+Aa-
    Zalo

    Nhường ô che mưa cho thú cưng, bảo vệ được khen ngợi là "người hùng"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngoài việc được gọi là “người hùng”, dân mạng còn cho rằng Ethan Dearman xứng đáng được tăng lương sau khi có hành vi nhường ô che mưa cho chó.

    Ngoài việc được gọi là “người hùng”, dân mạng còn cho rằng Ethan Dearman xứng đáng được tăng lương sau khi có hành vi nhường ô che mưa cho chó.

    Hôm 28/6, Ethan Dearman - nhân viên bảo vệ tại chi nhánh Giffnock, Scotland của chuỗi siêu thị Morrisons - lấy ô của mình che cho chú chó khỏi ướt mưa. Khoảnh khắc này được người dùng Twitter @Crisp Rat tình cờ ghi lại, chia sẻ lên mạng và nhanh chóng "gây bão".

    Nhân viên bảo vệ được khen ngợi khi nhường ô cho chú chó lạ. Ảnh: @Crisp Rat

    Người chụp ảnh kể lại rằng, anh bảo vệ đó nói: “Làm sao chúng ta biết được loài chó cảm thấy thế nào khi bị mưa chứ”.

    Được biết, chú chó may mắn đó tên là Freddie, lúc đó đang kiên nhẫn ngồi đợi chủ bên ngoài siêu thị dưới cơn mưa. Thấy vậy, Dearman không ngần ngại nhường chiếc ô của mình che cho nó.

    Rất nhiều người xem bức ảnh đã khen ngợi hành động nhân hậu của anh bảo vệ. Một người viết: “Thật tuyệt vời. Có lẽ nhân viên bảo vệ đó nghĩ rằng: “Mình thì không ngại trời mưa, nhưng có thể chú chó này không thích mưa thì sao””.

    Một người khác viết: “Bạn có thể hiểu rất nhiều về một con người qua cách họ đối xử với động vật”. Thậm chí, có người còn bảo rằng siêu thị nên tăng lương cho anh bảo vệ tốt bụng và đáng yêu này.

    Hành động của Dearman nhận được hàng nghìn lời khen ngợi từ dân mạng. Nhiều người gọi anh là “người hùng”. Bài đăng về nam bảo vệ tốt bụng được chia sẻ hàng chục nghìn lần và David Cherry - chủ của chú chó Freddie - sau đó share lại câu chuyện lên trang cá nhân và gửi lời cảm ơn Dearman.

    Dân mạng nhanh chóng tìm ra trang cá nhân của Dearman và vào đó để lại nhiều lời cảm ơn, khen ngợi anh. Chàng bảo vệ kiên nhẫn trả lời từng tin nhắn và bình luận từ mọi người.

    “Có vẻ như tôi đã làm cho rất nhiều người hạnh phúc ngày hôm nay”, Dearman chia sẻ.

    Minh Khôi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhuong-o-che-mua-cho-thu-cung-bao-ve-duoc-khen-ngoi-la-nguoi-hung-a329698.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan