+Aa-
Zalo

Những vụ án hiếp dâm ám ảnh (kỳ 2): 200.000 video, hơn 4 triệu tấm ảnh tố cáo hành vi thú tính của người bố với con gái

(ĐS&PL) - Một người đàn ông đã phải lãnh án 22 năm 6 tháng tù giam sau nhiều lần hiếp dâm con gái và tổ chức cho nhiều người đàn ông quan hệ tình dục với con mình rồi ngồi xem.

200.000 video, hơn 4 triệu tấm ảnh tố cáo hành vi thú tính của người bố với con gái

Ngày 24/06/2016, tòa án Australia kết án hàng chục năm tù đối với kẻ nhiều lần hãm hiếp con gái ruột và dàn xếp cho người lạ cưỡng bức cô bé.

Theo AFP, ông bố 42 tuổi thừa nhận 61 tội danh thực hiện từ năm 2013 tới 2015 lúc con gái trong độ tuổi 11-13. Hắn cũng thừa nhận đã dàn xếp cho 6 người đàn ông khác quen trên mạng quan hệ tình dục với con gái trong lúc y đứng nhìn hoặc tham gia.

nhung vu an hiep dam chan dong du luan ky 2 cha ham hiep con gai ruot roi cho nguoi la cuong buc co be

Người cha lãnh gần 23 năm tù vì hiếp dâm rồi ép con gái bán dâm. Ảnh: Minh hoạ

Trong một đoạn phim, người đàn ông này và một đối tượng khác cùng quay, cô bé bị tròng dây xích chó in chữ tục tĩu vào cổ rồi bị xích vào giường. Cô không ngừng khóc lóc van xin “bố ơi, đừng”.

Vụ việc bại lộ năm 2015, khi các thám tử nhận được tin tố cáo và bắt giữ những người đàn ông cùng tham gia hãm hiếp cô bé. Họ thu được hơn 200.000 video và hơn 4 triệu tấm ảnh trong máy tính của một người đàn ông, trong đó có 149 tài liệu có hình ảnh cô bé, theo ABC News.

Philip Eaton, thẩm phán tòa án bang West Australia cho biết, cô bé sống với bố sau khi cha mẹ ly thân. Ông cho rằng, người làm cha không hề bận tâm đến lợi ích của con gái và sự việc “kéo dài đã gây hậu quả không thể khắc phục” đối với em.

Người đàn ông cầm thú này đã bị tòa kết án 22,5 năm tù giam. Một đối tượng khác tham gia hãm hiếp cô bé là mục sư David Volmer đã bị kết án 10 tháng tù tháng 11 năm ngoái. Volmer cho biết quan hệ với cô bé sau khi đăng tin quảng cáo tìm người mát xa kích dục trên mạng và được bố bé gái liên lạc. Hai đồng phạm khác cũng bị bỏ tù trước khi phiên tòa xử ông bố diễn ra.

Cô gái 17 tuổi bị cưỡng hiếp tập thể bởi 11 người đàn ông để lại những vết thương, hình xăm đầy ám ảnh

Ngày 22/9/2021, luật sư của Khadija Okkarou - cô gái người Morocco từng là nạn nhân của vụ cưỡng hiếp, tra tấn tập thể gây rúng động dư luận hồi năm 2018 cho biết toàn bộ 11 kẻ thủ ác đều đã bị kết án. Mức án chung dành cho các đối tượng là 20 năm tù giam và còn bị phạt khoảng 55.000 USD (khoảng 1,2 tỷ đồng).

nhung vu an hiep dam chan dong du luan ky 1 co gai bi cha ruot nhot duoi ham ham hiep suot 24 nam ha sinh 7 dua tre 2
Khadija đã phải hứng chịu những hành động man rợ của bọn bắt cóc.

Khi xảy ra sự việc, Khadija Okkarou mới 17 tuổi. Cô bị bắt cóc khi đang đứng trước cổng nhà một người họ hàng rồi bị bán cho một băng nhóm 11 gã đàn ông. Những kẻ này đã nhốt cô gái trẻ trong nhà, liên tục cưỡng hiếp tập thể rồi bạo hành cô trong suốt 2 tháng trời. Để cưỡng chế và hạ nhục Okkarou, chúng đã xăm kín lên cơ thể cô gái và thực hiện nhiều hành vi bệnh hoạn khác. 

Sau khi được thả về nhà ở Oulad Ayyad, gần Beni Mellal, thành phố phía Tây Bắc Morocco, Okkarou đã đăng tải một video trên Internet. Cô đã kể lại về 2 tháng địa ngục của mình và trưng ra hàng trăm hình xăm, vết thương, vết sẹo do tàn thuốc lá trên cơ thể. 

"Chúng giam giữ tôi khoảng hai tháng, cưỡng hiếp và tra tấn tôi. Tôi đã cố chạy trốn nhưng rồi đều bị bắt lại và đánh đập, bỏ đói. Tôi sẽ không bao giờ tha thứ cho chúng, chúng đã hủy hoại tôi", cô gái 17 tuổi lúc đó cho biết.

Mẹ của Okkarou kể lại lúc nhìn thấy thân thể bị đày đọa, tra tấn của con gái, bà đã ngất đi. "Sao chúng lại làm thế với con? Chúng là quái vật ư? Liệu con gái tôi còn có thể quay trở lại cuộc sống như trước kia được nữa không?", bà khóc trong đau khổ.

Hành động đăng đàn tố cáo yêu râu xanh lên mạng của Okkarou được nhận xét là vô cùng dũng cảm và hiếm có trong xã hội Morocco còn nhiều định kiến với phụ nữ. Câu chuyện kinh hoàng của thiếu nữ đã nhanh chóng thu hút dư luận và dấy lên làn sóng phẫn nộ toàn quốc. 

Sau khi bị hành hạ, ban đầu bố mẹ cô gái trẻ còn không cho phép con gái đi báo cảnh sát vì sợ điều tiếng. Gia đình một số hung thủ còn đổ lỗi ngược lại rằng Okkarou đã "tình nguyện muốn được như vậy" và cáo buộc cô vốn có lối sống hư hỏng. Sau tất cả những khó khăn, Khadija Okkarou đã sống chết theo đuổi hành trình tìm lại công bằng cho mình đến cùng. 

nhung vu an hiep dam chan dong du luan ky 1 co gai bi cha ruot nhot duoi ham ham hiep suot 24 nam ha sinh 7 dua tre 11
Những hình xăm chi chít trên cơ thể của nạn nhân.

Luật sư của Okkarou cho biết ở thời điểm hiện tại, sau 2 năm ác mộng xảy ra cô vẫn đang phải điều trị tâm lý. Bên phía bị hại cũng có ý định kháng cáo lại bản án tòa mới tuyên vì cho rằng vẫn chưa đủ nghiêm khắc. 

Vụ việc của Khadija Okkarou đã góp phần rất lớn giúp nâng cao nhận thức của mọi người cũng như đẩy mạnh hoạt động kêu gọi tăng cường các điều luật bảo vệ phụ nữ. Nhiều cuộc kêu gọi xin chữ ký kiến nghị nhà nước Morocco phải xét xử vụ án thật nghiêm minh. Ngay trong năm 2018, chính quyền quốc gia Địa Trung Hải này đã đưa ra một số điều luật mới để thắt chặt nạn bạo hành và cưỡng hiếp. 

Bé gái 8 tháng tuổi bị cưỡng hiếp đến nguy kịch

Cảnh sát Ấn Độ cho biết, vào ngày 28/1/2018, một bé sơ sinh đã được đưa tới bệnh viện trong tình trạng “các nội tạng quan trọng bị tổn thương”. Chủ tịch Ủy ban Phụ nữ Delhi Swati Maliwal tiết lộ rằng đứa trẻ này đã phải trải qua cuộc phẫu thuật kéo dài 3 giờ đồng hồ để giữ được tính mạng.

nhung vu an hiep dam chan dong du luan ky 1 co gai bi cha ruot nhot duoi ham ham hiep suot 24 nam ha sinh 7 dua tre 11

Người dân biểu tình chống nạn cưỡng hiếp lan tràn ở Ấn Độ.

Được biết, cha mẹ em bé tội nghiệp này đã gửi con mình ở nhà cho chị gái nhờ trông coi. Sau đó, "yêu râu xanh" - con trai người chị gái đã mang bé gái lên tầng thượng để thực hiện hành vi thú tính.

Khi mẹ bé gái, một người làm nghề giúp việc, trở về nhà thì phát hiện con mình nằm khóc trên giường dính đầy máu.

XEM THÊM: Những vụ án hiếp dâm chấn động dư luận (kỳ 1): Cô gái bị cha ruột hãm hiếp 3000 lần, hạ sinh 7 đứa trẻ

Sau đó, bé gái nhanh chóng được đưa đến bệnh viện và các bác sĩ tại đây xác nhận em bị hãm hiếp. 

Nghi phạm đã bị bắt giữ trên đường bỏ trốn, đồng thời thú nhận đã thực hiện việc ác nhân này khi trong người có hơi men.

Hema Kohli, vợ của nghi phạm rất đau đớn trước hành vi ấu dâm bé gái 8 tháng tuổi của chồng nhưng muốn y phải chịu sự trừng phạt. 

"Tôi không thể tin nổi anh ta đã làm điều đó", Hema, 22 tuổi, nói. "Tôi không thể tin mình đã yêu một người đàn ông như thế. Nếu anh ta được chứng minh là có tội, tôi muốn nhìn thấy tận mắt anh ta bị treo cổ".

Chồng của cô, Suraj Kohli, 26 tuổi, làm công nhân vệ sinh tại một công ty tư nhân. Nghi phạm bị bắt hôm 29/1/2018 với cáo buộc cưỡng hiếp bé gái mới 8 tháng tuổi trong khi say xỉn, tại ngôi nhà mà họ sống chung ở thủ đô New Delhi.

Cảnh sát cho hay Suraj đã đưa nạn nhân vào phòng ngủ và nói rằng chỉ chơi đùa với cô bé. Tuy nhiên, khi người mẹ quay về, cô nhìn thấy đứa trẻ đang nằm trong một vũng máu và gào khóc còn Suraj đã biến mất. Cô nhanh chóng đưa con đến trung tâm y tế địa phương và được xác nhận bé bị cưỡng hiếp. Suraj bị cảnh sát bắt giữ vào hôm sau.

"Tôi vẫn không thể thốt lên lời. Tôi không thể vượt qua được cú sốc này. Tôi hoàn toàn cảm thông với đứa trẻ và mẹ của bé", vợ của hung thủ nói. 

Hema, người có con trai 9 tháng tuổi với Suraj, cũng phải chịu đựng sự kỳ thị của cộng đồng vì tội ác của chồng và phải rời đi nơi khác sinh sống. "Tôi bị chế nhạo, thậm chí ném đá mỗi khi gặp hàng xóm. Họ đe dọa tôi và nói sẽ đánh tôi bất cứ khi nào tôi ra ngoài mua sữa cho con trai", cô nói.

Được biết, kiểm soát bạo lực tình dục đã gia tăng tại quốc gia đông dân thứ hai thế giới này kể từ vụ hiếp dâm tập thể vào năm 2012, dẫn tới cái chết của một nữ sinh 23 tuổi trên xe buýt ở thủ đô Delhi. Vụ việc chấn động này đã dẫn tới làn sóng biểu tình kéo dài nhiều ngày và buộc chính phủ đưa ra các quy định chống cưỡng bức hà khắc hơn, bao gồm cả án tử hình. Tuy nhiên, các vụ tấn công tình dục nhằm vào phụ nữ và trẻ em vẫn tiếp diễn trên khắp cả nước.

Thục Hiền (T/h)

Link bài gốcLấy link
https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-vu-an-hiep-dam-am-anh-ky-2-200000-video-hon-4-trieu-tam-anh-to-cao-hanh-vi-thu-tinh-cua-nguoi-bo-voi-con-gai-a596706.html
Zalo

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

Đã tặng:
Tặng quà tác giả
BÌNH LUẬN
Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
Tin liên quan