+Aa-
    Zalo

    Những ông hoàng, bà chúa tương lai của hoàng gia châu Âu, toàn các "gương mặt vàng trong làng đầu thai"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Những hoàng tử, công chúa này là những người kế vị nhỏ tuổi nhất trong tương lai của các hoàng gia, vương thất Châu Âu.

    Những hoàng tử, công chúa này là những người kế vị nhỏ tuổi nhất trong tương lai của các hoàng gia, vương thất Châu Âu. Trong số 9 thừa thừa kế nhỏ tuổi này chỉ có 4 vị quân chủ tương lai là nam còn lại là 5 vị đều là nữ.

    Công chúa Estelle (Thuỵ Điển)

    Tiểu công chúa Estelle sinh năm 2012, vừa tròn 8 tuổi vào 23/2 vừa qua. Estelle đứng thứ hai trong danh sách kế vị của Hoàng gia Thụy Điển, sau công chúa Victoria - mẹ của cô bé.

    Công chúa Estelle. 

    Từ khi mới lọt lòng, Estelle đã là nhóc tì được yêu mến nhất Hoàng gia Thụy Điển vì quá đỗi đáng yêu. Tuy có xuất thân cao quý và sẽ trở thành nữ hoàng trong tương lai nhưng cô bé chưa bao giờ ăn mặc phô trương. Những bộ cánh phần lớn đều mang màu trung tính, gọn gàng, dễ thương, phù hợp lứa tuổi.

    Hoàng tử Christian (Đan Mạch)

    Hoàng tử Christian của Đan Mạch hay còn gọi là Bá tước của Monpezat (tên đầy đủ là Christian Valdemar Henri John), sinh ngày 15 tháng 10 năm 2005, là con trai lớn của Thái tử Frederik và Công nương Mary của Đan Mạch . Hoàng tử là cháu trai của Nữ hoàng Margrethe II và Hoàng thân Henrik của Đan Mạch.

    Cậu hiện đang xếp thứ 2 trong dòng kế vị ngai vàng của Vương quốc Đan Mạch , sau cha cậu là Thái tử Frederik.

    Hoàng tử Christian. 

    Hoàng tử Jacques (Monaco)

    Tên đầy đủ là Jacques Honoré Rainier Grimaldi sinh ngày 10/12/2014 (5 tuổi). Hoàng tử là con trai lớn trong cặp sinh đôi của Thân vương Albert II and công chúa Charlene. Cũng là cháu nội của Công nương Grace Kelly. Hoàng tử đứng thứ 1 trong danh sách kế vị của công quốc Monaco.

    Hoàng tử Jacques.

    Công chúa Ingrid (Na Uy)

    Trong số những công chúa hoàng gia, bên cạnh tiểu công chúa Charlotte của công nương Kate hay cặp chị em sinh đôi của công nương Letizia vương quốc Tây Ban Nha, thì công chúa Na Uy Ingrid Alexandra cũng là cô nàng được dân tình quan tâm.

    Công chúa Ingrid.

    Tên đầy đủ Ingrid Alexandra sinh ngày 21/1/2004 (16 tuổi). Công chúa Ingrid là con gái lớn của Hoàng tử kế vị Haakon. Công chúa hiện đứng thứ 2 trong danh sách kế vị ngôi vương Na Uy sau cha mình.

    Công chúa Elisabeth (Bỉ)

    Tên đầy đủ Elisabeth Theresia Maria Helena sinh ngày 25/10/2001 (19 tuổi). Công chúa là con gái lớn của Vua Philippe và Vương hậu Mathilde. Công chúa đứng thứ 1 trong danh sách kế vị ngai vàng của Bỉ.

    Công chúa Elisabeth.

    Nàng công chúa 18 tuổi này thành thạo tiếng Pháp, tiếng Anh và tiếng Hà Lan. Cô được người dân vô cùng yêu mến nhờ sự thân thiện, giản dị và có tấm lòng nhân hậu. Công chúa Elisabeth thường cùng cha mẹ tham gia các hoạt động từ thiện nhân đạo ở trong nước và ở cả những quốc gia châu Phi xa xôi.

    Hoàng tử George (Vương quốc Anh)

    Tên đầy đủ là George Alexander Louis sinh ngày 22/7/2013 (7 tuổi). Hoàng tử George là con của hoàng tử William và Công tước phu nhân xứ Cambrige Catherine Middleton.

    Hoàng tử George.

    Hoàng tử George hiện đứng thứ 3 trong danh sách kế vị ngai vàng Vương quốc Anh, sau ông nội (Thân vương Charles) và cha của mình (Công tước xứ Cambridge). Hoàng tử George có 2 em gồm công chúa Charlotte (4 tuổi) và hoàng tử Louis (2 tuổi).

    Công chúa Leonor (Tây Ban Nha)

    Công chúa Leonor, sinh ngày 31/10/2005 là con gái lớn của vua Felipe và hoàng hậu Letizia. Khi cha của Leonor lên ngôi vua Tây Ban Nha vào ngày 14/6/2014, Leonor trở thành người kế vị trẻ nhất ở châu Âu.

    Công chúa Leonor.

    Nếu Leonor được thừa kế ngai vàng, cô bé sẽ trở thành nữ hoàng đầu tiên của Tây Ban Nha kể từ thời Nữ hoàng Isabella II năm 1868. Để tạo cho con một tiền đề tốt trước khi bước lên ngôi nữ hoàng trong tương lai, cha mẹ của Leonor, vua và hoàng hậu Tây Ban Nha đã có cách giáo dục con rất nghiêm khắc ngay từ nhỏ.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-ong-hoang-ba-chua-tuong-lai-cua-hoang-gia-chau-au-toan-cac-guong-mat-vang-trong-lang-dau-thai-a337062.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan