+Aa-
    Zalo

    Những nữ thần tượng Kpop bất ngờ "xuống tóc" lại khiến nhan sắc, thần thái thăng hạng vượt bậc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Xén đi mái tóc dài quen thuộc, nhiều nữ thần tượng Kpop lột xác ngoại hình một cách chóng mặt bởi nhan sắc và khí chất đồng loạt lên hương.

    Xén đi mái tóc dài quen thuộc, nhiều nữ thần tượng Kpop lột xác ngoại hình một cách chóng mặt bởi nhan sắc và khí chất đồng loạt lên hương.

    Yoona (SNSD)

    Mái tóc dài bồng bềnh chuẩn "nữ thần" vô cùng hợp với nhan sắc ngọt ngào, thanh tân của Yoona, giúp thành viên của SNSD luôn lọt top những nữ thần tượng đẹp nhất Kpop dù đã ra mắt 13 năm.

    Tuy nhiên, khi cắt phăng mái tóc dài quen thuộc, nhan sắc của cô nàng không hề giảm sút mà trái lại, kiểu tóc bob khiến Yoona trông hiện đại, trẻ trung, khiến fan không khỏi say đắm.

    Suzy

    "Tình đầu quốc dân" Suzy cùng mái tóc dài bồng bềnh khiến fan ngây ngất.

    Hy sinh mái tóc dài làm nên thương hiệu nữ thần sắc đẹp suốt bao năm, Suzy lại mang đến một vẻ đẹp mới mẻ, đầy cá tính và quyến rũ.

    Krystal f(x)

    Đặt 2 chiếc ảnh cạnh nhau mới thấy, dù để kiểu tóc nào, Krystal trông cũng đều sang chảnh và quý phái. Tuy nhiên, tóc ngắn khiến Krystal bớt lạnh lùng mà thay vào đó là chất "girl crush" mạnh mẽ, cá tính.

    Wendy (Red Velvet)

    Giọng ca chính của Nhung Đỏ từng có thời điểm gây sốt khi xuất hiện tại sân bay với mái tóc ngắn trẻ trung. Trông Wendy xinh đẹp và trong sáng như cô nàng bước ra từ truyện tranh.

    Thực chất, trước nay, nhan sắc của Wendy thuộc loại "không phải dạng vừa đâu". Tuy nhiên, khi để tóc dài, cô nàng khó có thể chiếm spotlight khi đứng chung với các thành viên "không lỗ hổng về nhan sắc" khác như Irene hay Joy. Chia tay với mái tóc dài là lúc nhan sắc của Wendy (Red Velvet) thăng hạng đáng kể. Wendy khiến fan đổ rầm rầm trước màn lột xác khá là bạo tay của cô nàng.

    Ji Yeon 

    Với mái tóc dài bồng bềnh cùng gu thời trang sang chảnh, Ji Yeon luôn mang đến cho người hâm mộ cảm giác về một cô công chúa kiêu kỳ, lạnh lùng.

    Mái tóc theo dáng lob mềm mại, bồng bềnh, gợi cảm cùng với làn da trắng sáng khiến Ji Yeon trông càng sang chảnh hơn xưa.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-nu-than-tuong-kpop-bat-ngo-xuong-toc-lai-khien-nhan-sac-than-thai-thang-hang-vuot-bac-a316215.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan