+Aa-
    Zalo

    Những phát ngôn ấn tượng nhất của Chủ tịch VFF năm 2014

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Chủ tịch VFF, ông Lê Hùng Dũng đã có nhiều phát biểu khiến dư luận xôn xao trong năm 2014.

    (ĐSPL) - Chủ tịch VFF, ông Lê Hùng Dũng đã có nhiều phát biểu khiến dư luận xôn xao trong năm 2014.
    Phát biểu ngay sau khi đắc cử vào ngày 25/3, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam, Lê Hùng Dũng tuyên bố sẽ đưa ra những quyết sách để giúp nền bóng đá nước nhà phát triển: “Nhiệm kỳ khóa VII sẽ tiến hành cải tổ toàn diện và triệt để. Ai không làm được việc sẽ bị cho ra rìa và họ sẽ đi tố cáo tùm lum. Tuy nhiên, tôi không làm gì sai và không "ăn bẩn" đồng nào nên tôi không hề sợ”.
    Lê Hùng Dũng.
    Sau khi góp công trong việc mời CLB Arsenal sang Việt Nam du đấu hồi hè 2014, ông Lê Hùng Dũng từng dọng dạc nói. “Trên cương vị Phó Chủ tịch phụ trách tài chính, tôi tự hào là chưa ai làm giỏi như tôi trong lịch sử. Nếu làm Chủ tịch VFF chỉ để giữ ghế thì tôi không làm. Nếu làm tàng tàng thì thà cứ giữ chức Phó Chủ tịch phụ trách tài chính còn hơn.
    Làm thành công mới khó, chứ làm tàng tàng như công chức thì 21 thành viên Ban chấp hành VFF đều làm được”.
    Chia sẻ về đội tuyển U19 Việt Nam tại buổi công bố nhà tài trợ cho V.League 2015, ông Lê Hùng Dũng đưa ra ví von rất thâm thúy. “Nhà có 4 đứa con, 3 thằng lớn lêu lổng, không chịu học hành, lao vào cờ bạc, rượu chè, cá độ, nợ nần làm cho gia đình bị tai tiếng, bị dòng họ, hàng xóm chê bai.
    Thằng út thì ngoan ngoãn, học giỏi và được tuyển thẳng vào Đại học Harvard, thì với tư cách là cha mẹ, bạn có sung sướng, tự hào về thằng út không? Bạn có sẵn sàng giao phó sự nghiệp và trọng trách cho nó không?”
    Nói về vụ bán độ của 9 cầu thủ V.Ninh Bình đã bị đem ra xét xử hồi tháng 3/2014, người đứng đầu cơ quan bóng đá tuyên bố số cầu thủ bán độ hơn nhiều con số 11 như công bố. “Số cầu thủ cá độ ở trận Ninh Bình gặp chủ nhà Kelantan tại AFC 2014, không phải con số 9 mà lớn hơn nhiều, tới 14 người. Đến khi tôi nghe tin là bầu Trường đưa sang công an 11 cầu thủ mới hay anh Trường đã tha cho mấy cầu thủ vì kêu khóc xin tha".
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-phat-ngon-an-tuong-nhat-cua-chu-tich-vff-nam-2014-a77225.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan