+Aa-
    Zalo

    Những nước có nhiều đàn ông đẹp nhất thế giới, có 1 nơi rất gần Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Để tìm ra những đất nước sản sinh ra những cô nàng xinh đẹp, nóng bỏng, quyến rũ không khó. Thế còn những anh chàng hot boy, đầy vẻ nam tính, ánh mắt đẹp hút hồn

    (ĐSPL) – Để tìm ra những đất nước sản sinh ra những cô nàng xinh đẹp, nóng bỏng, quyến rũ không khó. Thế còn những anh chàng hot boy, đầy vẻ nam tính, ánh mắt đẹp đến hút hồn người đối diện lại đang quy tụ ở những mảnh đất nào?

    1. Anh - Xứ sở sương mù

    Có thể nhiều người vẫn còn chưa biết nước Anh chính là đất nước chiếm tỉ lệ lớn nam giới đẹp. Xứ sở sương mù này là đất nước của những quý ông nổi tiếng lạnh lùng, rất nam tính và thanh lịch. Nhiều cô nàng đều bị hút hồn bởi vẻ dẹp lạnh lùng của những anh chàng này kể cả khi họ “keo kiệt” không nở lấy một nụ cười.

    Anh cũng là quê hương của rất nhiều nam diễn viên, ca sĩ, vận động viên thể thao... nổi tiếng đẹp trai trên thế giới. Các quý ông nước Anh đặc biệt hớp hồn những cô gái mê sự nghiêm túc, lịch lãm.


    2. Mỹ

    Khác với những chàng trai Anh quốc hơi khép mình, đàn ông Mỹ lại đặc biệt phóng khoáng, đậm chất playboy. Họ biết truyền nguồn năng lượng đến những người xung quanh bằng nụ cười hào sảng, tính cách thoải mái. Nụ cười rạng rỡ, đôi mắt xanh hút hồn là một trong những điểm đặc trưng của họ.

    3. Pháp

    Đàn ông pháp không chỉ lãng mạn như đúng cái tên của nó, đàn ông đất nước này lịch lãm, nhẽ nhàng đầy vẻ cuốn hút. Vẻ đẹp trai của đàn ông Pháp khiến các chị em ngã quỵ, đổ rụp, và xin được ‘chết’ ngay từ cái nhìn đầu tiên.


    4. Hàn Quốc

    Trong các nước châu Á, Hàn Quốc là nơi đi đầu về khái niệm "mỹ nam". Đây không phải là nơi bạn có thể gặp trai đẹp đứng khắp phố, nhưng chắc chắn nếu đã lỡ sa vào những bộ phim Hàn lãng mạn, những bản nhạc Kpop xập xình với những anh chàng đẹp trai thì sẽ khó có thể bước ra được.

    Nụ cười tươi rói là một trong những điểm giúp các chàng Hàn Quốc "cứu vớt" đôi mắt một mí. Ngoài những người đẹp tự nhiên, còn có rất nhiều chàng trai trở nên như tranh vẽ nhờ phẫu thuật thẩm mỹ - biện pháp làm đẹp đã trở thành vô cùng quen thuộc với người Hàn.


    5. Trung Quốc

    Những năm gần đây, Trung Quốc dần trở thành trung tâm giải trí lớn của khu vực châu Á nhờ dàn diễn viên hầu hết đều có ngoại hình đẹp long lanh, anh chàng nào cũng nam tính, mạnh mẽ.

     Rất nhiều diễn viên nam Trung Quốc được xếp hạng "nam thần" vì dù đã bước qua tuổi tứ tuần nhưng vẫn không hề kém hấp dẫn.


    6. Tây Ban Nha

    Đàn ông nước này có vẻ quyến rũ chết người toát ra từ bản chất thân thiện, hào phóng và tính cách ga lăng với phụ nữ. Đây là một trong những đặc điểm hay được nhắc đến khi nói về những anh chàng Tây Ban Nha nóng bỏng.


    7. Ả Rập

    Xứ sở Trung Đông bí ẩn là quê hương của những anh chàng có đôi mắt sâu, gương mặt góc cạnh và bộ râu rậm. Trên đường phố, không khó để bắt gặp một mỹ nam mặt đẹp như tượng, cơ bắp sexy nghẹt thở.

    Khi gương mặt được giấu trong những lớp khăn che kín, vẻ bí ẩn đầy ma mị của các anh chàng lại càng lộ rõ. Không có gì khó hiểu khi chàng "trai đẹp bị trục xuất" đình đám một thời lại có thể làm các cô gái say mê đến vậy.


    8. Australia

    Không cần phải bàn cãi thêm nữa, nếu muốn tìm trai đẹp thì bạn cần xách ba lô lên và du lịch ngay đến đất nước Australia. Nơi đây sẽ tạo niềm tin cho các chị em về hình mẫu nam giới đẹp góc cạnh, body chuẩn nam tính, vạm vỡ.

    Đặc biệt, đến với Sydney, miền đất không chỉ thích hợp cho những chuyến du lịch mà còn là nơi để càng chàng trai tóc vàng hoe khoe cơ bắp hoàn hảo.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-nuoc-co-nhieu-dan-ong-dep-nhat-the-gioi-co-1-noi-rat-gan-viet-nam-a173938.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan