+Aa-
    Zalo

    Những sự trở lại được mong chờ nhất trong 2017 của Kpop

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sang năm 2017, một cuộc chiến mới lại bắt đầu, và người hâm mộ Kpop đang mong chờ sự trở lại của những thần tượng nào nhất?

    (ĐSPL) - Sang năm 2017, một cuộc chiến mới lại bắt đầu, và người hâm mộ Kpop đang mong chờ sự trở lại của những thần tượng nào nhất?

    G-Dragon


    Big Bang vừa có sự trở lại ngoạn mục hồi cuối năm 2016 với full album "MADE". Dẫu vậy, người hâm mộ vẫn có rất nhiều cảm xúc bởi đây là lần comeback cuối cùng của nhóm trước khi các thành viên lần lượt thực hiện nghĩa vụ quân sự, mà người đầu tiên là T.O.P vào ngày 9/2 sắp tới.

    Chính vì vậy, sản phẩm solo của các thành viên còn lại chính là "cứu cánh" dành cho fan Big Bang nói riêng và fan Kpop nói chung. Trong cuộc phỏng vấn mới đây, chủ tịch YG Yang Hyun Suk tiết lộ cả 4 thành viên đều đang chuẩn bị cho album solo sẽ ra mắt vào thời gian tới, mà trước nhất có lẽ chính là trưởng nhóm G-Dragon.

    SNSD


    Với sự tan rã của 2NE1 vào năm 2016 và Wonder Girls đầu năm 2017, SNSD có lẽ là nhóm nhạc nữ thế hệ thứ 2 lâu bền và giữ vững vị trí nhất của Kpop ở vào thời điểm hiện tại.

    Dù phải đối mặt với nhiều sóng gió, thậm chí kể cả việc thành viên Jessica rời nhóm, SNSD vẫn có một vị thế không thể phủ nhận tại Kpop, trở thành nhóm nhạc "tường thành" và là một trong những huyền thoại về nhóm nhạc nữ.

    Trong năm 2016 các cô gái không có hoạt động nhóm nào mà tập trung vào những hoạt động cá nhân. Với việc Taeyeon, Tiffany và Hyoyeon đều đã solo vào năm 2016, Seohyun solo đầu năm 2017, tất cả đang đợi một album với sự tham gia của tất cả các thành viên trong thời gian tới.

    BTS


    Cùng với Seventeen, BTS là một trong số ít nhóm nhạc nam tới từ một công ty nhỏ nhưng lại có được sự nổi tiếng và thành công vượt bậc, trở thành nhóm nhạc xu hướng của Kpop trong năm 2016 và hứa hẹn sẽ thành công hơn trong 2017.

    Với lần comeback gần nhất, BTS đã đạt nhiều kỷ lục ấn tượng như MV "Blood, Sweat, Tears" đạt 20 triệu lượt xem chỉ trong vòng 136 giờ ra mắt. Đây là thời gian ngắn nhất đối với một nhóm nhạc nam K-Pop để đạt 20 triệu lượt xem.

    Ca khúc còn vượt qua mọi kỷ lục của những nhóm nhạc nam khác khi đạt 10 triệu lượt xem chỉ trong 41 giờ, giúp cho 'Blood, Sweat, Tears" xếp #1 trên "iTunes's Top MV Charts" (BXH MV trên iTunes) trong 3 ngày, và xếp #1 trên "Worldwide MV Chart" (BXH MV thế giới) trong 4 ngày.

    Chính vì vậy, người hâm mộ không thể chờ thêm được nữa màn comeback tiếp theo của BTS, và chứng kiến các chàng trai tiếp tục lập nên kỳ tích.

    EXO


    EXO mới chỉ ra mới chỉ ra mắt được 5 năm, nhưng nhóm lại đạt được những thành tích mà nhiều idol khác phải mất cả chục năm mới có thể, hoặc thậm chí là không làm được.

    EXO không còn là nhóm nhạc xu hướng mà đang tiến đến con đường của những huyền thoại Kpop, đặc biệt là khi thành công của họ được xây dựng trên không ít nỗ lực, vượt qua rất nhiều sóng gió và được khẳng định bởi tài năng, mồ hôi và nước mắt cùng tấm lòng chân thành của các chàng trai dành cho người hâm mộ.

    Âm nhạc và concept của EXO luôn vừa bí ẩn vừa quyến rũ, vừa đi đầu xu hướng lại vừa làm hài lòng cả những tai nghe không phải fan ruột. Sự trở lại của EXO trong năm 2017 không nghi ngờ gì nữa vẫn là một màn comeback được dự đoán sẽ làm "nổ tung" Kpop.

    TWICE


    Nhóm nhạc nữ "con cưng" nhà JYP thực sự chính là nhân tố nổi bật hàng đầu của Kpop trong thời gian qua. Mới chỉ debut hơn 1 năm, 9 cô nàng đã lập nên không ít kỷ lục mà thậm chí cả các nhóm nhạc nam cũng phải ao ước.

    "Cheer Up" và "TT" không mất quá nhiều thời gian để giành được sự yêu mến của công chúng và trở thành xu hướng trong suốt 2016. TWICE xuất hiện trên khắp các phương tiện truyền thông, các bảng xếp hạng âm nhạc, và giành giải thưởng lớn trong các lễ trao giải cuối năm.

    Âm nhạc có giai điệu bắt tai, concept trẻ trung năng động cùng nhan sắc xinh đẹp của các thành viên khiến nhóm luôn nhận được sự mong chờ lớn mỗi lần comeback.

    SEVENTEEN


    So sánh với hai nhóm nhạc nam được nhắc tới phía trước là EXO và BTS, dường như Seventeen không có nhiều thành tích "khủng" bằng. Tuy vậy, nhóm vẫn còn rất nhiều tiềm năng và hứa hẹn sẽ còn bùng nổ trong năm 2017.

    Âm nhạc của Seventeen đều được các thành viên tự viết lời, sáng tác, sản xuất, thể hiện tài năng và gu âm nhạc không thể phủ nhận của các thành viên. Thêm vào đó, việc có tới 13 thành viên nhưng mỗi người đều có những nét thu hút riêng, không thể bị nhầm lẫn khiến Seventeen xây dựng được bản sắc của mình trong một Kpop muôn màu và thay đổi mỗi ngày.

    Âm nhạc chất lượng, ngoại hình đa dạng, nhân cách tốt, Seventeen không quá đình đám nhưng lại từ từ đi vào lòng nhiều fan Kpop, và trở thành thần tượng được mong chờ hàng đầu trong năm 2017.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-su-tro-lai-duoc-mong-cho-nhat-trong-2017-cua-kpop-a179549.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan