xuất của mình bằng một vai diễn "nửa chính nửa tà" cực kỳ "khó nhằn".


    Cũng trong series "Hello Monster", Park Bo Gum vào vai Min - người em thất lạc từ nhỏ của nam chính, và được nuôi dạy bởi kẻ tâm thần giết người Lee Joon Ho. Vật lộn với sự khao khát yêu thương và sự trỗi dậy của bản ngã, cũng như căn bệnh tâm lý đeo đẳng, Park Bo Gum biến thành một con người hoàn toàn khác với vẻ hiền lành, gần gũi của anh.

    Lee Joon


    Trong phim truyền hình "Gapdong", Lee Joon vào vai Ryu Tae Oh - một kẻ tâm thần chuyên bắt chước những vụ giết người nổi tiếng. Lee Joon nhận được vô số lời khen cho vai diễn này, và luôn nằm trong danh sách những idol chuyển sang diễn xuất thành công nhất của Kpop.

    Park Haejin

    Thật khó để hình dung anh chàng "tiền bối đáng yêu" Park Haejin có thể vào loại vai này. Vậy nhưng vai diễn trong "Bad Guys" của nam diễn viên đã hoàn toàn xóa bỏ mọi định kiến về việc anh chỉ có diễn xuất một màu.


    Park Haejin đã vào vai Lee Jung Moon - một kẻ giết người sở hữu chỉ số thông minh lên tới 160. Anh cùng những tên tội phạm khác lập thành một nhóm chuyên giải quyết những vụ án lớn và dường như bất khả thi.

    Kang Haneul


    "Bát Hoàng tử" Kang Haneul cũng có lúc khiến người xem "rợn tóc gáy" khi anh vào vai kẻ giết người trong hai tập đầu của "Missing Noir M". Dòng nước mắt cũng nụ cười ngọt ngào của Kang Haneul khi đối diện với nhân vật chính đã khiến nhiều trái tim rung động, bất chấp việc anh là nhân vật phản diện.

    Vi An/Theo Koreaboo

    Xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]obdaBNtLZa[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-nhan-vat-phan-dien-ac-toi-ben-nhung-van-duoc-khan-gia-thuong-a172134.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan