+Aa-
    Zalo

    Những nhân viên gương mẫu tập 10: Nguyệt quyết tâm "cướp" nhân viên của bà Như Ý

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dù thảo mai, thích bon chen, nhiều toan tính nhưng chị Nguyệt vẫn luôn coi trọng người có tài. Cũng vì thế mà năm lần bảy lượt chị "dụ" chi về phòng mình.

    Dù thảo mai, thích bon chen, nhiều toan tính nhưng chị Nguyệt vẫn luôn coi trọng người có tài. Cũng vì thế mà năm lần bảy lượt chị "dụ" Chi về phòng mình.

    Ông Nguyên thất sắc trong đám cưới vì 2 bà vợ.

    Trong tập 10 Những nhân viên gương mẫu, mọi tình tiết hấp dẫn vẫn xoay quanh đám cưới con trai Tổng biên tập. Mở màn tiệc cưới như vẽ lên một tiết mục hài mà những tiếng cười rôm rả của các khách mời là nhân viên trong tòa soạn Tinh Hoa lại đầy sự giả tạo. Có thể thấy, những "drama" xuyên suốt từ đầu phim đến giờ, từ nơi làm việc đến tiệc cưới, từ các mối quan hệ đồng nghiệp công sở lôi về đến tận nhà (giữa hai bà vợ của ông Nguyên, giữa mẹ chồng-nàng dâu Liên...).

    2 sếp lại tiếp tục cà khịa nhau.

    Ở tập 10, chị Nguyệt và bà Như Ý vẫn nối tiếp những màn cà khịa, xỉa xói nhau. Trong khi bà Ý soi mói phòng Nguyệt "thảo mai": ""Cô Huyền có vẻ ưng quà phòng cô lắm đấy, nhưng có vẻ không đồng thuận lắm nhỉ? Thấy cậu Nam bỏ phong bì riêng cho cô Liên", thì chị Nguyệt cũng không ngại xỗ thẳng: ""Cái này em không ép được chị ạ, không đi được thì bỏ phong bì riêng. Chứ ở nhà mà vẫn phải đóng quà to như cái Chi thì cũng khổ nhở."

    Nguyệt được ông Thái trên bộ ưu ái nói lời hay trước mặt Phó tổng biên tập.

    Về phía bà Như Ý, việc Nguyệt "đi đêm" với ông Thái trên bộ cũng không qua nổi mắt bà. Tuy nhiên, vì không làm được gì nên bà Như ý đành "ngậm bồ hòn" tìm cơ hội "trả thù".

    Nhà Như Ý nhanh trí yêu cầu Loan "phi tang".

    Trong khi đó, ở một diễn biến khác, Chi chính thức bị Loan chơi xấu khi giấu nhẹm chuyện Chi được mời đi ăn cưới. Không đi nhưng vẫn "đong" tiền như thường, còn thiệp mời không làm cho ra ngô ra khoai mà đòi xé rồi vứt luôn vào thùng rác trước khi có ai kịp phát hiện. Tình tiết khiến nhiều người hồi hộp khi bà Như Ý đã vô cùng nhanh ý yêu cầu cô cháu gái Loan "xé ngay" tấm thiệp mời thì "người tính không bằng trời tính", vừa hay lúc ấy Chi bước vào phòng chứng kiến toàn bộ sự việc. Phản ứng của Chi khiến bà Như Ý không kịp trở tay: "Cháu không nghĩ cô lại dung túng cho những hành động này của cô Loan. Nếu cô không thích cháu làm ở đây, cháu sẽ làm đơn xin chuyển sang phòng khác." - Chi bức xúc nói.

    "Người tính không bằng trời tính", vừa hay lúc Chi bước vào phòng.

    Cũng như bao tình huống trước, hễ Chi gặp vấn đề là Nguyệt lại hiện ra như một ông Bụt để cứu cánh. "Thừa nước đục thả câu", lần này Nguyệt quyết "chèo kéo" Chi về phòng mình, vì bà chị "thảo mai" vốn nhạy bén trong công việc. Chi là nhân viên có năng lực, thậm chí năng lực tốt, điều này Nguyệt phải khẳng định, chẳng vì thế mà năm lần bảy lượt Nguyệt muốn kéo Chi về phe với mình.

    "Mình muốn làm việc mà người ta cứ gây ức chế. Chị muốn đưa em về phòng chị, mà chả hiểu sao sếp Nguyên lại cứ muốn đưa em về phòng bên đấy. Không cần biết đưa từ đâu về, người làm được việc mới là quan trọng. Kể ra mà không có vụ sát nhập, chị đã làm mọi cách để kéo em về phòng rồi" - Nguyệt khéo miệng tâm sự với Chi.

    Trong khi đó, cũng nhờ tính thảo mai mà Nguyệt còn nịnh bợ được cả Huyền - cô vợ trẻ của sếp Nguyên. Được ông Thái trên bộ nói tốt trước mặt Phó tổng biên tập, được vợ sếp đưa đẩy thêm chuyện sáp nhập, Nguyệt đang trên cơ bà Như ý.

    Có thể thấy, để có thể tranh đấu giành lấy chức trưởng phòng cả Nguyệt và bà Như Ý đều phải tận dụng mọi cơ hội đạp đổ đối phương, và mọi kế sách để chèn ép nhau.

    Tập 11 Những nhân viên gương mẫu được phát vào lúc 21h, ngày 28/8 trên kênh VTV1.

    Mỹ An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-nhan-vien-guong-mau-tap-10-nguyet-quyet-tam-cuop-nhan-vien-cua-ba-nhu-y-a290564.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan