+Aa-
    Zalo

    Những tâm sự đầy xúc động của Jisoo (BLACKPINK)

    (ĐS&PL) - Những chia sẻ của Jisoo (BLACKPINK) đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

    Mới đây, Jisoo đã đăng tải một đoạn video clip chia sẻ về quá trình quay MV cho album solo đầu tay lên kênh youtube cá nhân. Không chỉ ghi lại quá trình ra đời của sản phẩm mới, nữ ca sĩ còn có những tâm sự khá xúc động. 

    Mở đầu video, Jisoo ghi lại cảnh mình tập nhảy cho ca khúc Flower và thông báo một tin bất ngờ: “Ngày mai tôi sẽ nhuộm tóc. Tôi định nhuộm nó màu tối, nhưng tôi lại đổi ý… Tôi thấy nó thật nhàm chán. Tôi nhìn mình trong gương và bị sốc vì nó thật nhàm chán. Vì vậy, tôi sẽ nhuộm nó vào ngày mai”.

    Khi kết thúc buổi quay, Jisoo thú nhận rằng cô ấy rất nhớ BLACKPINK và chân thành thừa nhận: “Solo là một cuộc chiến cô đơn và khó khăn”. 

    Để thể hiện tình cảm của mình, nữ ca sĩ còn đội chiếc mũ lưỡi trai có khắc chữ BORNPINK (chiếc mũ thường được đội trong concert của BLACKPINK). Dòng chú thích “Lấp đầy khoảng trống bằng chiếc mũ” cũng xuất hiện thể hiện cảm xúc của Jisoo.

    Tuy không khẳng định gì thêm nhưng người hâm mộ đều cho rằng Jisoo đang ám chỉ đến việc không muốn nhóm tan rã và hoạt động với tư cách nghệ sĩ solo. Được biết, BLACKPINK sẽ hết hạn hợp đồng với công ty chủ quản YG vào cuối năm nay. 

    nhung tam su day xuc dong cua jisoo blackpink
    Jisoo chia sẻ mình rất nhớ BLACKPINK và thừa nhận làm việc với tư cách nghệ sĩ solo khá vất vả.

    Được biết, trong khoảng thời gian qua, những tin đồn về việc BLACKPINK không tái ký hợp đồng với YG liên tục xuất hiện. Trước thông tin trên, mới đây, BLACKPINK đã có động thái khéo léo gián tiếp phủ nhận điều đó. Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Bloomberg, các thành viên nói rằng họ thích ở bên nhau với tư cách một nhóm nhạc hơn, dù đạt được nhiều thành công khi solo. 

    "Chúng tôi nghĩ rằng mình tạo ra sức mạnh lớn nhất khi có cả 4 người. Chúng tôi muốn tiếp tục thứ âm nhạc mà chúng tôi yêu thích trong một thời gian dài nữa với tư cách là BLACKPINK", cả nhóm đồng lòng chia sẻ.

    Như vậy, câu trả lời khéo léo của BLACKPINK đã hé mở về tương lai lâu dài của nhóm, xóa tan những tin đồn tan rã và làm an lòng người hâm mộ. Cùng với việc tour diễn vòng quanh thế giới Born Pink đang rất thành công và tiếp tục được mở rộng, người hâm mộ càng thêm tin tưởng rằng BLACKPINK sẽ tái ký hợp đồng với YG Entertainment.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-tam-su-day-xuc-dong-cua-jisoo-blackpink-a574455.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan